Chương577: Vân Khê thăng cấp !

2.4K 80 0
                                    

    Thủy Quy cự thú chở năm người Vân Khê, rất nhanh liền nhảy vào khu tập trung Thiên Ma. Bốn người Vân Mộ Phàm, Long Thiên Tuyệt, Vân Trung Thiên và Vân Mạch Thiên cùng nhau cầm kiếm đứng lên, xung phong liều chết ở phía trước, Vân Khê canh giữ ở tại trên lưng Thủy Quy cự thú, lắng nghe động tĩnh xung quanh ở trong nước.

Hồ nước phát thanh âm, giống như kinh đào hải lãng.

Nếu đổi lại là người bình thường, muốn ở giữa hồ nước đứng yên bất động đều không có khả năng. Thiên Ma bị tấn công, bắt đầu hưng phấn, dời đi mục tiêu tấn công, ở trong nước rít gào liên tục, như ma quỷ múa may quay cuồng.

Ba vị Liên sứ nhận thấy áp lực trên thân áp nhẹ đi, lập tức tránh thoát sự trói buộc của Thiên Ma, bơi tới chỗ Vân Khê.

"Vân Khê cô nương, đa tạ ngươi cứu chúng ta!" Lam Liên đại nhân thâm trầm thở hổn hển, còn chưa tìm được đường sống trong chỗ chết.

"Vân Khê cô nương, chúng ta từng giết hại người của cấm kỵ bộ tộc tộc các ngươi, tội không thể tha, hiện tại ngươi chẳng những không để ý đến hiềm khích lúc trước, còn mạo hiểm quay lại cứu chúng ta, phần ân tình này, chúng ta không biết nên thế nào hồi báo." Hoàng Liên đại nhân bơi tới trước mặt Vân Khê, cảm kích nói.

"Đúng vậy, bản thân ta hiện tại mới biết được, toàn bộ người trong Vân tộc, đến tột cùng ai có thể tin cậy, ai không thể tin cậy. Uổng phí ta sống nhiều năm như vậy..." Mặc Liên đại nhân nhớ tới phản ứng hờ hững vô tình của Cung chủ và Tông chủ mới vừa rồi, không khỏi cảm khái ngàn vạn.

Vân Khê cười nhẹ, nàng không có cao thượng lấy ơn báo oán như trong tưởng tượng của bọn họ như vậy, cứu các nàng thuần túy là nhất thời không bỏ mặc được, người khác đều không muốn cứu người, nàng Vân Khê lại muốn cứu!

"Đừng nhiều lời, mọi người nhanh chóng rời đi thôi! Thiên Ma tế đàn không có đơn giản như các ngươi tưởng tượng như vậy, các ngươi tiếp tục đi tiếp, chỉ biết uổng phí tính mạng, vẫn là quay về Vân Huyễn điện thì hơn." Vân Khê tin tưởng, đoạn đường kế tiếp càng thêm gian nan, nàng có mục tiêu của chính mình, cho nên không quan tâm khó khăn nguy hiểm tiếp tục đi về phía trước, nhưng bọn họ lại không giống như vậy, nếu bọn họ tiếp tục đi tiếp, sẽ chỉ làm vật hy sinh, bỏ mạng vô ích như lúc này. Nàng không dám cam đoan, lại còn có thể ra tay cứu giúp bọn họ lần nữa hay không.

Mặc Liên ba người liếc mắt nhìn nhau, trong lòng sớm đã sinh ra ý rút lui, Tông chủ cùng Cung chủ đều muốn lựa chọn vứt bỏ bọn họ, nếu bọn họ cứ cố chấp tiếp tục ở lại, cũng không có ý nghĩa .

Mặc Liên tại trong nước thâm trầm khom người chào, truyền âm nói: "Vân Khê cô nương, ba người chúng ta quay về Vân Huyễn điện trước, giúp ngươi dọn sạch chướng ngại. Bây giờ ở trong lòng chúng ta, ngươi mới có tư cách trở thành người đứng đầu Vân Huyễn điện!"

Hoàng Liên cùng Lam Liên hai người cùng nhau gật đầu khom người, cúi đầu cảm tạ, sau đó, ba người lách qua Thiên Ma, hướng về phía trước bơi lại lối vào vị trí thứ hai của tế đàn.

Vân Khê rất nhanh đem lực chú ý thu hồi, hỏi dưới chân Thủy Quy cự thú: "Cha cùng Thiên Tuyệt bọn họ thế nào rồi?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ