Q.5 - Chương 113: Áo Bông Nhỏ Tri Kỷ*
* Áo bông nhỏ tri kỷ: là từ các bà mẹ TQ thường hay gọi con mình.
"Tất cả mọi người đừng loạn! Tự mình đứng nguyên tại chỗ, không nên ồn ào." Trong bóng tối, Vân Khê liền nhắc nhở mọi người, càng là thời điểm hỗn loạn thì hung thủ càng dễ đục nước béo cò. Nếu nàng là hung thủ, muốn giết một người, một chút thời gian ngắn ngủi như vậy cũng đủ rồi.
Tiếng người từ từ nhỏ xuống dần, mọi người tự mình đứng yên tại chỗ, loại bỏ đi những thanh âm và tiếng động dư thừa. Vân Khê vểnh tai, tinh tế lắng nghe, tinh thần lực vô hạn lan tỏa, đem trọn đại đường nắm giữ, khống chế dưới tinh thần lực của nàng.
Nàng nghe thấy bên phải phía đằng sau có tiếng hít thở của một người, bên phải phía trước hai người, có đứng tụ lại một đám khoảng chừng 6 người về phía bên phải, tựa hồ có tiếng bước chân của một người cuối cùng đi lại, cước bộ có chút lảo đảo cùng chậm chạp. Chín người, cộng thêm nàng, vừa đúng mười người. Toàn bộ đều ở đây, không thừa không thiếu một người.
Lúc này, có Dạ Minh Châu ánh huỳnh quang từ từ sáng lên, chiếu sáng gần nửa cái đại đường. Vân Khê tay cầm một viên Dạ Minh Châu, nhanh chóng quét xong vị trí đứng của mọi người ở hiện trường, động tác của bọn họ, cùng với biểu hiện trên mặt của mỗi người lúc đó.
Bên phải, phía sau nàng là Vân Trung Thịnh, chân phải của hắn hướng về phía trước, chân trái phía sau, phương hướng đối diện chân trái của hắn chính là nàng, hắn đây chính là đang tìm nàng trong bóng tối, muốn nhích tới gần nàng, trên mặt hắn vẻ mặt rất bình tĩnh, nhìn không ra đầu mối gì.
Bên phải, phía trước nàng, là vợ chồng Đại tiểu thư, Vân Mạch Thiên đang ôm thê tử, tư thế đang ôm, mà Đại tiểu thư thì dựa vào trước người hắn, hai vợ chồng rất là bình thường trong khi đang ở trong một hoàn cảnh đầy nguy cơ khẩn cấp như thế này rất dễ làm người ta sinh ra phản ứng. Đều là nói hoạn nạn gặp chân tình, có thể nhìn ra được là ngày thường hai người bọn họ cực kì ân ái.
Nhìn qua đám người bên phải nàng, lấy Vân Trung Báo làm trung tâm, tất cả mọi người hướng về hắn tụ lại, giống như là đang cầu xin hắn bảo vệ.
Người cách Vân Trung Báo xa nhất, hoặc nói là bị sự chen chúc của mọi người đẩy ra ngoài là Thất tiểu thư, một cái tay của nàng chụp vào người Bát tiểu thư, mà Bát tiểu thư hai tay lại chụp vào người Vân Trung Báo.
Về phần Nhị tiểu thư, Tứ tiểu thư cùng với Cửu công tử, cũng đứng xoay quanh người Vân Trung Báo, mọi người lộ ra vẻ sợ hãi.
Vân Trung Báo bị mọi người coi như cây cỏ cứu mạng, trên mặt mọi người chưng ra một loại biểu tình không tốt đẹp gì, bị nhiều người như vậy vây lại coi như là người bảo vệ, hắn cảm thấy giống như đạt được một thành tựu to lớn làm cho hắn rất thỏa mãn, cho nên nét mặt của hắn hoàn toàn trái ngược với những người còn lại.
Nguồn sáng duy nhất chợt lóe lên trong chớp mắt, hình ảnh ngắn ngủi cho thấy vẻ mặt của mọi người, Vân Khê đem toàn bộ hình ảnh đó lưu lại trong đáy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...