Bị ăn đậu hũ là bản thân Vân Huyên còn không có kịp phản ứng, làm thú sủng ngày xưa của nàng, Cửu cô cô không có biện pháp bình tĩnh. Chín dải đuôi Hồ ly phát điên tung loạn, nó điền cuồng nhào vào bức bích họa, hướng Tử Yêu trong bức bích họa giương nanh múa vuốt: "Mau buông chủ nhân! Ngươi cái lão lưu manh vạn năm này!"Lão lưu manh vạn năm?
Mặt Tử Yêu không quy luật một hồi co giật.
Đám người Vân Khê nhất tề phun, Cửu cô cô, ngươi cũng quá siêu rồi, đến cả từ lão lưu manh vạn năm cực phẩm như vậy ngươi cũng nghĩ ra, lợi hại!
Vân Huyên cảm giác được trên gương mặt thừa ra một cái tay, nàng rõ ràng ngơ ngẩn, cho đến Cửu cô cô một náo như vậy, thần trí nàng mới trở về, phát hiện mình bị người chiếm tiện nghi. Nàng nhấc chân, hung hăng đạp vào chân Tử Yêu. Một cước này đạp được không nhẹ, dùng tám phần lực đạo, sau khi đạp xuống, chân Vân Huyên không có lập tức rời khỏi, mà là chuyển động trái phải, hướng trong chết mạnh mẽ giẫm, đau đến Tử Yêu một gương mặt như khối băng lại là một hồi co giật, chỉ bất quá lúc trước là bị sét đánh , còn lần này cũng là đau đến.
"Hạ lưu!"
Hạ lưu?
Tử Yêu biểu hiện trên mặt phong phú tới cực điểm, thoạt đỏ thoạt trắng, còn kèm theo thống khổ.
Lại còn nói hắn hạ lưu? Không phải là sờ soạng mặt một chút sao?
Lúc trước khi bọn họ đại chiến, tiếp xúc trên thân thể đâu chỉ là đụng phải mặt đơn giản như vậy? Khi đó làm sao không thấy nàng la hạ lưu?
Nữ nhân ấy à, thật là phiền toái!
Thôi , bổn tọa đại nhân đại lượng, nhịn ngươi!
Vân Huyên sau khi đạp hắn, bày ra tư thế chiến đấu, dựa theo kinh nghiệm của nàng, đối phương ăn thiệt thòi của nàng, nhất định là muốn đánh trả , cho nên nàng tùy thời chuẩn bị ra chiêu phản kích. Ai ngờ, Tử Yêu chẳng qua là bất đắc dĩ lắc đầu thở dài chỉ chốc lát sau, đã thấy cũng không còn động tĩnh rồi, một chút cũng không có dấu hiệu muốn trả thù nàng.
Ngoài dự tính rồi, hắn sẽ không phải là bị nàng giẫm phải nên váng đầu đi?
Cái này không giống như là một thói quen phong cách của Tử Yêu a?
Vân Huyên sợ hắn là cố ý ngụy trang, muốn thừa dịp ý thức nàng buông lỏng , cho nàng một kích trí mạng, cho nên tư thế của nàng không có thu lại, bày một lúc lâu, cho đến chính nàng đều cảm thấy không có loại khả năng này tính thời điểm, nàng rốt cục triệt hồi tư thế phòng ngự. Quái dị... lướt qua một cái, trong lòng nói thầm, người này hơn phân nửa là trúng tà, váng đầu.
Thủy Quy cự thú sau khi bị Cửu cô cô khinh bỉ, một mực bên cạnh yên lặng tỉnh lại, lúc này thấy thì ra là chủ nhân bị người chiếm tiện nghi, mà Cửu cô cô căm giận sôi trào trách cứ đùa bỡn người lưu manh, nó biết cơ hội nó biểu hiện cuối cùng đã tới.
"Lão lưu manh! Ngươi dám khi dễ chủ nhân ta, có gan ngươi đi ra cho ta, ta muốn quyết một trận tử chiến với ngươi!" Thủy Quy cự thú gục ở trước bức bích họa, tức giận cùng Tử Yêu bên trong bức bích họa nhìn nhau. Tư thế kia muốn bao nhiêu anh dũng có bấy nhiêu anh dũng, nhưng vấn đề là, bọn họ trong lúc cách một mặt bức bích họa, nó dù kêu to thế nào, người ở bên trong cũng không thể có thể từ bên trong bức bích họa nhảy ra, mà hắn cũng không thể có thể lỗ mãng vọt vào bức tranh trong vách đi hộ giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
AcakChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...