Chương597: Con gái của ta muốn bảo toạ kia

3.1K 75 0
                                    


"Vân Khê, ngươi đang ở đây nói hươu nói vượn gì? Ngươi đây là đang phỉ báng biết không hả?" Mặt Vân Tam gia đỏ ngầu, giận dữ mắng mỏ Vân Khê : "Ngươi nói ta ám hại huynh trưởng của ta, ngươi có bằng chứng gì? Trừ phi ngươi tận mắt nhìn thấy, nếu không chính bôi nhọ người khác! Làm trò trước mặt đông đảo tân khách, ngươi phỉ báng ta như thế, rốt cục là ngươi có ý đồ gì?"

"Chứng cớ?"Vân Khê nhẹ nhàng cười một tiếng, hơi giễu cợt: "Chỉ bằng ngươi, còn không xứng đáng để ta phí sức đi tìm chứng cớ chứng minh cho ngươi!"

Sắc mặt Vân Tam gia trực tiếp từ một quả trứng gà hồng biến thành qủa trứng gà thúi, không xứng đáng? Nàng không khỏi quá cuồng vọng rồi!
"Chi trưởng lão, Lan trưởng lão, con gái của ta mệt mỏi, muốn ngồi vị trí kia, các ngươi đi thỉnh cái người không liên quan ở phía trên tránh ra đi!" Vân Khê cuồng vọng nhướng lông mày, dung nhan tuyệt sắc là huy hoàng chói mắt, nàng đã không còn kiên nhẫn để tiếp tục dây dưa cùng đối phương thêm nữa, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, dùng hành động nói cho đối phương biết, nàng chính là tới phá rối lễ đăng vị của hắn. Hắn muốn làm Vân Thành thành chủ, căn bản không xứng đáng!

"Dạ, Vân Khê cô nương!" Hai người Chi trưởng lão cùng Lan trưởng lão hướng về phía Vân Khê cung kính chắp tay một cái, tuân lệnh làm việc.

Hiện trường đều có tiếng than nhẹ, rất là khiếp sợ.

Điên rồi! Từng thấy người cuồng vọng, nhưng chưa từng thấy ai cuồng vọng không biên giới như nàng.

Chỉ nhẹ nhàng một câu nói nữ nhi mệt mỏi, nàng liền cướng ép đem chỗ ngồi của người ta xuống đây, thật là bá đạo đi?

Hai vị trưởng lão của Vân tộc lại rất cung kính với nàng, nhưng hai vị đó là cao thủ Nội tông của Vân Tộc, trong mắt các cao thủ của Vân tộc nói chung, đó là nhân vật thần thông quảng đại, nhân vật như thế sao lại nghe theo sự sai bảo của một nữ nhân tuổi còn trẻ?

Quá không cách nào đón nhận!

Những cao thủ của phủ thành chủ ào ào rút kiếm, đem đoàn người Vân Khê vây lại.

"Lớn mật! Đây là bảo tọa của Thành chủ, chẳng lẽ lại để cho bất cứ kẻ nào cũng có thể tùy ý ngồi lên? Huống chi còn là một con nhóc?" Một gã cao thủ cầm đầu quát chói tai, vẫn không quên nhìn về phía hài tử trong ngực Vân Khê ném một cái nhìn miệt thị.

Chính là một đứa nhóc con miệng còn hôi sữa, cũng dám ngồi lên bảo tọa của thành chủ? Cho rằng những hộ vệ của thành chủ là người không tồn tại sao?

Ánh mắt này của hắn lại không cẩn thận chọc giận đến Vân Huyên đang tạm trú trong cơ thể Tiểu Nguyệt Nha, trong con ngươi xinh đẹp bắn ra hai đạo tinh quang, cao thủ kia mới thu hồi được một nửa ánh mắt, đột nhiên bị hai đạo tinh quang tập kích, khí thế vô hình bổ nhào vào mắt hắn, trước mắt hắn đột nhiên dấy lên một đoàn ngọn lửa, thiêu rụi ánh mắt hắn đâm đau buốt. Hắn thống khổ nhắm nghiền hai mắt, hai tay che ánh mắt,cúi đầu xuống.

Chuyện xảy ra quá nhanh, rất nhiều người cũng không kịp phản ứng, chỉ có một số rất ít các cao thủ hàng đầu nhìn thấy...tiểu cô nương này, tuyệt đối không đơn giản ...

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ