Q.5 - Chương 67: Thiên Tuyệt Vs Tử Phong, Đại Chiến!
"Thế còn được! Long huynh, đệ đệ của huynh cũng không tệ lắm, ha ha!" Bách Lí nhị ca xoa xoa quả đấm, hướng Long Thiên Tuyệt đẩy đi, Long Thiên Tuyệt khẽ nghiêng người, khéo léo tránh khỏi.
Bách Lí nhị ca cười hắc hắc, cũng không thèm để ý: "Long huynh, nhà hai chúng ta sau này nếu là thông gia, thì sẽ là người một nhà. Vậy nên thời điểm tỷ võ, hạ thủ lưu tình chút, ha ha." Ba huynh đệ Bách Lí hữu hảo hướng Long Thiên Tuyệt cười cười, nơi nào còn không khí giương cung bạt kiếm vừa rồi?
Long Thiên Tuyệt nhợt nhạt cười một tiếng, nhảy xuống lôi đài, ngầm hiểu. Trên lôi đài, chỉ còn lại một mình Tiêu Mạc Sanh, hắn nhìn lối ra khỏi Tứ Hiền cốc, ánh mắt trong sáng thành mê man, lại từ mê man biến thành trong sáng. Nhẹ nhàng mà thở dài. Trận chiến này còn chưa bắt đầu, hắn cũng đã thua.
"Tiêu Mạc Sanh. . . . . ." Người trọng tài vừa muốn tuyên bố kết quả, Tiêu Mạc Sanh cắt đứt hắn: "Ta thua, ta rút lui khỏi tỷ thí." Hắn ôn nhuận mỉm cười, đó là thói quen, là mặt nạ của hắn. Hàng năm lăn lộn ở trên thương trường đã giúp hắn luyện được hỉ nộ ái ố không hề có biểu hiện gì, chỉ sợ trong tâm đau đớn, hắn cũng sẽ không biểu hiện ra. Quyết định của hắn, khiến cho mọi người thất kinh.
"Vân sư phụ, ta đi trước, chuyện dược liệu, ta sẽ hết sức cố gắng ."
Vân Khê lẳng lặng nhìn hắn, trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên như thế nào an ủi hắn.
"Để cho hắn đi đi! Nam nhân nên cầm lên được, buông xuống được. Không giống một số người. . . . . ." Long Thiên Tuyệt ôm nhẹ ái thê, khuôn mặt thiên hạ vô song, tràn đầy nụ cười tà khí, hắn có thâm ý khác liếc mắt nhìn Hách Liên Tử Phong, ý tại ngôn ngoại kia, không nói cũng hiểu.
Hách Liên Tử Phong mi tâm khẽ nhúc nhích, tản ra vài phần lãnh ý, ánh mắt thẳng ép hướng Long Thiên Tuyệt: "Nếu hôm nay ta và ngươi đổi vị trí, ngươi có làm được sao? Ngươi có thể buông xuống được sao?" Chỉ một thoáng, một bộ tóc trắng đón gió, tung bay. Khí thế cường đại giữa hai người đột nhiên xuất hiện, không khí thay đổi.
Long Thiên Tuyệt ánh mắt vốn đùa cợt chợt trầm xuống, từ từ đông lạnh, mối thù truyền kiếp thuộc về giữa hai người vào giờ khắc này bộc phát lên!
"CHUYỆN NÀY TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ NÀO XẢY RA!" Dư âm chưa dứt, Long Thiên Tuyệt đột nhiên động, áo bào bay cuộn, như gió cuốn mây tản, hắn xoay người bay lên lôi đài.
Hắn đứng chắp tay, thân ảnh như thần tiên, từ trên cao nhìn xuống Hách Liên Tử Phong, ánh mắt như lôi đình thẳng ép xuống. " Người Khê Nhi lựa chọn là ta, ta là tuyệt đối sẽ không cho ngươi bất cứ cơ hội nào! Trên mặt cảm tình là như thế, trên thực lực cũng là như thế, ngươi nhất định chính là người thất bại!" Ánh nắng chếch đi, xuyên thấu qua tầng mây, vừa vặn chiếu ở trên người Long Thiên Tuyệt, ánh sáng màu vàng kia chói mắt đến nỗi chẳng ai có thể mở nổi mắt.
Song, lời của hắn lại giống như một mũi tên bắn xuyên thấu trái tim Hách Liên Tử Phong, chữ chữ đẫm máu. Một ít nhiệt huyết tích lâu dưới đáy lòng, trong thời gian ngắn bùng phát, hắn thê lương hét lớn một tiếng, ống tay áo rung lên, bước chân đạp hư không, phi thân nhảy lên lôi đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...