Chương513: " Đại sứ " chuyển đồ

2.5K 75 0
                                    

Q.5 - Chương 124: "Đại Sứ"Chuyển Đồ.

Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc - Chương V124

Chương V124 "Đại sứ"chuyển đồ.

Edit: Như

Beta: Tiểu Mộng

Trước khi Tiểu Bạch đến, đám người Trưởng lão của học viện Vạn Hoàng đang léo nha léo nhéo can thiệp chuyện của Long Thiên Tuyệt. Mấy ngày vừa rồi, Đan học viện đưa đến cho Long Thiên Tuyệt không ít đan dược, quả thực đã trở thành nơi cung cấp đan dược hậu thuẫn cho Lăng Thiên cung. Vì vậy, các vị thân là Trưởng lão của học viện Vạn Hoàng không thể khoanh tay đứng nhìn được.

Đây quả thực là phá sản mà!

Ngươi cho rằng ngươi là trượng phu của viện trưởng kế tiếp của chúng ta, có thể tiêu xài tài vật* (*tiền tài vật chất) của học viện Vạn Hoàng như thế sao? Coi người khác như không tồn tại mà!

"Long tôn chủ, Đan học viện trong học viện Vạn Hoàng của chúng ta mới đứng vững không bao lâu, trước mắt chiêu mộ không ít Luyện Đan sư, chính là muốn mở rộng sinh nguyên, bước vào giai đoạn phát triển trọng yếu. Ngươi nhìn xem, thỉnh thoảng vì ngươi yêu cầu đan dược của Đan học viện mà hiện tại cả Đan học viện đều vì Lăng Thiên cung các ngươi bận rộn tối mày tối mặt, đâu có thời gian để chiêu mộ thêm học sinh mới, vì học viện đóng góp tài phú? Ngươi nói, chuyện này nên giải quyết như thế nào đây?"

Trong lòng các Trưởng lão mặc dù rất bất mãn, nhưng cũng không dám chủ động lên tiếng, cùng Long Thiên Tuyệt đối mặt, cho nên phái người có tuổi nhỏ nhất, uy vọng thấp nhất trong những người bọn họ, chính là Thập trưởng lão đi ra ngoài lý luận, những người còn lại thì mắt xem mũi mũi nhìn tâm, ra vẻ nghiêm nghị.

Long Thiên tuyệt ưu nhã mím môi thưởng trà, mặt không chút thay đổi, kể từ khi biết bọn họ đi đến nơi này, hắn cũng đã đoán được ý đồ của bọn họ. Cái đám lão già này, ánh mắt nông cạn, tính toán chi li, còn không bằng những người học viện Thanh Lân, mọi người đều dễ chịu, sảng khoái. Bọn họ cũng không nghĩ, ban đầu Đan học viện là người nào dựng lên, Đan học viện có đông đảo Luyện Đan sư ưu tú là do ai mời đến?

"Chuyện này rất dễ xử lý." Long Thiên Tuyệt đặt chén trà xuống, mở miệng nói: "Nghe chư vị Trưởng lão nhắc nhở như vậy, Bổn tôn cũng nghĩ đến một phương pháp toàn vẹn đôi bên. Mộ lão làm phiền các Trưởng lão đưa đan dược đến cho Bổn tôn, không bằng Bổn tôn ở học viện Thanh Lân cũng thành lập một Đan học viện, sau đó kính mời Mộ lão cùng chư vị Luyện Đan sư đến nơi này để hỗ trợ, vậy sẽ không gây phiền toái đến quý học viện nữa, chư vị trưởng lão cũng là không cần vì thế mà lao tâm khổ trí."

Sắc mặt các trưởng lão đều biến thành than đen, cái này hắn rõ ràng chính là muốn đào góc tường, hơn nữa còn đào góc tường của thê tử hắn a.

"Ừ, chuyện này tốt lắm, liền quyết định như vậy đi." Long Thiên Tuyệt không cho bọn họ có cơ hội nói chuyện, vẫy tay với Vân hộ pháp đứng cạnh cửa: "Vân hộ pháp, ngươi đi đưa tin cho Mộ lão cùng với Lam công tử, nói Bổn tôn muốn mời bọn họ tới luyện đan ở học viện Thanh Lân, tất cả đãi ngộ đều tăng gấp đôi, Bổn tôn còn có thể cho bọn họ ở Bách Lí thành tùy ý lựa chọn những học sinh có thiên phú luyện đan, tất cả các dược liệu cần thiết cho việc luyện đan đều do Bổn tôn tự chịu trách nhiệm mua......."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ