Hồng hộc! Hồng hộc!...
Kiếm Kinh Hồng ăn được thức ăn ngon, thân kiếm cũng dài hơn gấp mười lần so với bình thường, cư nhiên trở thành một thanh kiếm to lớn, sóng cuộn dạt dào, đem một cái lại một cái Thiên Ma nuốt vào trong bụng.
"Thanh kiếm này cũng quá thần kỳ đi? Rốt cuộc dùng cái gì đúc thành ?" Vân Mộ Phàm nhìn thấy ngạc nhiên, vuốt cằm nhìn xuống dưới, ông vẫn là lần đầu nhìn thấy một thanh kiếm mạnh như vậy, một ngụm có thể nuốt một cái Thiên Ma, cũng không cần tiêu hóa.
"Này tính là gì, nó ngày thường chính là dựa vào nuốt kiếm mà lấp đầy bụng, không kiếm không vui." Vân Khê nhẹ nhàng nói, điều nàng nói chính là một chuyện có thật, nàng đối với hành vi của kiếm Kinh Hồng nhìn mãi cũng thành quen. Nàng chẳng những nhìn thấy nó ăn thùng uống vại, cũng nhìn thấy bộ dạng sợ hãi của nó khi gặp lực lượng mạnh hơn mình, không kiếm gì có thể so với kiếm Kinh Hồng có nhân tính hơn.
Vân Mộ Phàm nghe vậy, mồ hôi đổ ròng ròng, cho tới bây giờ chỉ nghe qua không thịt không vui, chưa từng nghe qua không kiếm không vui!
"Điều này ta có thể xác nhận! Vì muốn giúp nó no bụng, ta cơ hồ đem toàn bộ binh khí của học viện Thanh Lân cùng thành trì xung quanh của học viện Thanh Lân đến cho nó, mới miễn cưỡng lấp được một chút thói thèm ăn của nó." Long Thiên Tuyệt cười đến tuyệt mỹ, Vân Mộ Phàm nghe được suýt nữa thì xỉu, quả nhiên là dạng kiếm gì xứng với dạng người đó a, nữ nhi và con rể của ông đều không phải người bình thường!
Trong lúc mọi người đang nói chuyện, kiếm Kinh Hồng đã vì bọn họ dọn sạch chướng ngại, con đường phía trước một mảnh trống trải.
Hưu --
Kiếm Kinh Hồng khôi phục bộ dạng như trước, một lần nữa quay lại trong tay Vân Khê, như là tranh công, thân kiếm hung phấn, ánh sáng trên thân kiếm lóe ra, càng thêm thần bí sắc bén.
Vân Mộ Phàm, Vân Trung Thiên, Vân Mạch Thiên mấy người nhìn trước mặt tế đàn trống rỗng, một đám không khỏi cứng lưỡi, nó dọn dẹp rất sạch sẽ a?
Long Thiên Tuyệt nhếch môi, hai tròng mắt cong lại, ý cười tràn đầy. Hắn nắm tay Vân Khê, đi đến lối vào tế đàn.
Lối vào, có lốc xoáy màu bạc tại không ngừng xoay chuyển, một vòng lại tiếp một vòng, nhìn không đến giới hạn. Trung tâm lốc xoáy, thi thoảng có cơn gió lạnh lẽo chui ra, thần bí mà quỷ dị.
Long Thiên Tuyệt dừng bước, cẩn thận quan sát trung tâm lốc xoáy, trong tay bắn ra một thỏi bạc. Bạc rơi vào trong trung tâm lốc xoáy, chỉ trong nháy mắt, liền hoàn toàn biến mất ở trong tầm nhìn của hắn. Tốc độ chiếm đoạt kinh người như thế, làm cho người ta khó có thể tưởng tượng, nếu như là người rơi vào trung tâm lốc xoáy đó, không biết sẽ bị như thế nào, sau khi rơi vào lại không biết sẽ xuất hiện ở nơi nào.
"Tất cả mọi người cẩn thận một chút, nơi này có thể là một cái không gian lốc xoáy, không biết trước và sau sẽ thông đến không gian nào. Vì để đảm bảo an toàn cho mọi người, ta đề nghị tất cả mọi người đều đi vào bên trong Ngọa Long Cư, để cho lão phu một người đưa các ngươi đi qua, đến lúc đó vô luận là đến địa phương nào, chúng ta tóm lại là có thể cùng một chỗ." Vân Mộ Phàm nhìn chăm chú vào trung tâm lốc xoáy, trịnh trọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...