Kể từ lúc vượt qua lôi vực, Vân Khê lại ở trên lưng Nhị chưởng quỹ chịu một đường xóc này, dưới chân không phải tảng đá cũng là giẫm phải hố, ngã trái ngã phải, một chút cũng không được sống yên ổn.Đây rõ ràng là trả thù a!
"Chờ một chút, ta không cần ngươi cõng!" Vân Khê chịu không được mở miêng, ngăn lại Nhị chưởng quỹ, đưa tay đại khái chỉ hướng người Hách Liên Tử Phong: "Ta muốn hắn cõng ta."
Nhị chưởng quỹ vẻ mặt xem kịch vui, hắn mới không tin chủ tử sẽ cõng nàng, chủ tử là ai cơ chứ? Hắn làm sao có thể tùy tiện cõng người? Muốn được chủ tử cõng sợ rằng so với lên núi còn khó khăn hơn.
Hách Liên Tử Phong dừng bước lại, xa xăm quay đầu lại, ánh mắt kia không có chút nhiệt độ cùng cái nhướn mi lạnh lùng đã nói rõ hết thảy.
Nhị chưởng quỹ cúi đầu cười một tiếng, quả nhiên không ngoài dự đoán.
"Vân Khê cô nương, tại hạ hảo tâm cõng ngươi, ngươi không cảm kích thì cũng thôi đi cần gì còn muốn làm phiền chủ tử? Nếu như ngươi thật sự không thích vậy thì tự mình đi đi."
"Tự đi thì tự đi! Còn hơn là bị tiểu nhân ám toàn trả thù!" Vân Khê từ trên lưng hắn nhảy xuống, lục lọi rút ra bội kiếm bên hông, lấy kiếm chống xuống, hướng về phía trước dò đường.
"Chủ nhân, chủ nhân, ta giống như cảm ứng được chủ nhân cũ triệu hồi..." Yên lặng hồi lầu Tiểu Tả đột nhiên lên tiếng nói, " Bất quá khí tức của nàng rất yếu ớt, ta không nghe rõ lắm nàng đến tột cùng là đang nói cái gì."
"Cái gì? Ngươi có thể cảm ứng được chủ nhân các ngươi?" Vân Khê tinh thần phấn chấn, nếu Tiểu Tả có thể cảm ứng được hồn phách Vân Huyên tồn tại, như vậy nàng tìm ra Vân Huyên sẽ càng dễ dàng hơn nhiều.
Trước mắt vấn đề lớn nhất chính là làm thế nào thoát được khỏi tay hai chủ tớ Tử Yêu, tuyệt đối không thể để bọn họ tìm ta được Vân Huyên.
Vân Khê khóe miệng cong lên, trong lòng có chủ ý.
"Vân Khê cô nương, cẩn thận phía trước có tảng đá." Nhị chưởng quỹ hảo tâm ở phía trước nhắc nhở.
"Tảng đá ở chỗ nào?" Vân Khê vừa chống kiếm vừa dò đường.
"Ở bên trái phía trước ngươi." Nhị chưởng quỹ nói.
"Phía trước bên phải sao? Ôi!" Vân Khê đi về bên trai nhảy một bước lớn qua, quả nhiên bị tảng đá khiến nàng ngã mạnh một cái, nàng che đầu gối, ngồi trên mặt đất: "Ngươi gạt ta!"
Nhị chưởng quỹ không nói gì nhìn nàng: "Ta không phải nói với người tảng đá ở phía trước bên trái sao, người thế nào còn hướng bên trái mà đi? Ngươi không phải tự mình chuốc vạ vào thân sao?"
Vân Khê bĩu mỗi vô tội nói: "Ta nghĩ ngươi muốn trả thù ta nên cố ý gạt ta, làm sao ta biết ngươi nói thật?"
Nhị chưởng quỹ hoàn toàn không nói được gì, chưa bao giờ hắn gặp một người nào cực phẩm như vậy, đại tỷ, lòng nghi ngờ của ngươi không phải quá nặng rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
AcakChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...