Chương473: Long Hoàng ra đời ! Tiểu Bạch uy vũ !

3.1K 78 0
                                    

Q.5 - Chương 84: Long Hoàng Ra Đời! Tiểu Bạch Uy Vũ!

Bốn con Hỏa Long thế công hung mãnh, sườn núi trong nháy mắt hóa thành biển lửa. Những cao thủ áo đen trước sự anh dũng đó, muốn thoát đi biển lửa này chỉ còn cách xung phong liều chết.

Trong lúc này, tám cơn lốc màu đen từ bốn phương tám hướng, từ dưới đất xông thẳng lên trời, giống như là bốn cái cột chống trời đứng sừng sững ở tám phương hướng. Kiếm khí ngưng tụ trước cơn lốc đó, càng ngày càng lớn, cuối cùng luyện thành một vòng tròn, đem những cao thủ kia đang cố gắng muốn thoát đi biển lửa kéo trở về. Vân Khê chọc trời kéo lên, từ đuôi đến đầu, nắm trong tay tám cơn lốc do kiếm khí ngưng tụ mà thành, hai đầu lông mày thanh tú, sát khí bắn tán loạn.

Lúc trước khi nàng tấn chức Huyền Hoàng tam phẩm, nàng mới chỉ có thể điều khiển đồng thời bốn cơn lốc, mà bây giờ nàng đã có thể đồng thời khống chế tám cơn lốc, khí thế ngàn quân quét sạch mọi thứ, không người nào có thể ngăn chặn!

Đây là nàng căn cứ Kinh Hồng kiếm pháp, kết hợp với sự lĩnh ngộ của mình mà sáng tạo ra kiếm trận mới, thích hợp nhất với chiến cuộc lấy ít địch nhiều, mặc dù nó tương đối hao tổn huyền khí, nhưng lực sát thương cũng là vô cùng cường đại, một lần cũng có thể giết nhiều người.

Hỏa Long trận của Long Thiên Tuyệt, cùng kiếm trận của nàng, mặc dù có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu, đều là thích hợp với chiến thuật lấy ít địch nhiều. Chỉ một thoáng, hai vợ chồng một người thi triển Hỏa Long trận, một người thi triển kiếm trận, phối hợp ăn ý, thủ trường bổ đoản (lấy thừa bù thiếu), đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

Tiếng kêu thảm thiết, tiếng cầu xin tha thứ, không ngừng từ biển lửa, trong kiếm trận truyền ra. Chỉ tiếc, bọn họ đã mất đi cơ hội van xin, muốn tiêu diệt liền tiêu diệt hoàn toàn!

Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt ở giữa không trung liếc mắt nhìn nhau, cùng nhau trao đổi một cái ánh mắt, hai người đồng thời tăng thêm lực, gia tăng công kích, cố gắng một lần diệt hết bọn họ. Giết đi phe canh của Bắc Thần Mẫn nhi, làm cho ả ta mặc dù có dã tâm, hùng tâm (ý chí mạnh mẽ) lớn thế nào đi nữa, cũng không thể dùng binh để giúp người xấu làm điều ác!

Mai công tử suất lĩnh một nhóm những cao thủ rối rít men theo ánh lửa mang theo chiến ý mà đến, khi bọn hắn chạy tới hiện trường, nhìn thấy một màn hùng vĩ tráng quan (tráng lệ) như thế, mọi người vẻ mặt dại ra,cứng lưỡi. Hai vợ chồng quá biến thái ! Vô luận là người nào, nhìn thấy sát trận của bọn họ uy bá như thế, cũng sẽ không rét mà run. Bọn họ không khỏi cảm thấy may mắn, may mà bọn họ cùng 2 vợ chồng Long Thiên Tuyệt đứng ở cùng một chiến tuyến, nếu không, ai có thể chịu nổi sự tấn công của một hỏa công một kiếm trận đáng sợ như thế?

"Lợi hại! Không nghĩ tới mới ngắn ngủi có một ngày, công lực hai người bọn đều thăng tiến to lớn như thế, làm cho mọi người không thể tưởng tượng nổi." Vân Trung Hạc tự đáy lòng thở dài nói, lúc trước hắn cùng Vân Khê tỷ thí cho nên hắn biết rõ thực lực cùng lai lịch của nàng. Trước và sau biến hóa to lớn như thế, hắn không sợ hãi than lên cũng không thể.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ