Q.5 - Chương 51: Kết Quả Vòng Đấu Loại
Thời gian nhanh chóng trôi qua, phần lớn các luyện đan sư đã bắt tay vào luyện đan, chỉ có một phần nhỏ luyện đan sư còn đang tìm xem kịch độc chim bồ câu trúng phải là độc gì. Độc tính khác nhau thì đan dược luyện ra cũng khác nhau hoàn toàn.
Đám người Vân Khê là nhóm sớm nhất bắt đầu luyện chế đan dược, khi phần lớn các luyện đan sư khác bắt đầu luyện chế đan dược, thì tiến độ của bọn họ (đám người Vân Khê) đã hoàn thành hơn phân nửa.
Chủ trì cuộc thi cùng các luyện đan đại sư bắt đầu nghị luận rối rít, bọn họ khá chú ý, xem xét các luyện đan sư từ đầu đến chân .
"Các vị, đại hội luyện đan hôm nay, nhân tài đông đúc, các vị có suy nghĩ gì về đại hội luyện đan lần này không?" Minh chủ Đan minh bắt đầu hỏi.
Bên cạnh ông phần lớn là những nhân vật quan trọng trong giới luyện đan, phải kể đến như là Hồng Liên đại nhân, viện trưởng Bách Lí, Viên lão, Hiên Viên gia chủ, Cừu gia chủ, Mặc gia chủ, viện trưởng học viện Côn Bằng, về phần Đan minh và những luyện đan đại sư khác cùng các nguyên lão, thì chỗ ngồi của bọn họ có xa hơn một chút. Nghe Minh Chủ hỏi thăm, Hiên Viên gia chủ cũng không cần biết đúng sai, vung tay lên vội vàng cướp lời nói: "Chuyện này còn phải hỏi sao? Nhất định là cháu dâu Vân Khê của ta sẽ chiến thắng! Chẳng lẽ các ngươi đều không biết rằng, hôm qua nàng tham gia khảo hạch luyện đan sư, liền luyện chế thành công thượng phẩm đan dược, thậm chí còn vượt qua cấp chín. Chứng minh tư cách luyện đan sư sao? Đây chính là thực lực! Thực lực sẽ quyết định hết thảy!"
Hiên Viên gia chủ rất là tự hào.
Trước khi đến, ông đã nghiên cứu kĩ lắm rồi, nếu không sao có thể làm ra phong cách hoành tráng như vậy chứ. Ông đâu phải là loại người lỗ mãng, ngu dốt, làm việc không biết cân nhắc. Chính là bởi vì hiểu được thực lực của vân khê, ông mới có tự tin mà khoe khoang như thế, đồng thời cũng là thật lòng muốn khích lệ, ủng hộ Vân Khê.
Hồng Liên đại nhân lạnh lùng cười một tiếng, nhếch miệng mỉa mai: "Hiên Viên Phách Thiên, da mặt ngươi da cũng quá dày đấy, có khi còn da trâu còn phải thua, ngươi già rồi cẩn thận ko chịu nổi đâu. Nếu cháu dâu của ngươi thua, đến lúc đó mất thể diện cũng không chỉ có lão già Hiên Viên Phách Thiên ngươi, mà cả thể diện của Hiên Viên gia tộc cũng chẳng còn."
Hiên Viên gia chủ sảng khoái cười nói: "Ha ha, da mặt lão phu kể cũng hơi dày, mất mặt thì mất mặt không sao cả? Hồng Liên đại nhân ngươi da mặt mỏng, nếu Vân tộc các ngươi không thắng, sợ là mặt ngươi cũng tối tăm không ánh sáng rồi, ha ha."
"Lão già kia!" Hồng Liên đại nhân thanh âm trầm thấp quát, không muốn cùng hắn so đo.
Mặc gia chủ nhìn hai người họ, cố ý điều hòa không khí nói: "Vân tộc lần này tham gia luyện đan đại hội, cũng là tinh anh trong tinh anh, giống như Vân Phiên Phiên tiểu thư, hai vị công tử Vân Trung Thiên, Vân Thần Thụ, ba người chính là những bậc thiên tài, tuổi còn trẻ nhưng cũng đã là luyện đan sư cấp chín, vô cùng tài giỏi, tin tưởng nhất định có thể ở đại hội luyện đan lần này đạt thành tựu xuất sắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...