Chương575: Hyunh nguyện ý tin tưởng ta không ?

2.3K 80 9
                                    




"Ngừng! Hai người nhanh chóng buông ta ra, ta muốn ói!" Vân Khê không  thể nhịn được nữa, dùng sức bỏ tay hai người ra, một mình rơi xuống  đất, khom người một chút nôn mửa. Nàng hẳn là nữ tử bi thảm nhất từ  trước tới nay? Có nữ tử nào bị người ép buộc đến ép buộc đi, sinh tử  không bằng như thế không?

"Khê Nhi, thực sự không đúng, ta vừa rồi có chút không khống chế được  ." Long Thiên Tuyệt buông tha chém giết Thiên Ma, liền phi nhanh đến  bên cạnh nàng, thân thiết hỏi.

Hắn nói vừa nói xong, Hách Liên Tử Phong cũng đến bên cạnh Vân Khê,  mắt lạnh nhìn chằm chằm Long Thiên Tuyệt, lạnh lùng nói: "Ngươi không  khống chế được, đâu chỉ có lúc này? Qua bên kia, hảo hảo kiểm điểm một  chút!"

Chống lại ánh mắt của Long Thiên Tuyệt, hắn đưa tay lôi kéo ống tay  áo của Vân Khê: "Khê Nhi, ta có lời muốn hỏi nàng, nàng theo ta đến chỗ  này một chút."

Long Thiên Tuyệt nghe vậy, mắt sắc lạnh lùng, đáy mắt ánh sáng lạnh lẽo.

"Hách Liên Tử Phong, ngươi chớ quá đáng! Khê Nhi nàng là thê tử của ta!"

Không phải người ngươi hô là đến gọi là đi.

"Nếu không có ngươi, nàng liền là thê tử của ta !" Hách Liên Tử Phong  đáy mắt một trận kích động, không chút nào yếu thế nhìn chằm chằm trở  về.

Xa ngàn dặm ở ngoài Nam Cung Dực cũng rất muốn nói, nếu không có các ngươi, Vân Khê đã là thê tử của hắn... (=]]])

Hai bàn tay của hắn hung hăng đập vào nhau, khuôn mặt lạnh lùng đẹp trai của Nam Cung Dực, lập tức đã bị phá thành mảnh nhỏ!

Các cao thủ ở đây nhìn thấy thế thì ngạc nhiên, hai nam nhân tuổi trẻ  này, lại đều đã là cao thủ Huyền Hoàng lục phẩm, khó lường a! Vô luận  là khí chất bên ngoài, hay là thân thủ võ công, hai người này tuyệt đối  là vạn dặm mới tìm được một thanh niên tài tuấn, mà hai người lại đều  yêu một người là Vân Khê, một đám người hết cảm thán lại kinh sợ .

Vân Mộ Phàm vuốt cằm, đôi mắt tỏa sáng. Tiểu tử, không sai a, nhìn trúng nữ nhi của ta, thật tinh mắt! Có tiền đồ!

Vân Trung Thiên nhìn đôi mắt của phụ thân tỏa sáng, trong lòng mơ hồ  sinh ra dự cảm không ổn, nghĩ đến chuyện phụ thân nói đến mười con rể,  hắn không khỏi bắt đầu thay Thiên Tuyệt lo lắng.

Vân Khê sau một trận đầu váng mắt hoa, quát bảo hai người ngừng cãi  vã: "Hai người đều câm miệng cho ta! Ta hiện tại cái gì cũng không muốn  nghe, các ngươi chạy nhanh đi giải quyết Thiên Ma, chúng ta sau này còn  có một đoạn đường phải đi còn rất dài."

Tranh luận cãi vã giữa hai nam nhân, biến thành tranh luận không tiếng động nhìn chằm chằm, tia lửa vẫn cứ văng khắp nơi như cũ.

Lúc này, tám Thiên Ma đã bị chém giết sáu, chỉ còn lại hai.

Dường như là sợ hai người Long Thiên Tuyệt và Hách Liên Tử Phong, hai  Thiên Ma đều trốn tránh bọn hắn, hướng cao thủ khác công kích, hơn hai  mười người cao thủ hợp lực vây đánh hai Thiên Ma, dư dả, vì thế hai nam  nhân này tạm thời không có việc để làm tiếp tục gây sự tại chỗ, dùng ánh  mắt đánh chết đối phương.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ