Có lời chứng minh của hai vị trưởng lão, phần lớn mọi người đã tin lời của các nàng, nhưng hiện tại phu thê Vân Tam gia cùng Hoa tiểu thư đều chết hết , người hạ độc , người ám sát, còn có người đối với thê tử bất trung, ba người đều chết hết, bọn họ còn có thể tìm ai báo thù đây ? Chẳng lẽ ba người bọn họ cứ như vậy mà chết đi ?Những cao thủ Phủ thành chủ cùng Hoa gia đều buồn bực , mới vừa rồi còn ầm ầm , muốn tìm người báo thù, bây giờ ngay cả kẻ thù cũng tìm không ra, còn ầm ĩ gì nữa!
Nơi xa, người vừa rời đi lúc trước Vân Trung Lê vội vã chạy trở lại , xa xa thấy được cảnh tượng phụ thân hộc máu mà chết , đầu óc hắn oanh một tiếng, trống rỗng . Một lúc trước khi Mẫu thân chết , lại một lần nữa có tiếng vọng vang lên: "Phụ thân ngươi và tiện nhân Hoa Oánh Oánh cùng với hai huynh muội Vân Khê kia có rạn nứt , bọn họ lựa chọn đi tới Vân Thành giờ phút này , biết được phụ thân ngươi hôm nay muốn đăng lâm chức thành chủ , bọn họ tất sẽ không dễ dàng để phụ thân ngươi đăng vị thuận lợi . Dựa vào thực lực của phụ thân ngươi cùng những người dưới tay hắn , hơn nữa cho dù là cao thủ Hoa gia cùng Vân gia chúng ta có hợp lại , cũng chưa chắc có thể thắng được bọn hắn . . Cho nên, ta hi vọng các ngươi có thể trước tiên nương nhờ vào bọn họ, hướng bọn họ đầu hàng, như thế mới có thể bảo vệ một mạng, ngươi hiểu không?"
Đầu hàng, đầu hàng, đầu hàng. . . . . .
Mẫu thân đã chết, phụ thân cũng đã chết, đại thế đã mất.
Trước mắt, tựa hồ cũng chỉ có một con đường như vậy .
Hắn ngoan cắn hạ hàm răng, chạy gấp hướng trong đám người đi tới.
Hắn kiên quyết cắn chặt hàm răng ,chạy nhanh về phía đám người .
"Chư vị, đã điều tra rõ cái chết của phụ thân và mẫu thân ta, cùng Vân Khê cô nương không có bất kỳ quan hệ. Mẫu thân của ta trước khi chết, từng nói với ta, Hoa Oánh Oánh muốn ở giữa đường ám sát nàng, là Vân Khê cô nương cứu nàng, nàng cảm động và luôn nhớ ân đức của Vân Khê cô nương ,cho nên ra lệnh cho ta nhất định phải dẫn dắt người Vân gia hướng Vân Khê cô nương đầu hàng , tận trung với nàng, từ đó về sau mặc cho nàng sai khiến!"
Hắn hất áo choàng , quỳ một gối xuống ở trước gót chân Vân Khê , thanh âm vang lên truyền khắp toàn trường : "Xin Vân Khê cô nương tiếp nhận tại hạ quy hàng, tại hạ thề, từ đó về sau tận trung với người, tuyệt không hai lòng!"
Hành động của hắn, làm cho mọi người rất là khiếp sợ.
Những cao thủ của Vân gia hiểu ý rối rít chạy tới , có rất nhiều người đã từng cùng hắn nghe di ngôn giáo huấn của Tam gia phu nhân trước lúc lâm chung , một người nối tiếp một người , vội vàng quỳ gối phía sau hắn , cùng kêu lên nói : ""Bọn ta nguyện ý thần phục, tuyệt không hai lòng , xin Vân Khê cô nương thành toàn!"
Vân Khê chớp mắt , trong đầu không khỏi thoáng hiện lên thân ảnh Tam gia phu nhân vừa ôn nhu khéo léo lại mang theo kiên nghị cùng cơ trí , biết làm như thế nào mới có thể giữ được mạng của con mình cùng tộc nhân, bà cũng là nữ nhân rất đáng thương, không có cách nào lưu lại tâm của trượng phu mình , đồng thời, bà cũng là nữ nhân kiên quyết mà cương nghị, nữ nhân này vì trừng phạt trượng phu đã phá hư hôn ước mà không tiếc lấy tánh mạng của chính mình mà đánh cuộc, cùng bọn họ ngọc đá cùng tan .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...