Chương441: Quảng cáo chiêu dụ nhân tài

2.7K 79 3
                                    

Q.5 - Chương 52: Quảng Cáo Chiêu Dụ Nhân Tài

"Trận đấu vòng loại đã kết thúc, mời mọi người nghỉ ngơi chuẩn bị cho vòng đấu bán kết sắp tới. Chúng ta sẽ lập tức công bố đề mục của trận đấu bán kết."

Mọi người nghe tiếng liền rối rít rút lui khỏi hiện trường tỷ thí .

Lúc này, từ góc thính phòng khác, một mảnh tiếng hoan hô bạo phát ra, khẩu hiệu vang dội, đều nhịp.

"Vân Khê tất thắng, Hiên Viên vô địch!"

"Vân Khê tất thắng, Hiên Viên vô địch!"

"Vân Khê tất thắng, Hiên Viên vô địch! --"

Vân Khê bất đắc dĩ khẽ thở dài, quay đầu lại nhìn đám người. Khí thế cường đại như vậy, nếu nàng không thắng được tỷ thí, thật đúng là rất mất mặt.

"Ha hả, Hiên Viên gia chủ đối xử với muội thật tốt." Vân Trung Thiên nhàn nhạt mà cười, nhịn không được đưa tay lên, vuốt vuốt trán nàng mấy cái, ý cười cũng thêm mấy phần sủng nịch.

Vân Khê hí mắt, khẽ mỉm cười nói: "Lão nhân gia rất khả ái , ân tình này thật khó có thể khước từ a."

"Ừ, Vào trận đấu bán kết, tiếp tục cố gắng lên. Ta sẽ không dễ dàng nhường muội đâu, nhớ lấy ra thực lực chân chính của muội." Vân Trung Thiên nửa đùa nửa thật nói.

"Tất nhiên không nên nhường ta rồi, ta cũng nghĩ muốn chân chính tỷ thí một phen, xem một chút rốt cuộc ai mới chân chính là thiên tài luyện đan." Vân Khê khẽ nhếch gương mặt, vung lên một tư thái tự tin, đối với bản thân tràn đầy lòng tin.

"Rất tốt! Ta mỏi mắt mong chờ." Khoé môi Vân Trung Thiên cong lên, xem như là cùng nàng hạ chiến thư. Vì để tránh bị người khác nghi ngờ, hắn không có lưu lại quá lâu bên người nàng, nhanh chóng xoay người hướng nơi khác đi tới.

Vân Khê đưa mắt nhìn hắn rời đi, mới vừa ở thời điểm đang luyện đan, nàng có nhìn qua thủ pháp luyện đan của hắn, không thể không nói, nàng cảm thấy có chút áp lực, có thể phát triển luyện khí thuật cùng luyện đan thuật đều đến mức sử dụng được ngọn lửa thuần khiết, người có trình độ như vậy thế gian này cũng sợ rằng cũng chỉ có mình hắn làm được. Bất quá, nàng tự có pháp bảo của nàng cũng với tự tin, cho nên nàng sẽ không thua!

Ca ca, ta rất mong đợi có thể ở trong trận tỷ thí này, quyết phân thắng bại cùng huynh!

Chúng ta hãy cùng tạo nên hào quang trong trận tỷ thí này! Để cho tất cả mọi người trong thiên hạ thấy được như thế nào mới thật sự là thiên tài, ai mới là người Vân tộc cực kỳ tôn quý?

Nghĩ đến điều đó, trong lòng Vân khê lại có một ngọn lửa từ từ bốc cháy toàn thân nàng, nhiệt huyết cũng sôi trào lên.

"Hừ, chẳng qua chỉ thông qua được vòng đấu loại thứ nhất, có cái gì đáng vui mừng ? Vòng tỷ thí tiếp theo cũng không có đơn giản như vậy, ngươi chuẩn bị tinh thần bị loại khỏi trận đấu này đi!"

Vân Phiên Phiên ánh mắt khinh thường lướt qua nàng nói.

Vân Khê khẽ câu môi, cũng không thèm quan tâm nàng nói, tại lúc tỷ thí mà hung hăng đả kích nàng, mới là thủ đoạn tàn nhẫn nhất.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ