Chương410: Huyễn thú của Thiên Thần

2.5K 73 1
                                    

Q.5 - Chương 21: Huyễn Thú Của Thiên Thần

Nghe được Long Thiên Thần nói, sắc mặt Tam trưởng lão tối sầm lại. Lần tỷ thí trước? Chỉ cần vừa nghĩ tới lần trước chật vật chạy trốn, Tam trưởng lão hận nghiến răng nghiến lợi, hận không được bắt tiểu tử này, hung hăng đập một trận. Khiến hắn bị bêu xấu trước mặt mọi người! Khiến mặt mũi hắn mất sạch! Thù này không thể không báo!

"Tốt! Vậy lão phu sẽ cùng ngươi luận bàn một chút!" Tam trưởng lão cắn răng nói.

"Thiên Thần, cẩn thận một chút!" Long Thiên Tuyệt nói với Long Thiên Thần, cũng không ngăn cản, đây là lúc để cho mọi người Long gia một lần nữa biết rõ huynh đệ bọn họ, hắn muốn cho tất cả Long gia biết huynh đệ bọn họ mới thật sự là huyết mạch Long gia!

"Đại ca, huynh cứ yên tâm đi!" Long Thiên Thần cười một tiếng, nụ cười trong sáng như ánh nắng mới.

"Tiểu tử, ngươi chớ nói nhiều, lão phu hiện tại dạy dỗ lại ngươi!" Tam trưởng lão hai mắt chợt lóe hung quang, vung tay lên, hướng về phía Long Thiên Thần mãnh lực chộp tới, sét đánh không kịp bưng tai. Không sai! Hắn muốn chính là tốc độ, chính là bất ngờ! Bởi vì hắn biết Long Thiên Thần có một thần thú thủ hộ, hắn muốn giết chết đối phương trước khi đối phương triệu hồi thần thú ra.

Tam trưởng lão ra tay quá nhanh, Long Thiên Thần cơ hồ không kịp phản ứng, không chỉ hắn, người còn lại cũng như thế. Đợi mọi người ý thức được, Tam trưởng lão đã tiến tới gần Long Thiên Thần không quá một bước.

"A --" Long Thiên Thần bị đánh trúng một chưởng trước ngực, cả người hắn bay lên trời, máu tươi từ khóe miệng chảy xuôi ra. Hắn vẫn không thể nào tránh được Tam trưởng lão công kích, chỉ trách chênh lệch Huyền giai cấp bậc giữa hai người bọn họ quá lớn.

Hèn hạ! Quá hèn hạ! Đường đường Tam trưởng lão lại đánh lén một tiểu bối? Mọi người tại chỗ không khỏi âm thầm lắc đầu, nói là tỷ thí nhưng kết quả Tam trưởng lão chẳng những đánh lén, còn hạ thủ nặng như vậy, dưới đáy lòng bọn họ không khỏi âm thầm bất mãn.

"Thiên Thần --"

"Thiên Thần --"

Long Thiên Tuyệt và Vân Khê thấy thế vội vàng tiến lên một bước, muốn cứu hắn. Lúc này, Nhị gia và Ngũ Gia thừa cơ tiến lên, ngăn trước mặt hai người.

"Hiền chất, người trẻ tuổi cần tôi luyện, cháu không thể nào vĩnh viễn bảo vệ đệ đệ, hay là hai chúng ta tới luận bàn một chút, để cho Nhị thúc xem một chút thực lực của cháu đến mức nào rồi." Nhị gia cười tủm tỉm nói, hắn ngưng gió gọi mưa, lập tức rút kiếm ra chiêu, mỗi một kiếm đều là chiêu số trí mạng .

Long Thiên Tuyệt trong lòng âm thầm cảnh giác, bị hắn ngăn trở, không thể làm gì khác hơn là cùng hắn đối chiêu.

Vân Khê muốn đi cứu Long Thiên Thần, bên này chưởng phong của Ngũ Gia bất ngờ ập đến, cản trở bước tiến của nàng.

"Ngươi không phải là muốn thỉnh giáo lão phu sao? Hiện tại lão phu chỉ điểm cho ngươi một chút!" Ngũ Gia tùy ý cười phá lên, hắn không giống Nhị gia âm tàng bất lộ, cũng không giống Tam trưởng lão âm hiểm xảo trá, chưởng phong của hắn hổ hổ sanh uy, cương mãnh vô cùng, mỗi một chiêu đều là thật .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ