Chương492: Ba ván phân thắng bại ! Vân Khê đánh !

2.6K 73 5
                                    

   Q.5 - Chương 103: Ba Ván Phân Thắng Bại! Vân Khê Đánh!

Để quá trình luyện chế Tru Tiên đan được thuận lợi, Long gia chủ đã chủ động phái cao thủ đến tương trợ, thịnh tình không thể chối từ. Hàn viện trưởng của học viện Vạn Hoàng cũng chủ động phái cao thủ giúp Vân Khê. Thiên thời địa lợi nhân hoà, Tru Tiên đan Vân Khê luyện chế chính là mục đích chung. Chính nghĩa được ủng hộ cũng là chuyện đương nhiên.

Long Thiên Tuyệt an bài người Long gia và học viện Vạn Hoàng trong địa đạo được chuẩn bị trước đó, để sách lược vẹn toàn, chuyện này chỉ có ba người là hắn, Vân Trung Thiên và Vân Khê biết, ngay cả Đan Minh cũng không hay, công việc giữ bí mật vô cùng. Hiện nay, thế lực cao thủ này rốt cục trở thành đòn sát thủ của họ!

Sắc mặt nam tử mặc áo bào màu tro rốt cục có biến hóa, hắn khẽ híp mắt, lạnh giọng cười nói: "Thì ra các ngươi còn chưa tung hết thực lực, không tính là quá đần, nhưng cũng đừng cao hứng quá sớm. Ta dám một mình xông vào đây, không thể không để cho mình đường lui. Độc trên người bọn họ tên là Một Nén Nhang, ý nghĩa như tên gọi, trong vòng Một Nén Nhang, nếu không có giải dược mà nói... Khí tuyệt bỏ mình (die đó ='=)."

Vân Khê hơi chần chừ, loại độc này đã vượt ra khỏi phạm vi hiểu biết của nàng. Nếu đủ thời gian, nàng nhất định có thể luyện ra giải dược, nhưng Một Nén Nhang thì quá gấp rồi!

"Ta biết, bây giờ trên người ngươi có bốn viên Tru Tiên đan, có lẽ giải độc cho bốn người là được, còn những người khác thì sao đây. . . . . . Ha hả, bọn họ đều bị ngươi liên lụy mà chết, ngươi nhẫn tâm không?" Nam tử kia điên cuồng cười, đoán chừng Vân Khê tất không dám mạo hiểm tính mạng của toàn trường.

"Nếu hiện tại các ngươi động thủ giết ta, giải dược lập tức bị phá hủy, các ngươi cũng có thể thử xem trong Một Nén Nhang có tìm được giải dược nào khác hay không?"

Lấy tính mạng của nhiều người như vậy để uy hiếp? Nàng hận nhất là bị người khác uy hiếp!
Những người trúng độc nghe hắn nói như vậy thì vội vàng lên tiếng.

"Vân đại sư, ngàn vạn không thể động thủ a!"

"Vân cô nương, đừng để hắn hủy giải dược."

"Khốn kiếp, ngươi có biết kết quả của việc đắc tội Vân tộc chúng ta không hả? Mau mau giao giải dược ra đây!" Mấy người Hồng Liên phụ nhân đến lúc này còn muốn mượn danh tiếng Vân tộc hù dọa đối phương, Vân Khê rất muốn nam tử mặc áo bào màu tro kia nhìn không vừa mắt, một chưởng chụp chết bọn họ luôn.

"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Ta cho ngươi biết, muốn ta đi với ngươi, không có khả năng! Nếu muốn lấy giải dược đổi một mạng của bản thân, ta còn có thể thành toàn." Trên mặt Vân Khê nổi lên một tia giận dữ, nhưng rất nhanh bị nàng khống chế, cao thủ tỷ thí, tuyệt đối không được có tâm tình riêng, người nào động trước, người ấy sẽ mất tiên cơ, cho nên càng là thời điểm tức giận, nàng càng phải bình tĩnh trấn định hơn. Nam tử kia trầm mặc, hắn đánh giá thực lực đám cao thủ, vừa tính toán, vừa cân nhắc, một lúc sau, hắn xoay nhẹ Ngọc tiêu trong tay, khẽ cười nói: "Được, ta cho ngươi giải dược, nhưng ngươi phải tự thân tới chỗ ta mà lấy. Sư tổ vẫn thường nói Tàn Hoa Bí Lục của Vân tộc lợi hại tài giỏi đến chừng nào, lệnh ta nhất định phải tìm được nó. Nhưng đến nay, ta cũng chưa từng thấy được chỗ lợi hại của Tàn Hoa Bí Lục kia, không bằng chúng ta cược ba trận, thắng hai là thắng cả. Ngươi phải dùng tài nghệ trong Tàn Hoa Bí Lục tỷ thí. Nếu thắng được, ta lập tức hai tay dâng giải dược. Còn nếu ngươi thua, xin lỗi, ta đành hủy giải dược thôi, ngọc thạch câu phần (ngọc và đá cùng vỡ, tương tự được ăn cả ngã về không), dù sao có nhiều người cùng chết như vậy, ta cũng không quá cô đơn."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ