Q.5 - Chương 64: Tứ Hiền Thịnh Hội Bắt Đầu "Giăng Lưới"
Khi Vân Thúc Thừa liều mạng tìm kiếm thủ phạm cắt tay hắn, đoàn người Vân Khê đã sớm rời khỏi tửu lâu, lên đường đến Tứ Hiền cốc.
Cho dù Vân Thúc Thừa đem cả tửu lâu, thậm chí cả thành Thiên Hà lật tung lên, cũng sẽ không có kết quả, nhất định lần này bị làm cho hồ đồ rồi.
"Ha ha, cho ta xem có bảo bối gì tốt."
Rời khỏi Thành Thiên Hà một đoạn xa, thừa dịp nửa đường nghỉ ngơi, Vân Khê bắt đầu xem xét chiếc nhẫn trữ vật của Vân Thúc Thừa.
Đầu tiên hấp dẫn nhất sự chú ý của nàng, tự nhiên là Phục Ma cầm.
Nàng thực cẩn thận từ trong giới chỉ lấy ra Phục Ma cầm, đầu ngón tay thỉnh thoảng xẹt qua dây đàn, một đạo đặc thù âm lưỡi dao không báo trước bắn ra, âm lưỡi dao lợi như đao mũi nhọn, kinh phá hư không, mọi người cả kinh rối rít tránh né.
"Thật là lợi hại!"
Mọi người rối rít sợ hãi than, tò mò vây quanh Phục Ma cầm ngắm nhìn.
"Khó trách Hoa Oánh Oánh có tự tin như thế, có thể bằng vào Phục Ma cầm thắng ta, thì ra là nó thật là một vũ khí lợi hại." Vân Khê âm thầm thở dài, nếu ở lúc tỷ võ, thật gặp phải Phục Ma cầm, sợ rằng nàng mới là người chịu thiệt thòi.
"Phục Ma cầm tương đối tà môn, uy lực của nó thật lớn, nhưng nếu nắm trong không chắc, người đánh đàn vô cùng có khả năng bị đàn khống chế. Cung chủ đem bảo vậy này đưa cho Vân Thúc Thừa, sợ là không yên lòng, đoán chừng chắc chắn hắn đem cầm chuyển tặng cho Hoa Oánh Oánh, muốn mượn cầm này thao túng Hoa Oánh Oánh. Nghe nói Hoa gia trước đó không lâu mới vừa quy phụ Vân tộc, vì để an lòng người Hoa gia, cung chủ cho Hoa Oánh Oánh không ít đặc quyền, còn làm cho nàng là người khác họ đầu tiên được vào Vân Huyễn điện. Hoa Oánh Oánh làm việc quái đản, dễ dàng đắc tội với người khác, hiện tại vào Vân Huyễn điện, được cung chủ trọng dụng, nàng làm việc thì càng thêm lớn lối, khiến không ít người trong Vân tộc coi thường, không vừa mắt. Ta lường trước cung chủ nhất định là nghĩ lấy Phục Ma cầm khống chế Hoa Oánh Oánh, làm cho nàng vô thanh vô tức biến mất, như thế người Hoa gia truy xét, cũng sẽ không hoài nghi đến Vân tộc." Vân Trung Thiên nhẹ vỗ về dây đàn, sâu kín giải thích nói.
"Không nghĩ tới Hoa gia thế nhưng luân lạc tới quy phụ Vân tộc rồi, như thế nói đến Yến Vô Ngân muốn trừ đi người Hoa gia, báo gia cừu liền khó càng thêm khó." Vân Khê phỏng đoán, chắc chắn Yến Vô Ngân đem người Hoa gia làm cho quá mức, khiến cho bọn họ phải cầu trợ Vân tộc, kể từ đó, Yến Vô Ngân muốn hoàn toàn diệt Hoa gia thì càng khó khăn.
"Nếu cầm này tà môn như thế, hay là hủy nó đi cho thỏa đáng." Long Thiên Tuyệt nói.
Vân Trung Thiên ngón tay qua lại ở trên dây đàn, hơi có chút lưu luyến.
Vân Khê quan sát thần sắc của hắn, mỉm cười nói: "Ca ca, có phải huynh nắm trong tay phương pháp dùng Phục Ma cầm? Nếu huynh thích nó, vậy thì huynh cầm đi, dù sao đây cũng là bảo vật Vân tộc."
Vân Trung Thiên ánh mắt từ từ trở nên mê ly, không biết đang suy tư cái gì, hồi lâu, hắn khẽ thở dài nói: "Các ngươi có lẽ không biết, cầm này lúc năm tuổi ta từng đàn qua . Nghĩ đến, có lẽ là nhất định là duyên phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...