Q.5 - Chương 63: Toàn Thể Tấn Chức
Chân voi lớn từ đỉnh đầu đạp xuống, mắt thấy sẽ đem Tiểu Mặc nghiền thành thịt vụn, lúc này thân ảnh màu đen đột nhiên biến mất tại chỗ, Tiểu Bạch bị làm cho sợ đến đổ một thân mồ hôi lạnh.
Di? Tiểu Mặc Mặc đi nơi nào?
Tiểu Bạch nhìn xung quanh, chợt thấy một thân ảnh màu đen xuất hiện ở trên lưng voi lớn, một thanh chủy thủ lóe sáng hàn quang, thẳng tắp cắm vào xương sống voi lớn, gràoo --
Đau đớn kịch liệt, voi lớn bị đâm trúng ngửa mặt lên trời kêu dài, hai chân cách mặt đất, đem người trên lưng cho hung hăng ném xuống đất.
"Tiểu Mặc Mặc --"
Tiểu Bạch hóa thành bạch long, phi thân đi đón Tiểu Mặc.
"Tiểu Bạch, ngươi không nên hỗ trợ! Ta muốn dựa vào chính sức lực của mình để đối phó nó!" Tiểu Mặc lắc mình một tránh, không có rơi vào trên lưng Tiểu Bạch, chủy thủ trong tay lóe lên hàn quang, tiếp tục ép hướng voi lớn.
Trước mắt, huyền giai của Tiểu Mặc là Thiên Huyền tứ phẩm, như vậy tương ứng thực lực voi lớn nên là ở Thiên Huyền ngũ phẩm, chỉ chênh lệch một phẩm, đối với bé mà cũng không quá khó khăn, bé tin tưởng bằng vào lực lượng của mình, nhất định có thể chiến thắng nó!
Hơn nữa phụ thân cùng mẫu thân cũng nói, tận lực không nên dựa vào Tiểu Bạch, như thế mới có thể tấn chức nhanh hơn. Không sai, bé phải dựa vào lực lượng của mình để chiến thắng voi lớn.
Ừ, mới vừa thử mượn uy lực Na Di thuật, hiện tại tới thử một chút uy lực của Long Huyết bảo điển xem sao!
Một đôi màu đen trong nháy mắt biến thành màu vàng, chủy thủ mơ hồ hiện ra hoa văn rồng uốn lượn. . . . . .
Tiểu Bạch nghe lời nói của Tiểu Mặc, một lần nữa biến trở về nguyên hình, nhìn Tiểu Mặc Mặc khí tức trên thân biến hóa, nó cũng kích động hưng phấn theo.
Tiểu Mặc Mặc thật thông minh, mới vừa học tập Na Di thuật, thoáng cái đã biết dùng, còn có thể vận dụng công phu Long Huyết bảo điển ra khuôn ra dạng, thật giỏi!
Rảnh rỗi tới nhàm chán, Tiểu Bạch không thể làm gì khác hơn là đợi ở một bên lẳng lặng yên quan sát Tiểu Mặc Mặc tu luyện, chỉ cần Tiểu Mặc Mặc không có nguy hiểm, nó tuyệt đối không ra tay hỗ trợ. Trên thực tế thực lực Tiểu Bạch trước mắt đã cách xa Huyền tôn cảnh giới, cho nên tầng này voi lớn đối với nó hoàn toàn không có lực sát thương, cũng sẽ không tiến hành công kích, bởi vì thực lực của bọn nó căn bản là cách nhau rất xa.
Voi lớn cảm ứng được khí thế của Tiểu Mặc trong nháy mắt tăng cao, nó ngửa mặt lên trời gầm thét, khí thế cũng hung mãnh hơn, ầm ầm chạy vội đánh về phía thân ảnh màu đen nhỏ bé.
"Chờ một chút! Ta muốn đổi lại vũ khí!" Tiểu Mặc đột nhiên nhớ tới, cái thanh chủy thủ trên tay không thích hợp thi triển Long Huyết bảo điển, vội vàng đưa tay hô ngừng.
Voi lớn nào sẽ nghe bé ra lệnh, tốc độ điên cuồng đánh tới!
Tiểu Bạch bộ lông dựng lên, tim như nhảy khỏi lồng ngực, trong lòng tự nhủ Tiểu Mặc Mặc, ngươi phải thay đổi kiếm sao không đổi lúc sớm hơn, làm sao hết lần này tới lần khác chọn thời điểm mấu chốt như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...