Q.5 - Chương 70: Có Thể Nói Là Thiên Tài!
Kiếm khí bén nhọn đánh tới trước mặt, Vân Khê cảm thấy hít thở không thông, một kiếm này nếu đánh trúng nàng thì..., cho dù là một khối tảng đá lớn cũng có thể bị đánh thành bụi phấn, hơn nữa trong kiếm khí có chứa lực lượng đặc biệt, vòng quanh thân thể của nàng, khiến cho màn huyền khí bảo vệ vây quanh người nàng đều tan thành mảnh vụn.
Thật là kiếm khí cường đại! Phẩm cấp đối phương có lẽ cao hơn nàng hai bậc. Thực lực Huyền Hoàng tam phẩm, so với thực lực hai người Long Thiên Tuyệt cùng Hách Liên Tử Phong còn cao hơn một phẩm. Phải biết rằng Huyền giai càng cao, chỉ là một cấp chênh lệch, thực lực cũng đã khác xa nhau, càng đừng nói là chênh lệch hai cấp. Thực lực khác biệt một trời một vực như thế, thật sâu kích thích Vân Khê, nàng hét to một tiếng, đem kiếm khí tăng lên tới tầng cao nhất, hẳn là không chút nào tránh kiếm chiêu đánh tới.
Oanh địa một tiếng, cùng kiếm khí của đối phương kịch liệt đụng vào nhau! Vân Khê cảm giác không khí quanh người vây hết thảy đều chấn động, trong không khí có dấu hiệu nứt nẻ, nàng da thịt toàn thân như lay động, chính là muốn bạo liệt.
Trên lôi đài khí lãng mãnh liệt, tất cả các cao thủ vây xem liên tiếp lui về phía sau, rối rít cảm thán Vân Trung Hạc thực lực kinh người. Rất rõ ràng, hiện nay trên lôi đài, Vân Trung Hạc là tuyệt đối chiếm thế thượng phong. Những cao thủ Vân tộc kích động sôi trào, Vân Trung Hạc không hổ là Vân Trung Hạc, vừa ra tay liền lập tức gió nổi mây phun, khí phách mười phần.
Bên này người Vân Khê khẩn trương lên, bọn họ cách lôi đài xa như thế, cũng có thể chân thực cảm nhận được thực lực Vân Trung Hạc đáng sợ, càng đừng nói là người cùng Vân Trung Hạc chính diện đón đánh.
Đối phương thật là mạnh! Bàn về đánh chính diện, Vân Khê sâu sắc cảm nhận được không bằng ..., nhưng nếu cho là như vậy nàng liền bị thua, vậy thì sai lầm rồi. Một kích kia chẳng qua là nàng tự mình thử dò xét, đánh giá thực lực đối phương thôi, đầu tiên biết chính xác thực lực của đối phương, sau đó lại phá giải từng phần, lấy kĩ kiềm lực (lấy kĩ thuật, kĩ xảo hóa giải sức mạnh), đây mới là kế sách Vân Khê đối phó với địch.
"Vân công tử quả nhiên lợi hại, tiếp chiêu của ta lần nữa, như thế nào?" Dư âm còn đang lượn lờ, Vân Khê cả người đột nhiên biến mất trong hư không.
Vân Trung Hạc khẽ kinh ngạc, bị kiếm khí bén nhọn của hắn áp bức, lại còn có bản lãnh toàn thân trở lui, bổn sự như vậy, vượt xa tưởng tượng của hắn. Đây là công phu gì, lại có thể ngay lập tức biến mất ở giữa không trung?
Trong đầu mơ hồ nảy ra một ý nghĩ, đối phương cũng họ Vân, hơn nữa rất thân thiết với Vân Trung Thiên, chẳng lẽ nàng tu luyện Na Di thuật trong truyền thuyết của Vân tộc đã thất truyền? Về Na Di thuật cùng Kinh Hồng kiếm pháp, hắn cũng chỉ là từ lão sư của hắn Khải Mông, một vị cao thủ đức cao vọng trọng trong Vân tộc mới biết được, chưa thấy tận mắt, thấy Vân Khê thi triển ra tuyệt kỹ, hắn liền không nhịn được đem hai người liên tưởng đến một chỗ. Bất quá, hắn hiện tại quan tâm không phải là đối phương thi triển đến tột cùng là tuyệt kỹ gì, mà là bằng thời gian ngắn ngủi xác nhận vị trí của đối phương, cùng với phản kích lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...