"Ngươi nói ai là người mù?"Trong không khí, từng tầng băng lóe lên, Long Thiên Tuyệt mang theo sát khí hủy diệt, ép hỏi đối phương.
Nàng có huyễn thú Cửu Vĩ Hồ, có Bạch Hổ, Thần Long cùng một con rùa, rõ ràng chính là Khê Nhi, nhưng vì sao nói nàng là người mù?
Khê Nhi, chẳng lẽ nàng gặp phải bất trắc?
Tâm tư nổi lên cuồn cuộn.
"Đúng, chính là nữ nhân đó" Hắc Mãng run run đáp, trên bầu trời, tám con Hỏa Long đều nhắm vào nó, mắt nhìn chằm chằm. Trong gió lạnh, có ánh lửa vụt sáng vụt tắt, không ngừng hiện lên màu da rắn ngăm đen của nó, nó bị làm cho sợ đến đái ra quần (TM : điêu quá đi, ngươi cũng mặc quần sao =]]]), đừng khi dễ con rắn nhỏ như vậy chứ.
"Ngươi nói nàng không chết, nàng bây giờ đang ở nơi nào?" Vân Mộ Phàm rất muốn một phát bóp chết nó, ánh mắt như điện, hung hăng đục lỗ trái tim đối phương.
Hắn cũng không tin tưởng nữ nhi bị mù, nhưng mù so sánh với đã chết tốt hơn nhiều, ít nhất nàng còn sống.
Chỉ cần nữ nhi còn sống, hắn không cầu gì hơn.
"Nàng ở đầu bên kia của cánh rừng, ta, ta mang các ngươi đi......" Sau khi nói xong, Hắc Mãng chần chờ địa liếc nhìn mãng Vương, trưng cầu ý kiến.
Mãng Vương đang buồn rầu làm sao đuổi hai cái nhân loại khó dây dưa, hiện tại biết được nữ nhân kia không chết, nó cao hứng còn không kịp, kể từ đó, mâu thuẫn giữa bọn họ cũng được giải khai.
"Còn không mau dẫn đường?" Mãng Vương lớn tiếng trách mắng, tại đáy lòng của mình nói, nó cũng không phải là sợ đối phương, mà để lại mặt mũi cho Long Vương Cốc Long Vương.
"Dạ, Dạ" Hắc Mãng liên tiếp gật đầu.
Lúc này, một thanh âm chen vào: "Không cần bọn họ dẫn đường, ta biết nữ ma đầu ở nơi nào."
Xuyên qua màn sương mù, một con bạch long uy vũ xinh đẹp xuất hiện ở trên bầu trời, Tiểu Bạch bỏ đuôi rồng, vênh váo nói: "Ta gọi được Cự Long gia gia, tìm được Cự Long gia gia thì sẽ tìm được nữ ma đầu."
Đúng vậy. Làm sao quên mất Tiểu Bạch nhỉ?
Long Thiên Tuyệt chậm rãi thu hồi sát khí quanh thân, hướng nó quăng một tia ôn hòa : "Tiểu Bạch, cực khổ ngươi."
"Di" Mãng Vương nhìn thấy thân thể của Tiểu Bạch, ngạc nhiên không dứt, con ngươi u ám trợn tròn lên. Tại Long Tộc, lấy Bạch Long làm đầu, Ngân Long thứ hai. Tiểu Bạch đích thực là Bạch Long tôn quý nhất, hơn nữa trên trán của nó còn có một ấn ký hình tia chớp màu bạc, hiển thị rõ ràng cao quý và thuần khiết.
Nó rung giọng nói: "Long, Long Vương? Ngươi, ngươi...... Ngươi cùng Long Vương có quan hệ như thế nào?"
"Long Vương là phụ thân của ta, Long Hậu là mẫu thân của ta, ngươi tìm bọn họ có chuyện gì sao?" Tiểu Bạch chớp mắt, ngây thơ nói.
Mãng Vương lắc đầu liên tục: "Không có chuyện gì, không có chuyện gì!" Nó không hỏi thêm gì nữa, thấy ấn ký trên trán Tiểu Bạch, nó cũng đoán được tiểu Bạch Long và Long Vương nhất định có quan hệ không tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...