Chương526: Loại độc này tên là bà nội đầu heo !

2.5K 69 3
                                    

Q.5 - Chương 137: Loại Độc Này, Tên Là Bà Nội Đầu Heo

Thời điểm mọi người đang loay hoay làm việc khí thế ngất trời, Vân Khê được linh châu trong cơ thể hồi phục, chữa khỏi thương thế trên người nàng, ý thức dần dần thức tỉnh.

Trên lưng không biết bò lên thứ gì, Vân Khê cảm thấy ngứa, còn có một trận trận đau nhói.

Trong ánh trăng mờ, nàng tỉnh lại. Giương mắt nhìn, Tiểu Nguyệt Nha khoanh chân ngồi ở bên người nàng cách đó không xa, tay nhỏ bé nâng quai hàm, đỉnh đầu khả ái gật gà gật gù.

Tay nhỏ béo mập nâng khuôn mặt nhỏ nhắn béo mập hồng hồng, giống như một đóa hoa mới nở, cực kỳ đáng yêu.

Tiểu Nguyệt Nha là đang bảo vệ nàng sao? Vân Khê khẽ động thân, trên lưng miệng vết thương truyền đến đau nhói, dời đi lực chú ý của nàng.

Đau quá! Rốt cuộc là cái gì cắn máu thịt của nàng?

Nàng từ từ nghiêng đầu --

Quay đầu nhìn lại, nàng sợ ngây người.

Trong miệng nàng phát ra tràng khí lạnh, nàng chứng kiến cảnh tượng trước mắt làm cho kinh sợ.

Trời ạ! Nàng muốn điên rồi!

Bên trong Ngọa Long cư lúc nào xuất hiện nhiều sâu như vậy ?

Trên mặt đất, trên cửa sổ, khắp nơi đều là sâu màu nâu ngọ nguậy! Hơn nữa đang bò lên giường!

Tay nàng nhanh chóng mò tới bảo kiếm đầu giường, phản ứng đầu tiên chính là đi xem con gái của nàng, nhắc tới thấy lạ, những thứ này sâu tựa hồ có vẻ kiêng kỵ đối với Tiểu Nguyệt Nha, cả đám đều vượt qua bé, hướng mình bò tới. Vân Khê không khỏi sinh ra một loại ảo giác, phảng phất trên người của nàng có chứa thức ăn ngon, đối với những con sâu tràn đầy hấp dẫn trí mạng.

Đúng rồi, là máu! Là bởi vì nàng bị thương, vết thương có mùi máu tươi, cho nên mới hấp dẫn bọn chúng.

Chẳng lẽ, đây chính là máu điệt (sâu hút máu) trong truyền thuyết ?

Thật ác độc! Cung chủ nhất định là nghĩ đến trong số bọn họ có người bị thương, vẫn chưa có chết, cho nên muốn dùng máu điệt tới cắn thân thể bọn họ, để cho bọn họ chết cũng không được an lành!

Mâu quang Vân Khê đột nhiên lạnh đi, khẽ nguyền rủa một tiếng, thù này nhất định phải trả!

Dời đi sự chú ý, có ánh sáng kì lạ xoẹt qua khóe mắt, Vân Khê nhìn kỹ, mới phát hiện là Xá Lợi Châu trên cổ tay tiểu Nguyệt Nha phát sáng. Một khi có máu điệt đến gần bé, Xá Lợi Châu sẽ phát ra ánh sáng, ánh sáng nhàn nhạt, mấy phần thánh khiết, mấy phần trang nghiêm.

Thì ra là máu điệt sợ Xá Lợi Châu!

Như thế tốt lắm, Tiểu Nguyệt Nha sẽ an toàn.

"A! Cứu mạng a --"

Thượng Quan Như Nhi mới đi vào phòng bếp đun nước, trên tay cầm bình nước đi tới,thấy một màn như vậy, nàng sợ hãi, sắc mặt trắng bệch, bình nước trong tay bị đổ, nước nóng vãi đầy mặt đất.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ