Long Thiên Tuyệt cũng không lo lắng, không nóng không lạnh nói: "Đại sư chớ vội! Vũ khí ta còn chưa chế tạo ra, có thể cho ta thời gian nửa ngày được không? Nửa ngày sau, ta nhất định chế tạo ra vũ khí có tính phòng thủ, mời đại sư bình luận."
Phùng đại sư hắng giọng cười một tiếng, đã hiểu rõ hết thảy: "Người trẻ tuổi, sợ là ngươi tạm thời nảy lòng tham, muốn được ta chú ý. Tốt, lão phu xem ở ngươi có mấy phần khả năng, lão phu phá lệ, cho ngươi một lần cơ hội. Ngươi cũng không cần trở về, ngay trước mặt lão phu hãy chế tạo ra một vũ khí tính phòng thủ, nếu lão phu hài lòng, sẽ cùng ngươi tỷ thí một chút, nếu không lọt vào mắt lão phu, như vậy xin lỗi......"
Đây là muốn ở trước mặt khảo nghiệm luyện khí thuật của hắn, có phải hay không người lành nghề, vừa ra tay là có thể đã nhìn ra.
Đề nghị của hắn, chính là hợp với ý muốn của Long Thiên Tuyệt.
Đoàn người được mời vào trang viên, Long Thiên Tuyệt may mắn được mời, tiến vào luyện khí thất chuyên dụng của Phùng đại sư quan sát, hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục thì bị lưu lại bên ngoài.
Long Thiên Tuyệt vừa mới bước vào luyện khí thất, đã bị linh cẩm thạch cùng các tài liệu luyện khí trước mắt hấp dẫn, đều là luyện khí sư, nên rất yêu quý các tài liệu luyện khí. Khi hắn thấy Phùng đại sư luyện tạo các loại luyện khí rất khác biệt mới mẻ độc đáo, hắn hai mắt sáng lên.
"Phùng đại sư, ta có thể đụng binh khí của ngài một chút không?" Vừa mới dứt lời, tay của hắn đã kìm lòng không đậu mà cầm lấy một binh khí trong đó, ở trong tay loay hoay nghiên cứu.
Phùng đại sư không có nói gì, chẳng qua là lấy ánh mắt đánh giá dò xét quan sát hắn, nhìn thấy binh khí sau khi rơi vào trong tay của hắn, bị thuần thục tháo ra, lại bị thuần thục lắp ráp lại. Bấm nút khởi động, vũ khí sáng bóng, thi triển ra uy lực chân thật của nó!
Chỉ một thoáng, cả luyện khí thất đều là binh khí bén nhọn, hàn quang lóe lên.
"Tuyệt!" Long Thiên tuyệt hưng phấn quát một tiếng, hai mắt chiết xạ ra ánh sáng rực rỡ.
"Khách khách" hai tiếng âm vang, vũ khí được cất giấu, thu hồi khí lạnh cả phòng.
"Tác phẩm của Phùng đại sư quả nhiên không làm người thất vọng, thiết kế vô cùng khéo léo, dấu giếm sắc bén, không ra tay thì thôi, vừa ra tay chính là kinh thiên động địa, đây mới thực sự là cao thủ luyện khí !" Trên khuôn mặt tuấn mĩ tuyệt luân của Long Thiên Tuyệt đều là ánh sáng hưng phấn, binh khí ở trong tay hắn tinh tế chuyển động, hắn yêu thích không buông tay.
Phùng đại sư đã thành thói quen có vô số người đối với tác phẩm của hắn khen ngợi, đã sớm miễn dịch, song nghe được Long Thiên Tuyệt khen, hắn hay là không nhịn được mà mừng rỡ.
Bởi vì từ một khắc Long Thiên Tuyệt ước lượng cầm cái binh khí kia lên, hắn đã nhìn ra, đối phương đích xác là người lành nghề. Nếu không phải người lành nghề, không thể nào thuần thục nắm giữ phương pháp sử dụng vũ khí như thế. Hắn luyện tạo binh khí kia tự có chỗ độc đáo, chức năng ẩn giấu, người bình thường căn bản không cách nào sử dụng nó, mà Long Thiên Tuyệt vừa cầm lên tay, đã phát huy nhuần nhuyễn công hiệu của binh khí đó, đây mới là người hắn chân chính nhìn trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...