Q.5 - Chương 12: Đại Trượng Phu Có Ân Phải Trả!
Long tam trưởng lão hừ lạnh một tiếng, ánh mắt như điện nhìn chằm chằm các cao thủ, âm độc đến cực điểm: "Các ngươi thật to gan! Dám phản bội Nhị gia? Chẳng lẽ các ngươi đã quên, người nhà của các ngươi giờ phút này đang ở chỗ người nào?"
Nói tới hai chữ "người nhà", các cao thủ nhất tề cả người run lên, đúng vậy a, người nhà bọn họ đều ở Long gia, bị vây trong lòng bàn tay Nhị gia, nhưng nếu bây giờ bọn họ đầu phục Thần thiếu gia, phản bội Nhị gia, tin này mà truyền về Long gia, dựa vào tính tình âm độc của Nhị gia, thì tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho người nhà của bọn họ.
Mấy người nhìn nhau, nghĩ đến an toàn của thân nhân, lại bị dâm uy của Long tam trưởng lão doạ sợ, bọn họ đều dao động.
"Tam trưởng lão, ngài hiểu lầm rồi! Chúng ta không có phản bội Nhị gia, chúng ta mới vừa rồi chẳng qua là giả bộ đầu nhập với bọn họ, để bọn họ buông lỏng cảnh giác! Hiện tại Long tam trưởng lão ngài đã tới, vậy thì thật tốt quá, chúng ta cùng nhau bắt bọn họ lại, áp giải về gặp Nhị gia, giành công lĩnh thưởng!" Một người trong đó nói.
"Đúng vậy, Tam trưởng lão, chúng ta vẫn luôn trung thành với Nhị gia, làm sao có thể phản bội Nhị gia a? chúng ta chỉ là đang thiết kế cho bọn họ mắc câu, chờ Tam trưởng lão ngài tới thôi"
"Tam trưởng lão, mau lấy Kim Đỉnh ra, đem tất cả bọn họ bắt lại đi"
"...."
Mấy người phía sau lần lượt tiếp lời, tuyên bố quyết tâm với Long Tam trưởng lão.
Long tam trưởng lão nghe bọn họ nhắc tới Kim Đỉnh, nét mặt già nua nổi lên một chút đỏ giận, sau một thoáng càng đỏ hơn, hay nói đúng là, phát tím. Kia đều là tức giận!
Nhóm Long Thiên Thần ở bên nghe, giận đến trừng hai mắt, rất có xúc động muốn đánh người. Bọn chúng thế nhưng hai mặt như thế, không có lập trường, một khắc trước luôn miệng nói nguyện trung thành với hắn, sau lại không chớp mắt sửa miệng một đám, muốn đẩy hắn vào chỗ chết. Hắn thật không nên không nghe đại tẩu, loại người như bọn họ, chính là thủ hạ trợ thủ của Nhị gia, thời gian dài, làm sao còn có nhân tính hay lương tâm gì đáng nói? Nên một đám này giết sạch cho xong việc!
"Thiên Thần! Còn nhìn cái gì? Mau giết hết đám cẩu vật này!" Bạch Sở Mục không nhìn được nữa rồi, vô cùng tức giận. Còn lại các cao thủ Long gia, cũng đều sẵn sàng ứng chiến.
Long Thiên Thần tay phải nắm chặt bội kiếm bên hông, hừ lạnh một tiếng nói: "Tốt! đây là các người tự tìm! Phì phì, hiện thân!"
Bầu trời bỗng dưng tối sầm lại, Dực Long thần thú phá không trung lao tới, mở ra hai cánh, che kín khoảng không trên đỉnh đầu mọi người.
"Các người dám phản bội chủ nhân! Tất cả tìm phân đi!"
Phì phì cảm ứng được đáy lòng chủ nhân tức giận, lực hai cánh rung động so với bình thường mạnh hơn mấy lần, cuồng phong mãnh liệt xoáy thổi mạnh, quét lên thân mình, lên mặt, như lưỡi dao huyết nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
RastgeleChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...