Sau khi Hổ vương rời đi, Vân Khê đứng tại chỗ, tiếp tục chờ Mãng hậu.
Một lúc sau, mới nhìn thấy Hách Liên Tử Phong chậm chạp trở về. Hơi thở của hắn có chút rối loạn, không biết đi nơi nào.
"Ngươi còn sống?" Hách Liên Tử Phong giọng cổ quái nói.
Vân Khê chán nản, chẳng nhẽ hắn mong mình sớm chết một chút?
"Không tệ, ngươi vẫn có thể sống sót." Hắn xác nhận.
Vân Khê hít sau, không muốn cùng hắn so đo: "Ngươi đi đâu vậy?"
Hơi thở của hắn từ trước đến giời vững vàng thâm trầm, chẳng bao giờ xuất hiện dấu hiệu rối loạn, điều này không bình thường.
Hắn bảo trì trầm mặc.
"Ngươi mới vừa rồi thấy gia tộc Hắc Mãng gia tộc vây khốn ta sao?" Vân Khê lại hỏi.
"Thấy được." Hắn bình tĩnh trả lời, âm thanh có chút thất lạc, không biết đang làm cái gì.
Trong không khí truyền đến nhàn nhạt mùi máu tanh, Vân Khê hít hít lỗ mũi, kinh ngạc nói: "Ngươi bị thương?"
Vân Khê cảm giác mình hỏi vấn đề này có chút hơi thái quá, lấy tu vi của Tử Yêu làm sao có thể bị thương? Bất quá mùi máu tươi không thể làm giả được, chính là trên người hắn toát ra.
Hắn không có đáp lại, thanh âm thất loạn cởi quần áo, giống như lúc này đang tự mình xử lý vết thương .
Trong không khí mùi máu tươi càng lúc càng nồng, Vân Khê cảm giác có cái gì không đung, đưa tay hướng phía hắn sờ soạn: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Thương thế của ngưới rất nghiêm trọng sao?"
Đầu ngón tay chạm đến một mảng ẩm ướt, một chút động tác ở tay của Vân Khê cảm thấy thân thể đối phương lùi về phía sau mấy phần. Nàng đụng đến miệng vết thương đối phương .
"Ngươi thật sự quan tâm ta, hay sợ ta thương tổn thân thể bằng hữu của ngươi?" Hách Liên Tử Phong thanh âm lạnh lùng đùa cợt.
"Đương nhiên là vế sau!" Vân Khê thẳng thắn, đưa tay vào ngực lục lọi, móc ra một bình sứ nhỏ: "Nếu như chỉ là ngoại thương, hãy đắp nó lên, nếu như là nội thương, ta nghĩ ngươi tự có biện pháp điều tức khôi phục."
Háh Liên Tử Phong nheo mắt, đưa mắt nhìn nàng hồi lâu, đáy lòng đột nhiên nảy sinh ra một ý niệm kì dị trong đầu. Đáy mắt hắn nổi lên ý cười, hắn không đưa tay ra đón lấy chai thuốc, ngược lại đem toàn bộ tay nàng kéo lại, đến bên vết thương trên ngực hắn: "Ngươi tới giúp hắn bôi thuốc!"
Vân Khê sửng sốt, đột nhiên có cảm giác như được mời đến phi lễ? Hơn nữa còn là người tự mình đến tận cửa chỉ chờ nàng đến làm tới....Lau mồ hôi! (TM: cũng lau mồ hôi)
"Cái này không thích hợp đi? Ta không có thói quen chạm qua cơ thể lão nam nhân!"
Hắc Liên Tử Phong nhất thời đen mặt: "Ngươi không tới bôi thuốc cũng được, cùng lắm thì chờ máu trên người hắn chảy hết, ta đi tìm một cơ thể khác ký túc."
Uy hiếp nàng? Vân Khê tức giận, nhưng là hết lần này đến lần khác không có cách nào phản bác hắn, nếu như hắn làm thế thật, chẳng lẽ nàng không phải đã gián tiếp hại chết Hách Liên đại ca sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...