Chương506: A Cửu muội muội, gặp lại muội ta thật mừng !

2.5K 76 7
                                    

Chương V117 A Cửu muội muội, gặp lại muội ta thật vui mừng!

Ngay thời khắc nguy cấp, Cửu cô cô rất là biết điều, lập tức xuất hiện ra, vũ động cái đuôi hồ ly hung tráng, oai phong của nó, nhằm hướng con rùa nước kia. Một cuộc đại chiến, hết sức căng thẳng!

Vân Khê cũng không có lùi bước, triệu hồi ra tất cả thú cưng cùng huyễn thú của mình, Hổ Vương, Huyền Dực, Hoàng Kim Cự Long cùng Tiểu Cửu, rồng ngâm hổ khiếu vang trời. Chỉ một thoáng, thiên địa biến sắc, sóng ngầm mãnh liệt bao phủ, chiến ý mênh mông.

Bản thân Vân Khê cầm trong tay Tử Tiêu kiếm, cùng Cửu cô cô, kề vai chiến đấu, toàn lực ứng phó! Nàng có dự cảm, thực lực của con rùa nước này, có khả năng cũng tương đương với Cửu cô cô, ở Cửu cô cô thực lực còn chưa có khôi phục hoàn toàn như lúc trước, nàng chưa chắc có thể chiến thắng nó. Đang nhìn đến kết quả thê thảm của Vân Phiên Phiên, Vân Khê không dám phớt lờ, sinh tử tồn vong căng thẳng, nàng chỉ có thể buông tay đánh cược một lần!

"Tiểu Bạch, Tiểu Phượng Phượng, đi ra ngoài hỗ trợ!" Cơ hồ đem toàn bộ lực chiến đấu hữu dụng dùng tới.

Chỉ thấy bầu trời phía trên đầm nước, đông nghịt một mảnh, xa xa nhìn lại, chỉ thấy hắc vụ cuồn cuộn, bên cạnh nhìn lên, mới phát hiện nơi này lại đồng thời tụ tập nhiều Linh Thú cùng Thần Thú như vậy.

Những cao thủ Vân Huyễn điện bị rối rít kinh động. Chính điện, phượng ỷ trên cao, chân mày cung chủ nhẹ nhàng nhăn lại, bà đầu tiên nghe thấy chính là tiếng gầm của của Thủy Quy Vạn Năm, không biết đã bao lâu không có nghe thanh âm của nó. Nàng biết thời điểm mỗi lần nghe thấy thanh âm quen thuộc này, nhất định là có người gặp phải tai ương rồi, không biết lần này là đến phiên người nào.

"Đi xem một chút, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Thanh âm cung chủ rất bình tĩnh, không giận mà uy.

Hai bên chánh điện, trừ Đại tiểu thư người có hiềm nghi, bảy đứa con gái của nàng, một con rể, toàn bộ tụ tập một đường. Nghe được chỉ thị của nàng, Tam công tử Vân Trung Báo cùng Thập công tử Vân Trung Thịnh xung phong nhận việc, đi trước xem xét.

Vân Trung Thịnh trong lòng nhớ đến chuyện hôm nay mẫu thân đại nhân muốn triệu kiến Vân Khê, nghĩ đến thời gian cũng không còn nhiều, cũng đã nên đến Vân Huyễn Điện rồi, lúc này còn không xuất hiện, sẽ không phải xảy ra chuyện gì chứ? Nghe động tĩnh này, hẳn là thanh âm từ đầm nước mà Thủy Quy Vạn Năm ngủ say truyền tới, mọi người đều biết đó là một trong những cấm địa của Vân Huyễn Điện, là không thể xông loạn vào, mà bây giờ cự thú Thủy Quy hiển nhiên là bị chọc giận, sẽ không phải là Vân Khê xông lầm vào đầm nước chứ? Hắn mang tâm tình lo lắng, không khỏi bước nhanh hơn.

Vân Trung Báo vừa nói vừa đi ra cửa chánh điện, ngẩng đầu nhìn thiên không một cái, sau đó cả người chợt ngây ngẩn, bất động tại chỗ, suýt nữa té. Hồi lâu, hắn nuốt từng ngụm nước bọt, oa oa kinh hô lên: "Cửu Vĩ Hồ! Là Cửu Vĩ Hồ!"

Hắn vừa gọi như vậy, trong chính điện mọi người kích động muốn nhảy dựng lên. Phải biết rằng, Cửu Vĩ Hồ là Linh Thú mà Vân tộc tha thiết mơ ước, tin đồn chỉ có ở Vân tộc đời trước trước trước... không biết là Cung chủ đời nào mới có thể ôm được nó làm thú sủng, lực lượng của nó cũng là thập phần cường đại, không phải là người bình thường có thể khống chế cùng thuần phục. Như vậy Linh Thú, lại xuất hiện ở Vân Huyễn điện, có thể không khiếp sợ sao?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ