"Bọn họ đi trước cũng tốt, bọn họ ở đây, ta không có cơ hội dùng Tru Tiên đan. Xin làm phiền mọi người bảo vệ ta một lúc, trước tiên ta sẽ chữa khỏi đôi mắt của mình, để tránh kéo dài thời gian của mọi người." Vân Khê suy nghĩ cặn kẽ nói.Không nhìn thấy gì, khiến cho thực lực của nàng giảm đáng kể, đoạn đường kế tiếp chắc chắn càng ngày càng nguy hiểm, nàng phải dốc toàn lực để đối phó.
"Hảo, chúng ta hiện tại ở chỗ này nghỉ ngơi chỉnh đốn lại. Khê Nhi, con cứ việc dùng đan dược đi." Vân Mộ Phàm một mình đảm nhiệm chức chỉ huy mấy người, bảo vệ bảo vệ, tìm hiểu tin tức tìm hiểu tin tức, chữa thương chữa thương.
Vân Khê lấy ra một viên Tru Tiên đan từ trong nhẫn trữ vật, hương thơm của đan dược tỏa ra bốn phía, khiến cho tinh thần của người ta phấn chấn, nàng không có chần chờ, lập tức đem đan dược đưa vào miệng. Tru Tiên đan vừa vào miệng, liền tan ra lập tức từng đợt từng đợt hương thơm thuần khiết cùng với dược thủy của đan dược tràn vào thực quản của nàng, theo mạch máu lan tỏa khắp cơ thể nàng. Thân thể của nàng vừa mới thăng chức xong, lại thêm hương thơm cùng dược thủy của Tru Tiên đan tràn ngập cơ thể, khiến cho toàn thân nàng cảm thấy khoan khoái dễ chịu vô cùng.
Những dây thần kinh xung quanh đôi mắt dưới sự kích thích của đan dịch dần dần hồi phục, từng đợt nóng bỏng đánh sâu vào hai mắt... Vân Khê ngồi xuống điều tức, mí mắt không ngừng rung động.
"Tru Tiên đan thật sự hiệu quả như vậy sao? Ta thấy vẻ mặt của Khê Nhi, tựa hồ rất đau đớn." Vân Mộ Phàm đau lòng nữ nhi.
Long Thiên Tuyệt mím môi không nói, trong lòng sự lo lắng của hắn giành cho nàng đối với nhạc phụ đại nhân không hề ít hơn. Hắn chỉ biết Tru Tiên đan chữa khỏi bệnh cho mẫu thân và đệ đệ của hắn, nhưng hắn không biết Tru Tiên đan này còn chữa được những bệnh gì, nó có thể khiến cho đôi mắt của Khê Nhi nhìn thấy lại được ánh sáng hay không, ai cũng không có cách gì cam đoan.
Đột nhiên, Vân Khê kêu sợ hãi một tiếng, đôi tay bịt trên đôi mắt, thống khổ rên rỉ đứng lên.
"Khê Nhi!"
"Khê Nhi!"
Vân Mộ Phàm và Long Thiên Tuyệt hai người cùng nhau xông lên phía trước, mỗi người đỡ lấy một bên bả vai của nàng.
"Khê Nhi, nàng làm sao vậy?" Long Thiên Tuyệt khẩn trương hỏi, đáy mắt tràn đầy tình yêu cùng đau lòng.
"Thiên Tuyệt, đôi mắt của ta đau quá! A --" Vân Khê hai vai run run, nhiệt cay đánh sâu vào đôi mắt của nàng, nàng nhìn thấy một đốm lửa tròn tròn.
"Đừng sợ! Đừng sợ! Có ta ở đây!" Long Thiên Tuyệt ôm cổ nàng, đem nàng ôm chặt ở trong lòng mình trong, cảm nhận được sự run rẩy cùng tiếng rên rỉ vì quá đau của nàng, tim hắn như bị đao cắt.
Vân Mộ Phàm nhìn thật lâu sau đó, nhếch mày nói: " Đôi mắt của Khê Nhi là bị khí kình gây thương tích, bản thân nó đã rất khó chữa trị, hơn nữa đôi mắt là bộ phận yếu ớt nhất trên cơ thể, việc tiến hành chữa trị càng thêm khó khăn. Tru Tiên đan tất nhiên là linh đan diệu dược (thần dược), nhưng lực tác dụng của nó quá mạnh mẽ, đôi mắt của Khê Nhi trong một chốc một lát rất khó tiếp sức mạnh mãnh liệt này đánh sâu vào. Muốn đôi mắt hoàn toàn hồi phục, còn cần thời gian để từ từ thích ứng, gấp cũng không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...