Chương477: Ba vị sư phụ trên trời rơi xuống

2.8K 81 2
                                    

Q.5 - Chương 88: Ba Vị Sư Phụ Trên Trời Rơi Xuống.

"Ha ha ha, ngươi nói đúng, chỉ có người Vân tộc chúng ta mới có cách điều chế. Điều này cũng nói rõ một sự thật, vị Vân cô nương trong miệng các ngươi, nàng thật ra chính là người Vân tộc ta!"

Lời cô gái vừa dứt , khiến cho tất cả mọi người đang ngồi ở đây đều mơ màng. Nàng lúc trước còn miệt thị cười nhạo Vân Khê, đột nhiên lại đem Vân Khê trở thành người của Vân tộc, rốt cuộc nàng có ý đồ gì?

Vân Khê cũng bị nàng ta làm cho mơ màng, nàng vốn cho rằng lại gặp một người Vân tộc kiêu ngạo, ngu xuẩn, đặc biệt tìm nàng khiêu chiến, nhưng nàng vừa nghe nói như thế, Vân Khê lại cảm thấy lời nói đó có thâm ý khác không chỉ đơn giản như vậy.

Lúc này, ngoài cửa tửu lâu, có một nhóm khách nhân khoảng hơn mười người ăn mặc giống nhau đang tiến vào, bọn họ toàn bộ đều là cao thủ đến từ Vân tộc, dẫn đầu là ba vị nữ nhân. Ba vị nữ nhân này tuổi tác không thể đoán được, nhưng quần áo trên người bọn họ giống như quần áo mặc trên người của Hồng Liên đại nhân. Nói chính xác, thì cũng có chút khác biệt, trên cổ áo mỗi người có một đám lông chim nhỏ màu sắc không giống nhau.

Nàng nhớ trên cổ áo Hồng Liên đại nhân, đám lông chim đó có màu đỏ, mà ba vị ở đây theo thứ tự là màu xanh, màu vàng và màu lam, nếu như theo suy đoán, vậy ba vị đó chắc là Thanh Liên đại nhân, Hoàng Liên đại nhân và Lam Liên đại nhân của Vân Huyễn điện. Hay thật, cư nhiên có thể gặp được 3 vị đại nhân vật của Vân Huyễn điện, cùng ngồi cùng ăn với Hồng Liên đại nhân ngay tại đây, thật thú vị a.

Vân Khê tinh tế quan sát đoàn người này, bước chân của bọn họ nhẹ nhàng, hô hấp sâu lắng, thực lực không tầm thường, hơn nữa ba vị nữ nhân dẫn đầu thực lực lại càng bí hiểm.

Đoàn người vừa đi đến tửu lâu ba tên đệ tử của Vân tộc, lập tức đứng dậy nghênh đón. "Bái kiến ba vị sư bá sư thúc!"

"Ừ, sư phụ Hồng Liên của các ngươi đâu? Sao không thấy bóng dáng của nàng?" một vị đại nhân trong ba vị đó hỏi.

Hồng Liên đại nhân cũng tới? Vân Khê chăm chú nghe, lão bà Hồng Liên kia vẫn nhìn nàng không vừa mắt, lần này nếu bà ta cũng tới, chắc chắn sẽ ở âm thầm ngáng chân nàng, nàng phải cẩn thận mới được.

"Sư phụ đang ở sương phòng trên lầu, cung chủ mời tới mấy vị khách quý từ phương xa, giờ phút này đang ở trong sương phòng, sư phụ đại diện cho cung chủ chiêu đãi bọn họ." Cô gái trẻ tuổi cung kính trả lời, mặt ngoài thì cung kính nhưng bên trong hơi đắc ý.

Ba vị đại nhân sắc mặt đồng thời trầm xuống, đưa mắt nhìn về phía lầu hai.

"Cung chủ mời khách nhân?" Trong ba vị đại nhân đó Hoàng Liên đại nhân sắc mặt không tốt nhất hỏi, "Chẳng lẽ khách nhân từ phương tây đến, chuyện trọng đại như thế, chúng ta vì sao không biết?"

"Điều này vãn bối không biết , nhưng cung chủ từ trước đến giờ vẫn nể trọng sư phụ vãn bối, đem chuyện trọng đại như thế phó thác cho sư phụ, cũng là chuyện có thể hiểu được." Cô gái trẻ tuổi cười khanh khách nói, ý ở ngoài lời, chính là ba vị đại nhân không được nể trọng bằng sư phụ nàng, cho nên mới không được biết chuyện này.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ