Chương511: Thần thú của ta còn nhiều mà !

2.9K 76 16
                                    

Q.5 - Chương 122: Thần Thú Của Ta Còn Nhiều Mà!

Hiện trường một mảnh thở dài.

Kể từ khi Đại hội tỷ võ của thập đại học viện cùng với đám người của Đại trưởng lão gặp chuyện không may cho đến nay, học viện Thanh Lân vẫn bao phủ trong bầu không khí u ám cùng bi thương.

Lúc này, có người vội vội vàng vàng chạy vào đại sảnh nghĩ sự.

"Viện trưởng, không xong rồi! Ngoài cửa học viện có rất nhiều người của các gia tộc đến, bảo là muốn mang con cháu của bọn họ rời khỏi học viện Thanh Lân của chúng ta."

"Cái gì?"Mọi người khiếp sợ la lên.

Sao lại phát sinh những chuyện như thế nữa?

Học viện Thanh Lân mặc dù có xuống dốc, nhưng từ trước đến nay vẫn chưa từng phát sinh chuyện đệ tử muốn rời khỏi học viện, hôm nay lại xảy ra chuyện như thế, hơn nữa không chỉ một người, đây là sỉ nhục lớn nhất của học viện Thanh Lân a.

"Đi! Đi ra ngoài xem thử một chút!" Hồng viện trưởng trong mắt thoáng lóe lên vẻ ngưng trọng, dẫn theo cao thủ rời đi phòng nghị sự.

Ngoài cửa lớn học viện Thanh Lân, giờ phút này tụ tập mấy chục người của các gia tộc, có người đến từ các đại gia tộc, có người đến từ các tiểu gia tộc, thân phận địa vị cùng bối cảnh thực lực đều bất đồng, nhưng mà có cùng một mục đích, đó chính là muốn dẫn con cháu của bọn họ trở về, thoát khỏi học viện Thanh Lân.

Mọi người của các đại gia tộc tụ tập chung một chỗ, nghị luận rối rít.

"Huynh đệ, các ngươi không phải là người của Lạc gia hay sao? Làm sao cũng tới nơi này nữa?"

"Các ngươi là người của Khâu gia sao? Chẳng lẽ các ngươi cũng nhận được thư nặc danh? Nghe nói trong vòng ba ngày học viện Thanh Lân sẽ bị người diệt môn, nhà của chúng ta có hai vị công tử, ba vị tiểu thư đang ở học viện Thanh Lân học tập, gia tộc lệnh cho bọn ta lập tức đi đến đón công tử cùng tiểu thư hồi phủ, tránh cho bị dính líu vào thân."

"Thì ra thư nặc danh không chỉ gửi đến Khâu gia của chúng ta mà Lạc gia của các ngươi cũng nhận được? Xem ra chuyện này không phải là giả rồi, học viện Thanh Lân thật là họa đến trước mắt rồi."

"Đâu chỉ Lạc gia và Khâu gia của các ngươi? Các đại gia tộc trong phạm vị trăm dặm đều nhận được, ta nghe nói, chính là người của Lăng Thiên Cung chỉ trong một đêm công chiếm ba tòa thành trì  phát ra tin này, nói là báo tin, thật ra chính là cảnh cáo. Nếu như chúng ta không đem các Thiếu gia, Tiểu thư nhà mình rời khỏi học viện Thanh Lân, đến lúc đó gặp tai ương đơn giản không chỉ một mình học viện Thanh Lân đâu."

"Các ngươi cũng nghe nói đến chuyện của Lăng Thiên cung sao? Vừa nhắc đến Lăng Thiên Cung, các đại gia tộc người người đều cảm thấy bất an, bọn họ chỉ trong một đêm mà có thể công chiếm ba tòa thành trì, thử nghĩ xem, nếu như dã tâm của bọn họ không chỉ có như thế, còn muốn tiếp tục khuếch trương thế lực của mình, như vậy những gia tộc như chúng ta đều gặp nguy hiểm rồi."

"Nghe nói, Tôn chủ Lăng Thiên cung là một người cực kỳ đáng sợ, hắn lãnh khốc vô tình, giết người thành tánh, hung thần ác sát, hài tử ba tuổi nghe được tên của hắn sợ đến mức không dám khóc thành tiếng, lão giả bảy mươi tuổi nhìn thấy hắn, cũng bị sợ đến tè ra quần, thật là đáng sợ a..." (TM: Tuyệt ca đáng sợ thế sao?=]]])

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ