Chương416: Tiểu Bạch thức tỉnh

3.1K 71 0
                                    

Q.5 - Chương 27: Tiểu Bạch Thức Tỉnh

Long Thiên Thần nhìn hai bên một chút, không khí có chút quái dị.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Tiểu Mặc cuối cùng không địch lại định lực của gia gia, mở miệng trước. "Ông chính là gia gia hư kia sao?"

Một câu nói trẻ con, ba người tại chỗ vẻ mặt khác nhau.

Long Thiên Thần cố nén ý cười, hai vai run run.

Trấn Hải tổ sư cũng không có băn khoăn nhiều như vậy, không che giấu chút nào mà cười to. Câu hỏi tiểu bảo bối thật là sắc bén! Long Thiên Trạch nếu nói đúng, vậy thì tự thừa nhận bản thân là một gia gia hư, nếu hắn phủ nhận, vậy thì phủ nhận quan hệ tổ tôn, ngươi nói câu hỏi này có đủ sắc bén hay không?

Long Thiên Trạch từ trước đến giờ rất bình tĩnh, rốt cục có chút không bình tĩnh, trong lòng tự hỏi, trong mắt của trai mình là người như vậy sao? Ông ho nhẹ, ưu nhã mà cơ trí trả lời: "Ta là phụ thân của phụ thân cháu."

"Nhưng phụ thân nói ông không nhận người, nói ông là người xấu!" giọng Tiểu Mặc chân thật, trong lòng, bé là kiên quyết đứng ở bên phụ thân, người khi dễ phụ thân, bé sẽ không dễ dàng tha thứ .

Long Thiên Trạch vô lực thở dài, xem ra muốn thay đổi hình tượng ác liệt của ông trong lòng Tôn Tử, đường còn rất dài và xa xôi.

Long Thiên Thần nhìn phụ thân một chút, lòng không đành, liền giải vây: "Tiểu Mặc, ân oán giữa cha cháu và gia gia là của đời trước, không liên hệ gì tới cháu. Cháu không thể bởi vì phụ thân không thích gia gia mà không thích gia gia, gia gia ông rất thương yêu cháu. Nghe nói cháu đang ở Tiêu Dao các, liền lập tức lên núi đón cháu, đêm qua còn vì cháu mà ở dưới chân núi chịu một đêm gió lạnh."

Tiểu Mặc bĩu bĩu cái miệng nhỏ nhắn, cẩn thận suy tư, lắc đầu nói: "Người mà phụ thân không thích, Tiểu Mặc cũng không thích. Chờ đến lúc phụ thân thích ông, Tiểu Mặc mới thích!"

"Ách. . . . . ." Long Thiên Thần bất đắc dĩ nhìn phụ thân một cái, xem ra tên tiểu tử này rất có chủ kiến, không dễ dàng bị thuyết phục .

Long Thiên Trạch nghe được lời của Tiểu Mặc, chẳng những không có tức giận, ngược lại trong nội tâm sinh lòng thưởng thức. Không sai, vô luận làm chuyện gì, lập trường là điều quan trọng nhất, tiểu tử kiên định lựa chọn đứng bên phụ thân, cũng là nói rõ địa vị phụ thân trong suy nghĩ bé hết sức quan trọng. Mặc dù bé không muốn nhận thức gia gia, đáy lòng ông khó tránh có chút mất mát, nhưng khi thấy bé bảo vệ phụ thân như thế, tự đáy lòng ông rất vui sướng .

"Hôm nay là ngày tỷ võ của gia tộc Long gia, phụ thân cháu hiện tại đang ở Long gia, có lẽ cũng sẽ tham gia luận võ. Tiểu tử, không muốn chính mắt đi xem phụ thân cháu tỷ võ sao?" Ông thay đổi sách lược, cố gắng dùng giọng dụ dỗ thuyết phục tiểu tử theo chân bọn họ rời đi.

"Tỷ võ sao? Vậy có nguy hiểm không?" Tiểu Mặc khẽ cau mày, nghĩ đến Long gia nhiều người xấu như vậy, phụ thân và mẫu thân hẳn là nguy hiểm a, bé rất lo lắng.

"Long gia cao thủ như mây, hơn nữa người Long gia tựa hồ cũng không hoan nghênh phụ thân cháu trở lại Long gia, cho nên. . . . . ." Long Thiên Trạch cố ý nói một nửa, giữ một nửa.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ