Chương430: Ta thấy ngưoi thật trướng mắt

2.7K 77 2
                                    

Q.5 - Chương 41: Ta Thấy Ngươi Thật Chướng Mắt

Rời đi Đan Minh, sắc trời đã tối.

Vân Khê cùng Vân Trung Thiên đều nói về chỗ trọ trước.

Còn chưa bước vào vườn, từ xa đã nghe thấy tiếng kêu thảm thiết, Vân Khê đi nhanh tới, tưởng là phát sinh chuyện ngoài ý muốn gì đó. Đến gần nhìn lên, thì ra là hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục đang cùng vượn trắng đối chiến, mà Long Thiên Tuyệt thì đứng ở một bên giám sát hai người luyện công.

"Các ngươi nhớ kỹ! Thời điểm khi cùng kể địch đối chiến, chiêu kiếm có lực nhất chính là chiêu kiếm tốt nhất, không cần quan tâm đến hình thức cùng chiêu số kiếm pháp, hóa phức tạp thành đơn giản, mới là mấu chốt chiến thắng."

"Thiên Thần, lực cánh tay của đệ không đủ, cầm kiếm muốn ổn, trọng tâm phải thực vững. Thời điểm một kiếm đâm ra, quyết đoán có lực, không cần có bất kỳ do dự nào."

"Sở Mục, tốc độ phản ứng của ngươi không đủ nhanh. Phải chú ý phán đoán hướng kẻ địch ra chiêu, phản ứng trước, nếu chờ thấy rõ ràng đối phương ra chiêu mới phản ứng, ngươi đã bị giết."

Long Thiên Tuyệt ánh mắt tinh tường, rất nhanh liền phát hiện chỗ yếu của hai người, cứ nhằm vào đó mà huấn luyện.

Liếc mắt, nhìn thấy hai người Vân Khê cùng Vân Trung Thiên tiến vào vườn, Long Thiên Tuyệt giơ tay lên, đối với hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục nói: "Hai người các ngươi dựa theo lời ta vừa mới nói, tiếp tục luyện tập, sau một canh giờ, thì có thể nghỉ ngơi."

"Không! Đại ca, chúng ta muốn luyện thêm hai canh giờ!"

"Không sai! Có thể kiên trì bao lâu thì kiên trì bao lâu, chúng ta tuyệt đối không mệt."

Một đôi dở hơi này, hôm nay lại khác thường chủ động yêu cầu luyện thêm. Long Thiên Tuyệt nhấc nhẹ lông mày, nhìn vào hai người bọn họ.

"Tùy các ngươi."

Long Thiên Tuyệt dời bước, đi về phía Vân Khê cùng Vân Trung Thiên, hắn liếc mắt xẹt qua trên người Vân Trung Thiên, ánh mắt lóe sáng, đen như bảo thạch rạng rỡ phát sáng: "Trung Thiên huynh gần đây tu vi tiến nhanh a."

Hắn nói chính là sự thật, nhưng cũng không giảm đi tự tin cùng kiệt ngạo đầy ở hai đầu lông mày của hắn.

"Cũng vậy." Vân Trung Thiên nhàn nhạt mà cười, đồng dạng tự tin.

Hai người nhìn lẫn nhau trong chốc lát, bỗng nhiên nhất đồng thời nghênh ngang mà cười, tiếng cười tiêu sái khoái ý.

Vân Khê thấy vậy nhịn không được mà cảm thán mối quan hệ chung đụng kỳ diệu ở giữa các nam nhân.

"Đứa nhỏ đâu? Ta có thể gặp không?" Vân Trung Thiên nói.

"Trong phòng á." Long Thiên Tuyệt đưa tay, thân mật ôm bên hông Vân Khê, trong mắt đầy tình ý.

Tầm mắt Vân Trung Thiên ở trên người hai người lướt qua, khóe môi khẽ cong, hiểu ý mà cười.

Ba người đi tới gian phòng, bên trong gian phòng vui vẻ hòa thuận, Vân Thần Thụ bị Bách Lí song cùng Lam Mộ Hiên mang về, đang cùng Tiểu Mặc cùng nhau đùa với đứa bé, cười vui vẻ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ