Chương535: Đều có tâm kế

2.4K 65 0
                                    

Q.5 - Chương 146: Đều Có Tâm Kế

Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc - Chương 146

Chương V146: Đều có tâm kế

Edit: Phong Anh

Beta: Tiểu tuyền

Sư huynh đệ giằng co hồi lâu, trong mắt Bạch Sở Mục tràn đầy tức giận cùng bi thống (bi thương & thống hận). Bị sư huynh phản bội, lừa gạt, cùng với việc thương tổn tên này tạo thành cho vượn vượn, đủ làm cho hắn hận không được đích thân giết đối phương. Mà Nam Cung Dực đáy mắt bình tĩnh không gợn sóng, chợt có ánh sáng quỷ dị thoáng hiện, sâu không lường được.

Một lúc lâu, Bạch Sở Mục đập bàn đứng lên, nghiêng thân gần sát trước người Nam Cung Dực, nổi giận nói: "Ta nói rồi, lần nữa để cho ta nhìn thấy ngươi, ta liền giết ngươi! Ta muốn thay vượn vượn báo thù!"

Khuôn mặt hắn gân xanh nổi lên. Từ trước đến giờ phóng đãng không kềm chế được, tùy tâm sở dục, hắn giờ phút này dữ tợn mà tức giận.

Nam Cung Dực lại bình tĩnh như trước, khí thế bất phàm.

Hắn không nhìn Bạch Sở Mục đang tức giận, khoan thai mở miệng: "Sư đệ, làm sao ngươi lại kích động như thế? Vì một con súc sinh lại nổi giận, tính tình như ngươi như thế làm sao thành đại sự? Sư huynh ta khuyên ngươi một câu, không nên xử trí theo cảm tính, mọi việc đều phải động đầu óc, lý trí để suy tư."

"Không cho ngươi nói vượn vượn là súc sinh!" Bạch Sở Mục nổi giận, một tay níu lấy cổ áo Nam Cung Dực, hướng về phía trước mặt hắn phun nước miếng, "Vượn vượn là bằng hữu của ta, là bằng hữu thân nhất của ta! Nó không phải là súc sinh, ngươi so với nó liền súc sinh cũng không bằng!"

Nam Cung Dực không có trốn, cũng không có kéo tay hắn ra, nhàn nhạt mà cười: "Tốt, không phải là súc sinh! Ha hả, ngươi thật là trẻ con, ngây thơ. So với trước không có gì khác biệt. . . . . ."

"Không cho phép! Ta không muốn đến xem ngươi cười. Ngươi cười khiến cho ta cảm thấy ác tâm! Ta thật là mắt mù, làm sao nhận thức ngươi là sư huynh, còn tin tưởng ngươi như vậy, ngươi căn bản là không xứng!"

Xoạt!

Một thanh trường kiếm từ tay Bạch Sở Mục rút ra, gác ở trên cổ Nam Cung Dực.

"Ta hôm nay sẽ giết ngươi, vì vượn vượn báo thù!"

Trường kiếm nắm trong tay hắn thật chặc, mũi kiếm cắt vào cổ Nam Cung Dực một phân. Bạch Sở Mục ồ lên một tiếng, từ trong sự kích động bình tĩnh trở lại, ngạc nhiên, nghi hoặc nhìn cổ đối phương, thật lâu không cách nào bình tĩnh.

"Tại sao có thể như vậy?" Trên tay của hắn lại dùng vài phần lực đạo, kiếm vào ba phần, thần sắc trên mặt Nam Cung Dực vẫn như thường, miệng vết thương không thấy có máu tươi phun ra, Bạch Sở Mục bị triệt để khiếp sợ.

Nam Cung Dực giơ tay lên, đem trường kiếm từ cổ của mình nơi đỡ lên, cúi đầu nở nụ cười: "Ngươi uổng phí tâm tư rồi, ngươi bây giờ nhìn thấy ta, bất quá chỉ là một phân thân của ta thôi, cho dù ngươi thật giết ta, cũng chỉ làm hao tổn một phần công lực của ta mà thôi, nhưng giết không được ta."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ