Chương582: Sư phụ tìm thê tử cho các con

2.7K 71 1
                                    

   
"Thiên Tuyệt, chàng thật sự phá giải trận pháp sao?" Vân Khê thu hồi tầm mắt, cười dịu dàng ngóng nhìn về phía Long Thiên Tuyệt.

"Nàng nói xem?" Long Thiên Tuyệt nhếch môi, nâng nhẹ tay mơn trớn đôi mắt của nàng, ánh mắt ôn nhu mà say lòng người.

"Chàng giỏi nhất !" Vân Khê không chút nào keo kiệt ca ngợi, kiễng mũi chân, thuận tiện hôn lên môi của phu quân như chuồn chuồn lướt qua mặt nước. Nụ cười thanh lệ động lòng người hiện lên trên bờ môi của nàng, đẹp không sao tả xiết.

Phu quân của mình phá trận cứu người, động lực lớn nhất là vì nàng, trong lòng nàng hiểu rõ, cho nên mới càng thêm cảm động. Có một nam nhân đồng ý vì mình, vứt bỏ mọi thành kiến cùng kiêu ngạo, vì mình thỏa hiệp, vì mình làm tất cả mọi chuyện, nam nhân như vậy phải quý trọng.

Vân Mộ Phàm nhìn thấy hai vợ chồng tình cảm mặn nồng trước mặt, không đành lòng quấy rầy, đi qua bọn họ, đi thong thả bước đi về phía ba người tiểu đạt ma. Người ở chốn Phật môn, không cùng người trần tục tranh giành, bọn họ cũng không nguyện can thiệp chuyện tranh đấu giữa Vân tộc và đoàn người của Vân Khê, mới vừa rồi lúc Vân Khê rơi vào hoàn cảnh khó khăn, ba người đã xảy ra tranh luận. Tiểu Ban muốn cứu người, lại bị phương Tây đại sư cản lại , thứ nhất thực lực các cao thủ của Vân tộc rất cường đại, bọn họ không hẳn có thể cứu người thành công, thứ hai một khi bọn họ can thiệp vào, vô luận bọn họ giúp bên nào đều không ổn, kết cục cũng phải đắc tội một bên.

Đắc tội cao thủ Vân tộc, liền phá hủy giao tình đặc biệt của Vân tộc và Phạm Âm tự; nhưng nếu đắc tội Vân Khê, bọn họ liền không có cách gì lấy được xá lị Phật châu... Hai bên đều cần phải cân nhắc, đại sư phương Tây cuối cùng lựa chọn trung lập, không giúp bên nào, nên vì thế không phải đắc tội với bên nào cả.

Tiểu Ban không cho rằng làm như vậy là đúng, nó thật lòng thích Vân di (dì, chị em gái của vợ đều gọi là di), không hy vọng Vân di có việc, cho nên chuyện này một khi đến tình trạng nguy cấp, nó sẽ không để ý sự ngăn cản của đại sư phương Tây, ra tay giúp đỡ . Nhưng, may mắn là có người ra tay cứu Vân di.

Vân Mộ Phàm đi đến bên cạnh ba người, trầm giọng nói: "Ba vị, chuyện xảy ra trước mắt các vị hẳn là điều hiểu rõ? Mục đích của Tông chủ đến tột cùng thật sự là muốn xử trí phản đồ, hay là có âm mưu khác, ta nghĩ các vị hẳn là đều hiểu được phần nào. Đến tột cùng là muốn tiếp tục trợ giúp Vân tộc, hay là phải làm như thế nào, ta hy vọng các vị có thể nhanh chóng quyết định, đừng để đến cuối cùng không thể vãn hồi, các vị mới hối hận thì đã không kịp."

Ba người Phương Tây đại sư tuy rằng không có hoàn toàn nghe hiểu hết lời nói của ông, nhưng nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của ông đại khái có thể đoán được một chút, ba người nhìn nhau trao đổi ánh mắt, do dự không biết nên làm thế nào.

Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê hai người từ phía sau đi đến, Vân Khê mở miệng nói: "Phương Tây đại sư, lúc trước Cung chủ mời các vị đến, là vì giúp bà ta đối phó hồn phách phản đồ của Vân tộc. Hiện tại Tông chủ lại nói hồn phách đó là tiểu cô cô của bà ta, lời nói của hai người bọn họn rõ ràng là trước sau mâu thuẫn. Sự thật, trong Thiên Ma tế đàn này trấn áp hồn phách một vị cao thủ, vị cao thủ này là tổ tiên là người đứng đầu của bộ tộc Vân tộc cấm kỵ của chúng ta, mà mục đích của Tông chủ rất đơn giản, chính là muốn mượn tay của các vị để trấn áp hồn phách của vị đó hoàn toàn, khiến cho vị đó hồn phi phách tán, vĩnh viễn không thể siêu sinh (đầu thai kiếp khác)! Lòng dạ thật sự là quá độc ác!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ