Q.5 - Chương 147: Tôn Chủ, Chúng Thuộc Hạ Vô Tội!
Trên cổng thành, cung chủ ngửa đầu quan sát Long Thiên Thần cùng Bách Lí Song, phát hiện hai người không biết đang nói cái gì, lặng lẽ nói, bình tĩnh, không thấy vẻ sợ hãi trước khi chết. Hắn lạnh lùng cười một tiếng. Ở trong mắt của hắn, hai người này căn bản không là gì. Nếu không phải bọn họ đối với hắn có chút giá trị lợi dụng, hắn từ đầu cũng không nhìn một lần.
Đều là tôn tử Long gia, là thân huynh đệ, hắn đem Long Thiên Tuyệt coi là cái đinh trong mắt, là họa lớn. Nhưng hắn căn bản không đem Long Thiên Thần để vào trong mắt, bởi vì hắn không có tư cách đó.
"Long Thiên Tuyệt, đồ nhi tốt của ta, hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi!" Ánh mắt của hắn lóe lên, hàn quang bắn ra, lộ ra sát ý.
Lúc này, có người vội vàng báo lại: "Chủ tử, có tin tức tốt! Dực công tử đặt bẫy, vây khốn Long Thiên Tuyệt, đặc phái tiểu nhân đến đây thông báo cho chủ tử, để cho chủ tử mau sớm đi trước trợ giúp. Nếu muộn thêm, Dực công tử sợ không trụ được."
"Ngươi nói cái gì? Nam Cung Dực vây khốn Long Thiên Tuyệt? Ở nơi đâu?" Cung chủ kinh ngạc.
Bị trói ở trên cột, Long Thiên Thần cùng Bách Lí Song cũng nghe thấy, lộ ra vẻ lo lắng.
Đại ca làm sao sẽ bị vây khốn đây? Làm sao có thể?
"Đang ở bên trong một tửu lâu! Long Thiên Tuyệt đã sớm tránh thoát tai mắt bên ngoài, dưới mí mắt ngài lặng lẽ vào thành. Vừa vặn Dực công tử hẹn với sư đệ của hắn ở tửu lâu, bị Dực công tử bắt gặp. Cho nên thiết kế vây khốn Long Thiên Tuyệt. Bất quá, Dực công tử cùng cao thủ dưới tay ngài ấy thực lực không đủ, nhiều lắm cũng chỉ có thể vây khốn hắn nhất thời, hiện tại chờ chủ tử tới trợ giúp, hết sức khẩn cấp!"
"Thật không?" Cung chủ ánh mắt sáng lên, bỗng nhiên nhận thấy được nơi nào đó có chút không đúng, "Nam Cung Dực làm như thế nào vây khốn Long Thiên Tuyệt ? Lấy thực lực Long Thiên Tuyệt, Nam Cung Dực không thể nào vây được hắn......"
"Nghe nói Dực công tử tiên hạ thủ vi cường, chế trụ sư đệ của hắn, lấy tánh mạng sư đệ hắn uy hiếp, mới khiến cho Long Thiên Tuyệt khắp nơi bị quản chế, không cách nào thi triển tay chân. Thời điểm tiểu nhân mới đến đây thông báo, Dực công tử bắt Long Thiên Tuyệt chặt xuống một cái cánh tay......"
"Đại ca!" Long Thiên Thần nghe đến đó, kích động hô lên, "Các ngươi mau buông! Ta muốn thấy đại ca của ta!"
"Mau buông!" Bách Lí Song hô.
Long Thiên Thần cùng Bách Lí Song hai người đều không biết đây là trò mà Long Thiên Tuyệt cùng Nam Cung Dực thông đồng diễn xướng. Nghe nói Bạch Sở Mục bị quản chế, Long Thiên Tuyệt muốn chém cánh tay của mình, không khỏi nóng nảy, liều mạng gào thét giãy dụa.
Nhìn vẻ mặt bọn họ thống khổ kích động như thế, cung chủ ngược lại cảm thấy rất sướng khoái trong lòng, bất quá hắn là người có lòng nghi ngờ rất nặng, làm việc cẩn thận.
"Nam Cung Dực cùng Long Thiên Tuyệt rốt cuộc có mối thù truyền kiếp gì, vì sao phải đưa hắn vào chỗ chết? Đây không phải là bẫy chứ?" Hắn lắc đầu, khoát tay nói, "Không vội, bất kể là bẫy không phải là bẫy, chỉ cần đệ đệ Long Thiên Tuyệt còn đang trong tay bổn tọa. Hắn sớm muộn gì cũng hướng bổn tọa cúi đầu. Đến lúc đó, bổn tọa cho hắn sống thì hắn được sống, muốn hắn chết hắn phải chết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...