Q.5 - Chương 54: Lò Luyện Đan Cấp Thần Xuất Thế!
Beta: Tiểu Mộng"Các ngươi không nên đối đãi với Tiêu ca ca như vậy, Tiêu ca ca là người mình." Bách Lí Song có chút bất mãn với thái độ hai người Bạch Sở Mục cùng Long Thiên Thần đối với Tiêu Mạc Sanh, nói cho cùng Tiêu ca ca là vì dược liệu của sư phụ mà bôn ba, bọn họ hẳn nên cảm kích hắn mới phải
"Cái gì người mình? Hắn mà là người mình sao?" Long Thiên Thần bật thốt lên, trong lòng tức giận.
Bách Lí song nhíu mày nói: "Các ngươi rốt cuộc làm sao? Tiêu ca ca vừa rồi không có đắc tội với các ngươi, các ngươi tại sao vẫn nhằm vào hắn?"
"Song nhi muội muội, không cần gấp gáp, bọn họ đối với ta vẫn có chỗ hiểu lầm." Tiêu Mạc Sanh cười nhạt, lịch sự tao nhã, cũng lộ ra vẻ hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục vô cớ gây rối.
"Dối trá!"
"Dối trá!"
Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người nhất tề cho hắn một ánh mắt khinh bỉ, quay đầu, không hề nhìn đến phản ứng của hắn.
Giả bộ, ngươi tiếp tục giả vờ!
Sớm muộn gì vạch trần diện mục dối trá gian thương đích thực của ngươi!
"Tất cả im miệng cho ta!" Long Thiên Tuyệt mày kiếm nhăn lại, ánh mắt đông lạnh nhanh chóng ở trên mặt mấy người xẹt qua, mấy phần cảnh cáo cùng uy hiếp, "Thiên Thần, Sở Mục, Song nhi, mấy người các ngươi chia ra tìm người Đan minh đi hỏi một chút chuyện lò luyện đan, nếu có tốt nhất, không có... Tin tưởng Khê Nhi cũng nhất định có thể thắng!"
Con ngươi hẹp dài khẽ híp mắt, đợi lần nữa mở ra, như màu ánh sáng lưu ly tán bật ra liễu diêm dúa lẳng lơ sặc sỡ.
Hắn tin tưởng Khê Nhi, nàng nhất định có thể làm được.
Mặc dù không cách nào lấy được, như vậy hắn liền vận dụng võ lực, Thất Diệp Tang Hoa... Hắn là tình thế bắt buộc!
"Tốt, chúng ta lập tức đi!"
Ba người Long Thiên Thần, Bạch Sở Mục cùng Bách Lí Song rối rít rời ghế, hướng đài chủ tịch chạy tới.
Tiểu Mặc nhìn chung quanh một chút, cúi đầu sờ sờ đỉnh đầu Tiểu Bạch nói: "Tiểu Bạch, nhanh lên một chút đi giúp mẫu thân đi, nhất định phải cố gắng lên nga!"
"Tiểu Mặc Mặc, ngươi cứ yên tâm đi! Có ta ở đây, nữ ma đầu nhất định sẽ thắng !" Tiểu Bạch kiêu ngao mềm mại giương đầu, tràn đầy tự tin, sau đó sưu một tiếng, vạch lên một đạo bạch quang, xông về hội trường tranh tài.
Tiểu Mặc liếc mắt cười cười, ngửng đầu lên, nhìn về phía phụ thân: "Đúng rồi, phụ thân, lò luyện đan có phải hay không đối với mẫu thân rất trọng yếu đây?"
Long Thiên Tuyệt gật đầu, kiên nhẫn giải thích: "Đúng vậy a, Tiểu Bạch phun ra ngọn lửa nhiệt lượng quá cao, một loại lò luyện đan thì không cách nào thừa nhận. Nếu ở trong quá trình luyện chế, xuất hiện một chút ngoài ý muốn, phẩm chất đan dược liền có khả năng giảm xuống, mẫu thân con chưa có biện pháp thắng được tỷ thí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...