Q.5 - Chương 30: Ba Thần Thú
"Nhìn đi! Nhị gia có thần thú! Khó trách người bộ dạng tự tin mười phần, thì ra là giấu vũ khí bí mật."
"Thế này thì Tuyệt thiếu gia nguy rồi, khẳng định đánh không lại Nhị gia."
"Cũng chưa chắc! Tuyệt thiếu gia thi triển tuyệt học chí tôn của Long gia Long huyết bảo điển - Phi Long Tại Thiên, không chừng có thể địch nổi Nhị gia và thần thú..."
"Không thể nào! Phi Long Tại Thiên mặc dù lợi hại, nhưng cũng dựa theo thực lực của người thi triển, Tuyệt thiếu gia quá trẻ tuổi, mặc dù có thể thi triển Phi Long Tại Thiên nhưng cũng không cách nào phát huy ra toàn bộ uy lực..."
Mọi người nghị luận rối rít.
Nhị gia lộ ra vẻ đắc ý: "Hiền chất, ngươi chớ nên trách Nhị thúc, tỷ võ chính là công bằng, thực lực có bao nhiêu thì biểu diễn bấy nhiêu, cho nên. . . . . ." Hắn cúi đầu nở nụ cười, ám quang xẹt qua tròng mắt.
Long Thiên Tuyệt bình tĩnh nhìn hắn: "Nhị thúc nói không sai, tỷ võ chính là công bằng, thực lực có bao nhiêu thì biểu diễn bấy nhiêu. Ta nếu ẩn tàng đây chẳng phải là khinh thị Nhị thúc, đối với Nhị thúc không đủ tôn trọng sao?"
Hắn khẽ cười, tròng mắt đột nhiên lạnh, hướng về phía bầu trời gào to: "Kỳ Lân thần thú, hiện thân! Để cho mọi người biết một chút thực lực chân chính!"
"Rống --" ánh sáng xanh chợt xuất hiện trên bầu trời, theo sát một con Kỳ Lân một sừng uy phong lẫm lẫm nhảy vào mắt mọi người. Toàn trường khiếp sợ!
"Trời ơi, lại xuất hiện một thần thú!" Trong đám người có người kinh la, ngay sau đó các loại tiếng nghị luận mở ra, người người tinh thần phấn chấn, có thể trong một ngày, cùng một địa điểm, đồng thời thấy hai con thần thú xuất hiện, đó là chuyện trăm năm khó gặp.
Kỳ Lân thần thú nặng nề rơi xuống đài tỷ võ, lôi đài chấn động theo, nó nâng lên màu xanh lân phiến trên người, hai mắt trừng Ngân Xà Thần thú, lộ hung quang.
Ngân Xà Thần thú thân thể đột nhiên run lên, không tự chủ rụt đầu trở về.
Nhị gia nhìn thấy một màn này, hốt hoảng, đầu hạ xuống, trong đầu bị chấn động ong ong, sắc mặt tái nhợt. "Kỳ Lân. . . . . . Kỳ Lân thần thú? Điều này sao có thể? Ngươi lại có Kỳ Lân thần thú?"
Trên đài, gia chủ cùng hai vị hộ pháp cũng rối rít đứng lên, bất khả tư nghị nhìn một màn này.
Có một đôi mắt vàng tượng trưng cho huyết mạch Long gia thuần chính nhất, có thể thi triển ra Long Huyết bảo điển tuyệt học chí tôn, còn có Kỳ Lân thần thú. Hắn thật được ông trời chiếu cố và ưu ái, quá may mắn.
Hai vị hộ pháp từ khi Long Thiên Tuyệt bắt đầu thi triển ra thực lực chân chính, liên tiếp khiếp sợ và kinh ngạc, cho đến hiện tại, bọn họ đã ngồi không yên. Song tâm tư hai người lại khác nhau. Tả hộ pháp suy nghĩ chính là, nếu là tiếp tục để cho người như vậy ở lại Long gia trưởng thành, thế không thể đỡ, đối với hắn mà nói là uy hiếp thật lớn. Mà hữu hộ pháp suy nghĩ chính là, nhân tài như vậy mới là Long gia nên bồi dưỡng, Long gia có hậu bối xuất sắc như vậy, tiền đồ chắc chắn càng thêm huy hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...