Q.5 - Chương 140: Dự Tiệc Ở Phủ Tam Gia
Phủ đệ của Tam gia, hôm nay khách nhiều như mây.
Từ lúc lão thành chủ qua đời ngoài ý muốn tới nay, Đại gia cùng Nhị gia minh tranh ám đấu (tranh giành cấu xé lẫn nhau), đã sớm đem Vân Thành quấy đến long trời lở đất, mà Tam gia mặt ngoài giữ mình, kì thực âm thầm thu mua lòng người, cho đến nay, hắn rốt cục từ từ trong bóng tối đi ra ngoài sáng, nhân ngày sinh của phu nhân hắn, thu phục cao thủ, hắn muốn trở mình.
Thử nghĩ, chuyện phong lưu của Vân Tam gia cùng Hoa Oánh Oánh đã sớm truyền ra ở Vân Thành, hiện tại hắn đột nhiên quan tâm đến phu nhân hắn, vì nàng chuẩn bị mở thọ yến, đây không phải là quan tâm, yêu thương nàng ta sao?
Dọc theo đường đi tới, gặp gỡ không ít khách nhân cùng đi tham gia thọ yến, từ trong miệng bọn họ nghe được không ít chuyện tình của Vân Tam gia cùng Hoa Oánh Oánh, Vân Khê không khỏi có chút đồng tình với vị phu nhân củaVân Tam gia. Gặp nữ nhân như Hoa Oánh Oánh, không có mấy nam nhân có thể chống lại được, vị phu nhân hoa tàn ít bướm thì càng không có cách nào tranh thủ tình cảm được.
"Chỉ thấy người mới cười, không thấy người cũ khóc. . . . . ." Vân Khê cảm khái, chậm rãi từ trong đám người đi ra, trên vai đột nhiên có thêm một cái tay, đè xuống vai nàng.
"Nhớ kỹ cho ta, tối nay phải đem danh sách dược liệu điều chế Tru Tiên đan giao cho ta, ta muốn chính là phương thuốc chân thật, đừng mơ tưởng có thể gạt ta!" Thanh âm lãnh khốc của Hách Liên Tử Phong chui vào trong tai Vân Khê, Vân Khê dừng lại, đầu vai truyền đến lực đạo, nhắc nhở nàng, tùy thời tùy chỗ hắn có thể nắm trong tay tính mạng của nàng.
Vân Khê quay đầu, cười tươi như hoa: "Hách Liên đại ca, ta làm sao lại lừa ngươi chứ? Ta cũng hi vọng thân thể của ngươi có thể sớm ngày khôi phục. Ngươi yên tâm, ta sẽ nhanh chóng đưa danh sách dược liệu."
Hách Liên Tử Phong hừ lạnh một tiếng, xoa đầu vai của nàng, lướt qua nàng, đi về phía trước.
Một chút hắn cũng không sợ nàng nhân cơ hội chạy đi, bởi vì hắn tuyệt đối tin, có thể trong thời gian ngắn nhất tìm được nàng!
Vân Khê thu hồi nụ cười, nhìn theo bóng lưng của hắn, khó chịu, mặc dù hắn không còn là Hách Liên đại ca, nhưng vì sao tính tình của hắn giống hệt như thời điểm nàng gặp Hách Liên Tử Phong tại Từ Vân Am vậy?
Khi đó Hách Liên Tử Phong, cũng như vậy, lạnh lùng, không quan tâm tới những người xung quanh, vĩnh viễn cũng đoán không được trong lòng hắn rốt cuộc đang suy nghĩ gì. Nhưng khác nhau là, Hách Liên Tử Phong sâu trong nội tâm có một mặt thiện, chẳng qua là mặt thiện không biểu đạt mà thôi, mà Tử Yêu thì khác, nội tâm vô cùng tà ác, dã tâm của hắn một khi bành trướng, vừa ra tay chính là hủy thiên diệt địa.
Làm bạn với người như vậy, một khi không vừa mắt của hắn, chết như thế nào cũng không biết.
Vân Khê hiểu rõ, trước mắt mình đối với hắn còn có giá trị, thương thế của hắn còn chưa khỏi hẳn, tạm thời không dám công khai tuyên chiến với cả Long Tường đại lục, đợi nàng luyện chế Tru Tiên đan thành công, giúp hắn khôi phục thương thế, như vậy cơn ác mộng của cả Long Tường đại lục sẽ bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
RastgeleChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...