Chương462: Nụ hôn nóng bỏng trên không

2.3K 76 0
                                    

Q.5 - Chương 73: Nụ Hôn Nóng Bỏng Trên Không

"Thất muội, muội đã trở lại!" Khi Long Thiên Thần cùng Bách Lí song hai người trở lại Tứ Hiền cốc, ba huynh đệ Bách Lí từ xa đi tới. Nhìn thấy hai người tay trong tay, thái độ thân mật, huynh đệ ba người cười đến mấy phần mập mờ.

"Tiểu tử thúi, sau này nên hảo hảo mà đối đãi muội muội ta, còn dám chọc cho nàng không vui, ba người chúng ta đánh ngươi cũng không dừng lại, chúng ta Bách Lý gia nhiều người. Chính là dùng để đánh người." Ca ca Bách Lí Nhị ôm Long Thiên Thần, cười không ngớt, hồn nhiên đã đem Long Thiên Thần coi là em rể của bọn họ rồi.

"Tiêu công tử thật đáng thương, hắn đối với Song Nhi cũng là một mảnh tình thâm, chỉ tiếc hữu duyên vô phận. . . . . ." Bách Lí Thanh Hoa ôn nhuận địa cười một tiếng, nhìn Bách Lí Song nói, "Song Nhi, Tiêu công tử đã chủ động bỏ qua tỷ thí, nên rời đi trước rồi. Hắn làm như thế, cũng là vì thành toàn hai người các muội."

"Thật sao?" Bách Lí Song hai mắt lóe lên, ngượng ngùng cười nói, "Tiêu công tử đối xử với muội thật tốt, ngày sau có cơ hội, muội sẽ báo đáp hắn."

"Tiêu công tử?" Mọi người ở đây nhất tề kinh ngạc nhìn về phía nàng, đối với nàng gọi rất là kinh ngạc.

"Tại sao? Không đúng chỗ nào sao?" Bách Lí Song thấp thỏm. "Thất muội, cho dù coi như hai người các muội hòa hảo rồi, muội cũng không cần đối với Tiêu Mạc Sanh như thế vô tình đi? Hắn nếu là nghe được muội gọi hắn là ' Tiêu công tử ', hắn nhất định sẽ thương tâm tới chết ."

"Đúng vậy, muội từ trước tới nay đều gọi hắn là' Tiêu ca ca ', làm sao đột nhiên trong một lúc liền gọi hắn là "Tiêu công tử" rồi? Có cần thiết vạch rõ giới hạn như vậy sao?"

"Thất muội, đây chính là của muội rồi, mặc dù là có người yêu, cũng không thể thấy sắc quên bạn đi? Ha ha ha. . . . . ." Ba vị Bách Lí huynh đệ cho là cùng muội muội chọc cười rồi, ngươi một lời ta một câu, thật náo nhiệt.

Bách Lí Song khóe môi dưới kéo nhẹ, cười đến hàm súc, bất quá cũng là hóa giải không khí lúng túng vừa rồi .

Long Thiên Thần không nói gì, ở một bên lặng yên nhìn nàng, trong đôi mắt có mấy phần nghi ngờ. Tại sao Song Nhi đột nhiên trở nên xa lạ như thế? Nếu là đổi lại ngày thường, nàng đã sớm cùng mấy ca ca nàng tranh đấu, sao có thể an tĩnh như vậy? Rốt cuộc là chỗ nào có vấn đề đây?

"Song Nhi, vòng ngọc của nàng đâu?" Hắn đột nhiên hỏi.

"Vòng ngọc?" Bách Lí Song theo bản năng sờ sờ cổ tay của mình.

Long Thiên Thần chuyên chú nhìn nàng, gật đầu: "Đúng vậy a, ta có đưa cho nàng một vòng ngọc? Nó sẽ không rơi xuống ở trong rừng đi? Vòng ngọc kia là đồ gia truyền của Long gia chúng ta, đại ca của ta nơi đó có một cặp, hắn đưa cho đại tẩu, chỗ này của ta cũng có một đôi, trước đó không lâu ta có đưa cho nàng, nàng không nhớ sao?"

"Sao, vòng ngọc chàng đưa ta nghĩ hơn phân nửa là rớt lại trong rừng. Vậy làm sao bây giờ? Chúng ta bây giờ có muốn hay không trở về tìm xem?" Bách Lí Song mỉm cười nói.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ