Bóng đêm mê ly, sương đêm bảo phủ xuống, càng lộ vẻ sâu thẳm huyền bí.
Vân Khê thi triển thuật Na Di, ly khai chỗ ở hộ săn bắn, căn cứ vào bản đồ thợ săn cấp, rất dễ dàng liền tìm đến chỗ ở vị thầy thuốc kia
Chỗ ở rất đơn sơ, chỉ có mấy gian nhà nhỏ nhà tranh bình thường, ngoài nhà tranh có vài mẫu vườn thuốc. Bởi vì bóng đêm bao phủ, cả chỗ ở thoạt nhìn thật giống như che bởi một tầng sa mỏng, mông lung mà thần bí.
Bên trong nhà không có bất kỳ tia sáng nào, đen nhánh một mảnh.
"Có ai không?" Vân Khê đẩy cửa vào, chỉ cảm thấy xung quanh quá yên tĩnh, tĩnh như vậy có chút không bình thường, nàng ngay cả hơi thở người cũng không cảm nhận được.
"Có ai không?" Vẫn không có người nào đáp lại.
Trong không khí bay tới một mùi hương quỷ dị, mang theo hơi thở tử vong, Vân Khê nheo mắt, sinh ra dự cảm xấu. Nàng đi nhanh mấy bước, đẩy cửa phòng ra, hơi thở máu tanh đập vào mặt.
Quả nhiên xảy ra chuyện!
Đang lúc nàng bước một bước chân vào cửa phòng, một trận gió mạnh sát đầu vai nàng kiểu lưu tinh xẹt qua, sóng to gió lớn như áng thủy (sóng nước) hướng bốn phía khuếch tán, tạo thanh chấn động khủng khiếp trong phạm vi nhỏ. Vân Khê phản ứng không kịp, cả người bắn ra mạnh mẽ, lực đạo kia giống như một tòa núi lớn hùng hồn áp đảo làm cho nàng vô lực chống cự.
"A!.....Người nào?" Vân Khê từ trên mặt đấy ngửa đẩu lên, khoảnh khắc thân ảnh ẩn hiện đập vào mắt nàng khiến nàng chấn động sâu sắc.
Người đó hơi thở trên thân thật khủng khiếp, làm cho nàng không tự giác nghĩ ngay đến Tử Yêu, nếu không phải nàng cùng Tử Yêu tiếp xúc một thời gian, đối với hắn có một chút hiểu biết, nàng nhất định sẽ cho rằng người trước mặt chính là hắn.
Đáng tiếc, không phải hắn!
Đúng vậy, nhất định không phải Tử Yêu, nguyên nhân vì hơi thở trên thân bọn hắn hoàn toàn bất đồng.
Trong gió đêm , nàng mơ hồ nghe thấy một tia hương vị ngọt ngào, hương vị như vậy tuyệt đối không thể thuộc về Tử Yêu.
Người này rốt cuộc là ai?
Hắn vì sao xuất hiện lúc này? Là hắn giết người trong nhà sao?
Vân Khê trong đầu dần hiện ra vô số dấu chấm hỏi, đối diện nàng là bóng dáng người nọ, bóng dáng ẩn hiện, cùng bóng đêm dung hợp, sau đó, hắn chậm rãi xoay người lại....
Hô.....
Không khí trước mắt thanh âm phá buồn bực, ánh mắt Vân Khê một mảnh đau nhói, phảng phất như có hàng vạn hàng nghìn châm nhỏ đâm vào vòng mạc nàng, nàng thống khổ gầm thét. Trong tai lại có một trận gió vù vù, nàng vô lực tê liệt ngã trên mặt đất, mất đi tri giác.
Cái kia một khắc mất đi tri giác, nàng thật giống như nhìn thấy một ánh mắt đáng sợ, rét lạnh thấu xương, ánh mắt kia thoáng cái đã đâm vào đáy mắt nàng, làm nàng mất đi tri giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...