Q.5 - Chương 120: Thiết Kiếm Thần Kỳ.
Cuối cùng thì Vân Khê cũng đặt chân xuống hầm đất, nàng ngây ra, bị cảnh tượng trước mắt làm cho sững sờ. Nàng đang nhìn thấy gì?
Trước mắt, từng hàng từng hàng linh cẩm thạch tản ra ánh sáng mờ ảo lung linh; từng hàng từng hàng Linh quả trong suốt, mượt mà, ngon lành; từng hàng từng hàng tinh thạch long lanh lóng lánh, như mộng như ảo; còn có từng hàng từng hàng vàng bạc châu báu, nhiều không kể xiết...
Vân Khê hoàn toàn ngây dại. Không biết đã bao lâu, cuối cùng nàng mới ngốc nghếch phun ra một câu: "Mẹ ơi, con giàu rồi!" Có thể không phát tài sao? Toàn bộ bảo bối trong này đều là của nàng, nếu đem đổi thành bạc thì nhà nàng dùng mấy chục đời cũng không hết.
Nàng thật sự rất bội phục Vân Huyên, bà ấy có thể vơ vét của cải, bảo bối nhiều đến mức này, thật sự là quá trâu!
"Côn Luân tiền bối, Ngọc Thụ Lâm Phong, Tiểu Mặc, Thượng Quan cô nương tất cả đều ra đây đi. Chúng ta cùng nhau chuyển bảo bối, có thể chuyển bao nhiêu thì cứ chuyển."
Sau khi nàng triệu hồi, người trong Ngọa Long cư vội vàng đi ra, nhìn thấy bảo bối như thế ai có thể thờ ơ chứ?
"Phát tài rồi! Chúng ta phát tài rồi!" Đinh Phong la hoảng lên đầu tiên, hai mắt tỏa sáng.
"Nhiều Linh thạch như vậy, còn có nhiều Địa Phẩm linh thạch nữa chứ! Dù có đào cả tòa Côn Luân tiên cảnh của chúng ta lên cũng không tìm đủ mười viên Địa Phẩm linh thạch, nơi này lại có nhiều như vây. Trời ơi, còn có cả Thiên Phẩm linh thạch. Chúng ta giàu to rồi!" Lão đại Đinh Ngọc luôn luôn trầm ổn giờ cũng không nhịn được mà điên cuồng kêu to.
"Nơi này còn có cả Linh quả, linh quả vạn năm. Cho dù là Linh Nguyên quả bình thường thì giờ cũng tràn đầy linh nguyên. Trời ơi, ta không nhìn lầm chứ? Đây không phải là Thiên Tâm quả sao? Thiên Tâm quả là Linh quả cấp bậc cao nhất, có tác dụng với cả cao thủ cấp Huyền Hoàng..." Đinh Thụ hưng phấn nói.
Đinh Lâm chẳng nói gì, hai tay bận rộn thu dọn bảo bối.
Côn Luân lão giả vuốt vuốt chòm râu, khi thì lắc đầu chậc chậc, khi thì gật đầu thở dài.
Tiểu Mặc nhìn qua đống bảo bối, phản ứng đầu tiên chính là nhìn hàng tinh thạch, vui vẻ kêu to: "Mẫu thân, thật nhiều Long tinh thạch. Con có thể luyện chế ra rất nhiều vật quý!"
Nghe con trai nói thế, Vân Khê lập tức nhớ đến Long Thiên Tuyệt, nếu hắn nhìn thấy đống Long tinh thạch này chắc hản cũng rất hưng phấn. Phải rồi, trước mắt, Thiên Tuyệt dẫn thuộc hạ Lăng Thiên cung đi xây dựng sự nghiệp, lúc này hắn nhất định cần nhiều bảo bối để tăng cường lực lượng hơn nàng. Đợi nàng thu thập chỗ bảo bối này xong thì sẽ đưa ngay cho hắn, giúp hắn công thành danh toại!
Tiểu Bạch thấy đống bảo bối này cũng không có phản ứng gì cả. Phải biết rằng nó chính là Long Thái tử, ở Long Vương cốc nó muốn cái gì thì sẽ được cái đó, chỉ cần ho một tiếng, toàn bộ Thần Long trong Long Vương cốc sẽ dốc toàn lực mang đồ đến cho nó, ở phương diện này, nó chẳng mong gì cả. Thứ nó yêu nhất chính là có đồ ăn ngon để ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
RandomChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...