Tại Hắc Mãng Sơn ánh trăng lúc nào cũng bị những đám mây mỏng như những sợi bông che khuất, kèm theo sương mù và mưa bụi lất phất, khiến cho người ta có cảm giác thần bí và khó hiểu.Ánh trăng tròn đầy, mọi người tập trung ở lối vào của tế đàn Thiên Ma.
Qua nửa đêm, đó là ngày trăng tròn, bọn họ chỉ có mười hai canh giờ, đến nửa đêm ngày mai, lực lượng của Thiên Ma sẽ khôi phục hoàn toàn, nếu như đến lúc đó bọn họ không rời khỏi tế đàn Thiên Ma, thì có đến tám chín phần là chết ở trong này.
"Tất cả mọi người hãy lùi lại phía sau, mời tiểu Lạt ma dẫn đường giúp chúng ta!" Tông chủ cất giọng nói, mọi người lại tự phân tán, nhường đường cho nhóm người của Tiểu Ban.
Đêm đã khuya, trên tay mỗi người đều cầm cây đuốc, chiếu sáng lối vào của tế đàn.
Lối vào, những đoàn khí màu đen xinh đẹp, ngưng tụ thành một hình tròn tròn dữ tợn, nhìn không rõ ở phía sau lối vào sau đến tột cùng là cái gì. Nếu như là ngày bình thường, ngay cả cửa vào cũng là rất khó phát hiện, chỉ có thời điểm sắp đến ngày trăng tròn, yêu khí giảm bớt, lối vào mới mịt mờ hiện ra.
Dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, Tiểu Ban cầm trong tay chuỗi Phật châu, đi đến trước lối vào, hai mắt nó phát sáng, nhìn về phía trước, miệng lẩm bẩm.
Hai lão hòa thượng Phương Tây đứng ở hai bên phía sau Tiểu Ban giống như hộ pháp, miệng cũng tự lẩm bẩm.
Không bao lâu, từng đạo Phật quang từ thân thể ba người nhàn nhã tỏa ra tứ phía, cứ liên tiếp như thế qua một thời gian, Phật quang càng mạnh, yêu khí càng yếu, lối vào tế đàn bị thanh âm niệm Phật của ba người tác động, dần dần lộ ra hình dáng.
"Mở! Mở! Lối vào ở chỗ này, chúng ta mau vào đi!" Có người kinh sợ kêu một tiếng, mọi người như ong vỡ tổ dũng mãnh tràn vào lối vào của tế đàn.
Trong đoàn người này, ngoài mấy người bên cạnh Vân Khê, bao gồm Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Mộ Phàm, Vân Trung Thiên, Vân Mạch Thiên, còn có các cao thủ của Lăng Thiên Cung, thầy trò năm người Côn Luân lão giả, huynh muội Tiểu Mặc và Thượng Quan Như Nhi chăm sóc hai huynh muội đang được dấu trong Ngọa Long Cư; cộng thêm cao thủ Vân tộc, từ nội tông đến ngoại tông, tất cả có hai mươi người.
Nói cách khác, cộng thêm ba vị hòa thượng, đoàn người có tổng cộng là hai mươi tám người.(chịu luôn, sao lại là 28???)
Đội ngũ hùng hậu như vậy, nên khi tất cả cùng hướng vể phía lối vào, đã gây ra chấn động không nhỏ.
Nhóm Hắc Mãng sớm đã biết được tin tức, Mãng vương Mãng hậu dẫn đầu nhóm Hắc Mãng, xa xa nhìn thấy hành động của đoàn người này, cũng không dám liều lĩnh.
"Bọn họ là nhóm người thứ ba trong năm nay tiến vào tế đàn Thiên Ma, không biết có giống như hai nhóm người trước toàn quân bị diệt ở bên trong hay không." Mãng hậu nhìn chăm chú phía trước, đáy mắt lộ ra phức tạp.
"Thực lực tổng thể của đoàn người này vượt xa hai nhóm trước, có lẽ bọn họ sẽ may mắn hơn một chút, cuối cùng có thể có một hai người còn sống ra khỏi tế đàn." Mãng vương dừng một chút, bỗng nhiên đè thấp thanh âm nói, "Là do ta không ngờ rằng, người đó lần này cũng sẽ tự mình tiến vào tế đàn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...