Chương551: Phụ tử tắm rửa

2.9K 76 1
                                    


Ca ca không cho đi!

Tiểu Nguyệt Nha hướng về phía phụ thân, vừa muốn đi theo lại vừa không dám chống đối lời của ca ca,bộ dáng khả ái quấn quít, thấy vậy Long Thiên Tuyệt muốn hung hăng hôn một cái lên khuôn mặt phấn nộn nhỏ bé, hắn liền làm như vậy.

Tiểu Mặc thấy phụ thân sắp dao động tinh thần, vội vàng lôi cánh tay phụ thân, rời xa muội muội cùng cữu cữu: "Phụ thân, mẫu thân có chuyện muốn con nói cho người biết, rất bí mật, không thể để cho những người khác nghe được!" Mắt nhỏ linh động như có như không chăm chú hướng đến trên người Vân Trung Thiên, ý tứ kia chính là chỉ Vân Trung Thiên là người khác.

Vân Trung Thiên dở khóc dở cười, biết tiểu tử nhất định là muốn cùng phụ thân bé mật báo, sợ hắn ngăn cản, cho nên mới thần thần bí bí mà nghĩ muốn tránh hắn ra, thật là......

"Tốt lắm, tốt lắm, ta trước mang theo Tiểu Nguyệt Nha đi phòng khách nghỉ ngơi, phụ tử các ngươi liền hảo hảo hàn huyên một chút đi." Nói xong, Vân Trung Thiên ôm Tiểu Nguyệt Nha rời đi đại sảnh.

Long Thiên Tuyệt tầm mắt đuổi theo nữ nhi không rời, nhưng là nghe nhi tử nói có lời của Khê Nhi hấp dẫn, hắn vừa khẩn cấp vừa nghĩ phải biết được tình trạng gần đây của Khê Nhi, rất nhanh đem tầm mắt thu trở lại.

"Mẹ con muốn con nói cái gì? Mau mau nói cho phụ thân!"

Tiểu Mặc như tên trộm ngó chừng nhìn quanh chốc lát, vẫn cảm thấy không yên lòng, lôi kéo phụ thân đi ra ngoài: "Tai vách mạch rừng, chúng ta hay là trước đi tắm đi."

Long Thiên Tuyệt khóe miệng vừa kéo, tiểu tử thần thần bí bí, rốt cuộc đang giở trò quỷ gì? Chẳng lẽ thời điểm tắm rửa, sẽ không sợ tai vách mạch rừng?

Hai phụ tử khó có được thời gian một mình chung đụng, Long Thiên Tuyệt liền thuận theo ý của bé, tùy ý bé lôi kéo mình chạy tới hồ tắm chuyên dụng của hắn.

Hai phụ tử cởi bỏ hết quần áo, ngâm mình ở trong khí ấm bốc hơi trong bồn tắm, phụ tử bắt đầu nói chuyện.

"Phụ thân, đại sự không ổn rồi! Mẫu thân đã bị người đoạt đi!" Câu thứ nhất của Tiểu Mặc đã cho Long Thiên Tuyệt kinh động vang trời, lúc này Long Thiên Tuyệt sắc mặt biến hóa, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường.

"Nói sự thật, không nên nói ngoa!" Hắn mới không tin Khê Nhi có thể dễ dàng bị người đoạt đi như vậy, ban đầu lúc mình theo đuổi nàng đã mất rất nhiều sức lực, làm sao có thể tùy tiện nhô ra một người đem Khê Nhi của hắn đoạt đi?

Tiểu Mặc bẹt miệng, khoét mắt trừng mắt nhìn phụ thân, tổn thương cảm thấy bất công: "Người không thương mẫu thân! Nghe được mẫu thân đã bị người cướp đi, người một chút phản ứng cũng không có! Hừ, ta không nói, sẽ để cho ông ngoại đem người hưu, để cho mẫu thân gả cho những phụ thân khác đi. Ừ, đúng rồi, kia Tường thúc thúc có phải hay không có cơ hội làm tân phụ thân của ta rồi sao? Thật tốt quá!"

Nghĩ đến Tường thúc thúc ở phương xa, ánh mắt của bé lóe sáng lên, còn chưa kịp cao hứng, trên ót ăn một cái cốc bất ngờ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ