Chương446: Như thế nào là hiền thê lương mẫu ?

2.8K 77 9
                                    

Q.5 - Chương 57: Như Thế Nào Là Hiền Thê Lương Mẫu?

Tại dãy núi Thương Thủy.

Gần đến thời gian ước hẹn, Long Thiên Tuyệt ngồi trên Thiên Long, xuyên qua đám mây, bay vút tới điểm hẹn, xa xa nhìn thấy con đường núi lúc ẩn lúc hiện, có một thân ảnh mặc áo bào màu nâu đang đứng đợi ở điểm hẹn.

Long Thiên Tuyệt thoáng cái liền nhìn thẳng vào thân ảnh màu nâu đó.

Hắn làm sao có thể quên được con người này, gương mặt này.

Hắn tung người nhảy xuống, dưới sát khí của hắn cả con đường núi bị bao phủ bởi cuồng phong gào thét, cỏ cây gào thét.

"Ngươi đã đến rồi? Đồ nhi tốt của ta." Cung chủ lẳng lặng đánh giá Long Thiên Tuyệt, trong ánh mắt kỳ chợt lóe lên, "Mấy ngày không gặp, ngươi tiến bộ không ít, thậtsự ngoài dự liệu của ta. Ngươi không hổ là người ta nhìn trúng! Lúc ban đầu thu ngươi làm đồ đệ, ta đã đoán trước được, ngươi ngày sau nhất định sẽ vô cùng xuất sắc. Chỉ tiếc, ngươi cuối cùng lại phụ tấm lòng của ta......"

"Những chuyện này đều đã qua lâu lắm rồi, còn nhắc lại làm cái gì? Tình cảm sư đồ giữa ta và ngươi đã cắt đứt từ lâu rồi. Hiện tại ta chỉ muốn biết, con gái của ta ở đâu?" Long Thiên Tuyệt ánh mắt nheo lại, trong nháy mắt sự lạnh lẽo bắn ra bốn phía.

Cung chủ lắc đầu: "Nó không có ở nơi này, bổn tọa tìm ngươi tới đây, chỉ là có chút chuyện muốn nói cho ngươi biết."

"Hiện tại ta chỉ quan tâm đến sự an nguy của nữ nhi của ta, những chuyện khác không liên quan, ta không có hứng thú muốn biết! Nếu trong tay ngươi đã không có nữ nhi của ta, như vậy ta cũng không cần khách khí đối với ngươi nữa. Người nào dám đụng đến nữ nhi của ta, ta tuyệt đối sẽ không để cho hắn còn mạng mà tiếp tục sống!" Long Thiên Tuyệt nhợt nhạt câu môi, trường kiếm nắm trong tay khẽ chuyển động, sát khí ngay lập tức toát ra!

Gió nổi lên, không khí ngưng trệ.

Long Thiên Tuyệt đã nổi lên sát tâm, xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt, trong không khí có sát khí vô hình như kiếm.

Cung chủ đôi con ngươi co rụt lại, nhưng cũng không vội: " Chuyện Bổn tọa muốn nói, có liên quan đến thê tử của ngươi, chẳng lẽ chuyện như vậy ngươi cũng không cảm thấy hứng thú?"

Long Thiên Tuyệt lạnh lùng cười một tiếng: "Ta hiểu rất rõ ngươi, ngươi làm bất cứ chuyện gì đều có mục đích nào đó. Ta tuyệt đối không tin tưởng ngươi có ý tốt chạy tới nơi này nói cho ta biết chuyện có lợi đối với vợ chồng chúng ta. Cho nên, ta không muốn nghe ngươi nói bất kỳ chuyện ma quỷ nào, hiện tại ta chỉ muốn lấy mạng chó của ngươi!"

Cung chủ đôi con ngươi co rụt lại, đưa tay ngăn trở: "Khoan đã! Hôm nay Bổn tọa, cũng không muốn cùng ngươi động võ. Bổn tọa chỉ là muốn tới làm một cuộc giao dịch với ngươi."

"Giao dịch? Ta với ngươi có cái gì để giao dịch, ta với ngươi đều biết ngươi không giết ta thì ta sẽ giết ngươi, ngươi cho rằng ta ngu xuẩn như vậy?" Long Thiên Tuyệt cười khẽ, ánh mắt nhàn nhạt liếc qua: "Hôm nay cho dù ngươi nói có trời giúp ngươi, cũng không có cách nào thay đổi được chuyện ta muốn giết ngươi! Thê tử của ta, nữ nhi của ta, đều quan trọng hơn tính mạng của Long Thiên Tuyệt ta, người nào động đến bọn họ, chính là đụng đến tính mạng của Long Thiên Tuyệt ta!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ