Chương599: Vân Huyễn điện điên loạn

3.1K 79 2
                                    


Bạch Tuyết Mai hoàn toàn nội thương.

Dạo này nàng bị sao thế, tại sao nơi nào cũng không như ý?

Chính là một tiểu nha đầu, thế nhưng khiến cho nàng xuống đài không được, thật là quá đáng giận!

Mà nha đầu kia lại thanh thuần như thế, làm cho người ta không phân biệt nổi đến tột cùng nàng là biết điều thuần khiết, hay là cố ý trêu đùa nàng.

"A Lý a, muốn phân biệt cô nương tốt và cô nương xấu thật ra thì rất đơn giản. Cô gái tốt hiểu được tự ái, hiểu được tiến thối, mà cô nương xấu thì sao, điệu bộ dối trá, si tâm vọng tưởng. Làm người ư, nên tự biết rõ, từ trước tới nay cưỡng cầu hạnh phúc chắc chắn không được lâu dài, có thể đến cuối cùng chỉ là tự rước lấy nhục!". Vân Khê không keo kiệt chút nào phát huy công phu nói lời ác độc của nàng, theo trực giác, nàng không thích Bạch Tuyết Mai, từ lần đầu tiên mới gặp gỡ ở Thiên Long học viện, nàng không thích rồi, lần này nếu không phải huynh trưởng nể tình đồng môn mà lưu lại nàng ta, nàng mới không muốn mang theo một gánh nặng như vậy, cho nàng đợi ở Ngọa long Cư cùng với hai đứa trẻ.

Liếc thấy sắc mặt thay đổi dần của Bạch Tuyết Mai, Vân Khê tiếp tục nói: "Người khác đã biểu hiện được rõ ràng như vậy, nàng còn ra vẻ không biết, tiếp tục làm bộ dối trá, si tâm vọng tưởng, quả thực làm người ta ngán! Ca ca của ta nếu như cưới loại nữ nhân này làm tẩu tử ta, thì thật là bất hạnh của gia đình!"

Lúc thấy nàng ta mời rượu huynh trưởng, ra vẻ cung kính, xác thực làm cho nàng thấy không thuận mắt, không nói thì khó chịu.

Nàng không có trực tiếp chỉ đích danh, nhưng cùng với trực tiếp chỉ đích danh không có gì khác nhau là mấy.

Bạch Tuyết Mai giận đến mức sắc mặt trắng bệch, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, chẳng qua nàng chỉ là muốn lấy được sự chú ý của Thiên sư huynh, nhận được cái nhìn quan tâm của hắn, chẳng lẽ nàng sai lầm rồi sao?

Các ngươi tại sao phải bình luận ta, tại sao phải ngăn cản ta?

Trong đôi mắt hiện lên hơi nước, Bạch Tuyết Mai bày ra một bộ dáng ủy khuất, đôi mắt trông mong nhìn về phía Vân Trung Thiên: "Thiên sư huynh......"

Không thể không nhận thấy lông mày Vân Trung Thiên nhẹ chau lại. Không đợi hắn nói chuyện, A Llý nhẹ nhàng nháy mắt, bội phục nhìn về phía Vân Khê: " Vân tỷ tỷ nói chuyện rất sâu sắc nha! Vị tỷ tỷ này, ngươi cảm thấy thế nào?" Quay đầu, hướng về phía Bạch Tuyết Mai cười yếu ớt, nàng dung nhan thanh thuần, như một ngọn cỏ non nớt, mềm mại mà tràn đầy sức sống.

Bạch Tuyết Mai há mồm, "Ha hả" cười khan hai tiếng, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, rốt cục nàng khó khăn nuốt ngụm nước miếng, sắc mặt rất khó coi nói : "Ta có chút không thoải mái, về phòng khách nghỉ ngơi trước."

Bạch Tuyết Mai rời đi, không mang lại cho chúng tân khách bất kỳ sự không thoải mái nào, uống rượu tiếp tục uống rượu, mời rượu tiếp tục mời rượu, giờ phút này tận hưởng thời gian đoàn tụ.

Sau đó, một nhà bốn người Vân Khê tụ tập đến một cái phòng của Ngọa Long Cư, Tiểu Nguyệt Nha bị đặt ở trên giường, còn lại ba người đứng ở trước mặt nàng, ba người đối diện với một người, bắt đầu đàm phán.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ