Chương543: Cha con đoàn tụ

2.4K 67 2
                                    

"ngươi gọi hắn là gì?" Lan trưởng lão kinh hãi hỏi, Vân Trung Thiên kêu một tiếng "Phụ thân" khiến cho nàng phải kinh sợ. Nếu như nói Trúc trưởng lão là phụ thân của đồ nhi nàng, đây chẳng phải là nói Trúc trưởng lão chính là tộc trưởng năm đó của cấm kỵ nhất tộc, là cá lọt lưới sao?

Thân là nhân vật trọng yếu của cấm kỵ nhất tộc, hắn ẩn nấp qua nhiều năm như vậy tại Nội Tông, rốt cuộc là muốn làm cái gì? Điều này thật là đáng sợ!

Lan trưởng lão càng nghĩ càng kinh hãi, mặc dù nàng vẫn biết Trúc trưởng lão người này thực lực không bình thường, nhưng hắn ẩn dấu thực lực nàng có thể lý giải, duy chỉ có không thể lý giải chính là hắn ẩn tàng thân phận chân thật của mình.

Phản ứng Chi trưởng lão cũng không khá hơn là bao, nàng nghĩ đến đầu tiên chính là Tông chủ biết thân phận Trúc trưởng lão sao? Nàng nhớ Trúc trưởng lão là do Tông chủ tự mình dẫn vào Nội Tông, cũng giành được sự cho phép đặc biệt của Tông chủ, nên hắn mới được mang mặt nạ tại Nội Tông đi lại. Ban đầu nàng cũng thấy rất khó hiểu sự đãi ngộ đặc biệt của Tông chủ đối với Trúc trưởng lão, bây giờ nghĩ lại, chuyện cang ngày càng kỳ lạ, khó hiểu....

Tông chủ biết chuyện này sao?

Trúc trưởng lão mỉm cười, thần sắc sáng ngời, điều khiển Huyền khí khéo léo lấp đầy chỗ trống, khí lãng như lưỡi dao, lướt trên mặt nạ trên mặt hắn cắt nghiêng qua.

Rắc!

Mặt nạ màu bạc theo tiếng mà rạn nứt, Trúc trưởng lão bay ngược ở giữa không trung, tóc đen tùy ý vũ động, sợi tóc ở bên trong ngổn ngang, lộ ra một mặt tuấn mỹ vô trù làm cho người ta không dám nhìn gần khuôn mặt.

Hắn mặt như ngọc, mắt như sao sáng, khóe mắt lưu lại một tia phong trần (gian nan vất vả), càng làm tăng thêm mấy phần thành thục cùng mị lực tang thương kỳ lạ. Giữa lông mày bên phải của hắn, cất giấu một viên chu sa, thần bí mà mị hoặc.

Hắn từ giữa không trung hạ xuống chầm chậm, tư thái ưu nhã cao quý, tóc đen thon dài phiêu dật nhẹ nhàng vung lên, vừa chậm rãi rơi xuống.

Quân tử như Ngọc, đại khái nói chính là hắn.

Cả đại điện yên tĩnh không tiếng động, kinh diễm vì chân dung Trúc trưởng lão!

Ai có thể nghĩ đến phía sau một tấm mặt nạ màu bạc kia sẽ như vậy cất dấu một gương mặt khiến người ta không cách nào nhìn gần đây?

"Phụ thân!"

"Ba ba!"

Hai thanh âm một nam một nữ, đồng thời vang lên tại đại điện.

Huynh muội Vân Trung Thiên và Vân Khê hai người đồng thời chạy về phía Trúc trưởng lão, cũng chính là phụ thân của bọn họ - Vân Mộ Phàm.

Nghe được thanh âm muội muội gọi, cước bộ Vân Trung Thiên ngừng lại, chỉ thấy muội muội đã lướt qua hắn, vội vàng đụng vào trong ngực phụ thân. Hắn khẽ sửng sốt, muội muội mới vừa la chính là cái gì?

Ba ba?

Đây là cái kiểu xưng hô gì?

Đợi hoàn hồn, muội muội đã lao vào trong ngực phụ thân.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ