Chương549: Tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư trở về

2.5K 71 3
                                    

      
Phủ thành chủ, giờ phút này đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào.

Bên trong phủ mọi người trên dưới đều tụ tập đến cửa đại sảnh, tranh nhau nhìn tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư của bọn họ, mới lúc chiều, tất cả mọi người của Lăng Thiên Cung đều biết tin tức tiểu thiếu gia cùng tiểu tiểu thư đến, xuất phát từ tò mò, những cao thủ chưa từng thấy qua tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư rối rít chạy tới vây xem.

Ở vị trí chủ vị của đại sảnh, một đứa bé trai ngồi, sống lưng cao ngất, phong thái hiên ngang. Hắn lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, một tay nắm tay một bé gái, tựa như khuôn tựa như mẫu, không có vì bị vây xem hoặc là ngồi trên ghế chủ vị mà không được tự nhiên. Nếu như không phải là một đôi chân nhỏ treo trên bầu trời lắc tới lắc lui, rất dễ dàng làm cho người ta sinh ra ảo giác rằng hắn chính là chủ nhân trong phủ này !

Lại tiếp tục nhìn bé gái bên cạnh, bé ngồi cùng ghế với bé trai, chân nhỏ cũng ở đây quơ quơ dễ thương. Ở trong ngực của nàng, hai cục thịt tròn nhỏ núc ních đè ép qua lại, một trắng một vàng, tranh giành cướp đoạt ngọ nguậy.

Hai đứa bé phấn điêu ngọc mài ngồi ở chỗ đó, làm cho người ta không chuyển được ánh mắt, đám người vây xem càng ngày càng nhiều, cửa lớn sắp bị phá hỏng đến nơi rồi.

Hỏa hộ pháp ở một bên, bưng trà rót nước nước, hỏi han ân cần.

"Tiểu thiếu chủ, tôn chủ hôm nay đi bái phỏng một vị đại sư luyện khí, sợ là một chốc một lát không về được, không bằng ngài cùng tiểu tiểu thư đi nghỉ ngơi trước đi ?"

Tiểu Mặc lắc đầu: "Không được, ta còn có chuyện quan trọng phải nói cho phụ thân."

Hỏa hộ pháp suy nghĩ một chút: "Nếu không...... Thuộc hạ đi thông báo tôn chủ một tiếng, tôn chủ nếu biết được tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư đi tới Bạch Tịch thành, người nhất định sẽ gấp gáp trở về trước tiên."

"Không nên! Không nên!" Tiểu Mặc quyết đoán bác bỏ đề nghị của hắn, ánh mắt rạng rỡ, "Phụ thân đang bận chính sự, không nên đi quấy rầy người, chúng ta ở chỗ này chờ người là được rồi."

Hỏa hộ pháp cảm động, tiểu thiếu chủ thật là hiểu chuyện, nếu đổi lại là con cái nhà người ta, giờ phút này đã sớm không chịu nổi, ầm ĩ muốn gặp phụ thân rồi.

Vì muốn tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư tiêu khiển giải buồn, hỏa hộ pháp không có đuổi đám người vây xem ngoài cửa lớn đi, nghĩ thầm hài tử cũng là thích náo nhiệt a.

Tiểu Mặc không nhìn đám người vây xem, đôi chân mày nhỏ nhăn tít lại, bé phải nói cho phụ thân, ông ngoại đã đến Bạch Tịch Thành, hơn nữa còn muốn khảo nghiệm người nữa?

Ngoài cửa đại sảnh, cuối hành lang gấp khúc, Bạch gia chủ dẫn theo một nữ tử áo vàng từ từ mà đến, nữ tử xinh đẹp kiều mị, bước chân từ từ, phong tư vô hạn, duy chỉ có trên mặt treo mấy phần bất đắc dĩ.

Có người ở cửa đại sảnh nhận ra người vừa mới tới, nhỏ giọng lén nghị luận.

"Nhìn đi, là Tôn tiểu thư tới ! Gia chủ cố ý đón nàng từ Thiên Long Thành về, dụng ý thâm sâu, cái này có trò hay để xem." Cao thủ Bạch gia mới gia nhập Long Thiên Cung nhảy vào nói. Tôn tiểu thư là đệ nhất mĩ nhân của Bạch gia bọn hắn, là một trong tứ đại mĩ nhân của thập đại học viện Mai Tiên Tử, là niềm tự hào trong lòng bọn hắn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ