Tiếng nói hạ thấp, lại là hai tiếng thét chói tai luân phiên hù dọa mọi người.Đợi Tông chủ quay đầu lại , phát hiện Lan trưởng lão cùng một gã cao thủ Vân tộc khác biến mất không thấy, hiện giờ chỉ còn lại có hai người, mình cùng Cung chủ.
"Tông chủ, làm sao bây giờ?" Cung chủ kinh hãi, bối rối áp sát về phía bên cạnh Tông chủ. Năm người cùng đi, ba người biến mất không lý do, hiện tại chỉ còn lại có hai người bọn họ, bà ta không thể không tin tưởng hồn phách có thật.
Tông chủ mặt ngoài thoạt nhìn so với Cung chủ trấn định rất nhiều, kì thực nội tâm đang không ngừng phát run, bởi vì bao nhiêu năm rồi cái âm thanh này vẫn quẩn quanh ở trong mơ của mụ, hàng đêm giày vò mụ, làm mụ không thể ngủ được, hiện tại nó lại xuất hiện, là âm thanh trong trí nhớ mụ khiến nội tâm của mụ run rẩy!
"Tiểu cô cô, vô luận người có tha thứ cho sai lầm của con hay không, nhưng là bọn họ đều là người trong Vân tộc, đều vô tội , kính xin người nể tình nghĩa cùng là người đồng tộc, tha cho bọn họ một lần ."
Cái âm thanh kia đột nhiên biến mất, không còn xuất hiện.
Không gian tế đàn trống vắng , chỉ còn lại hai người các nàng trong lòng run sợ.
"Tông chủ, âm thanh kia thật giống như không thấy, chúng ta bây giờ rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?" Cung chủ hạ thấp giọng hỏi, mặc dù chỉ là một cái âm thanh, lại làm cho bà ta cảm giác được áp lực trước nay chưa có, ngay hít thở cũng là cực kỳ rất nhỏ , chỉ sợ quấy nhiễu đến người không nên quấy nhiễu.
Tông chủ trầm ngâm suy tư chốc lát, bí mật truyền âm nói: "Bà ta không dám chính diện ra tay, chỉ dám ở trong bóng tối hạ thủ, nói rõ thực lực của bà ta bị hạn chế, không cách nào thi triển toàn lực. Chúng ta không cần e ngại bà ta, chỉ cần tìm được hồn phách của bà ta, sau đó phá hủy là được rồi."
Cung chủ quan sát thần sắc Tông chủ, sinh lòng nghi ngờ, từ tình hình mới vừa nhìn thấy, giữa Tông chủ cùng Vân Huyên có một đoạn chuyện cũ không thể cho ai biết, cho nên giữa bọn họ khó tránh khỏi một cuộc ác chiến. Căn cứ sự hiểu biết của bà ta đối với Tông chủ, Tông chủ vì đạt thành mục đích của mình, căn bản là sẽ không để ý sự sống chết của người bên cạnh. Một khi giữa hai người phát sinh ác chiến, mình tất nhiên sẽ trở thành một quân cờ cho bà ta có thể vứt bỏ bất cứ lúc nào, cho nên, thay vì ngồi chờ chết, không bằng bo bo giữ mình. . . . . .
"Tông chủ, muốn phá hủy hồn phách Vân Huyên, e là còn phải mượn pháp lực của mấy vị cao tăng Phạm Âm Tự. Không bằng thuộc hạ đi trước đuổi bắt ba người Tiểu Lạt Ma, đến đây giúp đỡ Tông chủ, người xem như thế nào?"
"Đi đi, đi nhanh về nhanh!" Tông chủ tất cả lực chú ý đặt toàn bộ ở xung quanh, cho nên không có đi suy nghĩ sâu xa ý tứ phía sau lời nói của Cung chủ, càng sẽ không nghĩ tới đây chẳng qua là Cung chủ muốn mượn một lý do từ bỏ chạy trốn thôi.
Cung chủ lĩnh mệnh, khóe miệng nhếch lên vẻ cười được như ý, xoay người lại, nhanh chóng rời đi không gian tế đàn.
"Có muốn đuổi theo hay không? Để cho bà ta chạy như vậy, thật sự có chút đáng tiếc."
"Thôi , để cho bà ta sống lâu mấy ngày. Hiện tại chúng ta gặp phải cường địch lớn nhất là Tông chủ, đối phó mụ ta trước mới là chuyện quan trọng nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...