Chương428: Gặp lại Vân Trung Thiên

3.1K 75 13
                                    

Q.5 - Chương 39: Gặp Lại Vân Trung Thiên

Dưới sự hướng dẫn của Bách Lý Song, đoàn người Vân Khê, Lam Mộ Thiên, Long Thiên Tầm đi tới Đan minh mua dược liệu.

Nơi đây so với buổi đấu giá có thể coi như giống nhau, trong đó có khu vực công khai mua bán, cũng có khu vực dành tư nhân mua bán, trong đó khu vực mua bán công khai thì bất luận kẻ nào cũng có thể tiến hành giao dịch, thường thường thì chỉ mua bán nhưng loại dược liệu cấp bậc cực kỳ bình thường, giá tiền cấp trung, phù hợp cho khách bình dân tới tiến hành giao dịch.

Mà khu vực tư nhân buôn bán thì dựa vào cấp bậc trân quý của dược liệu mà chia thành ba cấp, trong đó muốn mua dược liệu đẳng cấp cao nhất thì việc thẩm tra với khách nhân tương đối nghiêm khắc, lúc trước khi vào cửa, trước tiên phải nộp tiền đặt cọc một vạn lượng bạc, nếu không thì ngay cả tư cách bước vào gian hàng nhất đẳng cũng không có. Hơn nữa khu vực tư nhân buôn bán bình thường đều có thủ vệ cao thủ, gian hàng có cấp bậc càng cao, cấp bậc cao thủ canh gác cũng càng cao.

Cách làm như thế cũng không vi phạm vào nguyên tắc đặt ra của Đan minh nơi mà người người sùng bái. Thật sự khu vực buôn bán tư nhân giao dịch dược liệu quá mức trân quý rồi, động chút là hơn vạn lượng bạc trắng, nếu cứ làm giống như khu vực buôn bán công khai, người nào cũng có thể tùy tiện quan sát hay chạm vào như vậy thì dược liệu hay ngân lượng lúc nào cũng có thể bị trộm.

Bách Lý Song giới thiệu đại khái một phen sự khác nhau giữa khu vực mua bán công khai cùng khu vực mua bán tư nhân xong còn đặc biệt dẫn Vân Khê đến những gian hàng tư nhân nơi có thể mua được dược liệu bọn họ cần.

" Sư phụ, những loại dược liệu người muốn mua kia con nghĩ Tiêu bá bá nhất định sẽ có. Phụ thân con cùng Tiêu bá bá giao tình không tệ, con đi nói với họ một tiếng, chắc chắn bá bá sẽ hết sức tìm dược liệu cho chúng ta."

" Nơi này Tiêu bá bá sở hữu các mặt hàng dược liệu đầy đủ nhất trong các thương nhân, về cơ bản dược liệu của thành phủ chủ và Đan học viện Thiên Long học viện cũng đều do Tiêu bá bá cung cấp."

"Sư phụ, chính là chỗ này."

Trong khi nói chuyện, đoàn người bọn họ đã đi tới lầu ba của khu vực gian hàng tư nhân nhất đẳng.

Canh giữ ở cửa thang lầu, hai gã cao thu ngăn bọn họ lại: "Mời lấy giấy thông thành lầu ba, nếu như không có mời một lần nữa quay trở lại lầu một, lấy được giấy thông hành thì quay trở lại."

Lời nói trong lúc đó, không có chút dư âm nào thương lượng.

Bách Lý Song tiến lên một bước, đưa ra yêu bài thuộc về gia tộc Bách Lý: "Mời đêm lệnh bài này tới Tiêu lão bản, nhắn lại tiểu chất nữ nhi Bách Lý Song đến thăm hắn lão nhân gia."

"Nguyên lai là Bách Lý cô nương, mời chờ trong chốc lát, tại hạ lập tức đi trước bẩm báo." Cao thủ vừa thấy lệnh bài của gia tộc Bách Lý, sắc mặt nhất thời có biến hóa, nói chuyện cũng giọng cũng thiện cảm hơn nhiều.

Cũng không lâu lắm, cao thủ liền trở lại, phía sao đi theo tới còn có thêm một nam tử trẻ tuổi.

Nam tử trẻ tuổi bước chân nhẹ nhàng đi tới, từ xa đã tựu hướng tới chào hỏi Bách Lý Song: "Song nhi muội muội, đã lâu không gặp."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ