Q.5 - Chương 74: Long Vương Long Hậu Kêu Gọi
"Song Nhi, chúng ta mau trở về đi thôi, tất cả mọi người rất lo lắng cho nàng." Long Thiên Thần ôm lấy người trong ngực, ôn nhu nói.
Bách Lí Song lấy khăn che mặt, che ở vẻ mặt, hướng hắn lắc đầu.
"Tại sao?" Long Thiên Thần không giải thích được.
Bách Lí Song kéo tay của hắn, nơi lòng bàn tay của hắn viết: "Chàng cũng đã biết là ai đem ta hại thành như vậy?"
Long Thiên Thần tay khẽ run lên, một lúc lâu, hắn gật đầu, ánh mắt buông xuống thở dài: "Ta biết, là Tử Ngữ, đúng không?"
Bách Lí Song nhìn hắn, lại dang tay hắn viết: "Chàng bây giờ còn yêu nàng ta sao?" Nàng viết nhanh tiết lộ sự khẩn trương cùng do dự, Bách Lí Song không cách nào xác định hắn có hay không đã hoàn toàn đem Hách Liên Tử Ngữ buông tay.
Sau một hồi còn chưa viết xong, Long Thiên Thần bắt được tay nàng, lắc đầu mỉm cười: "Ta cùng Tử Ngữ duyên phận đã hết, không thể nào ở cùng một chỗ. Mỗi lần ở cùng nàng ấy, gặp thời điểm phải lựa chọn, nàng ấy luôn đem ta đặt ở cuối cùng, ở trong lòng của nàng ấy, ta vĩnh viễn không quan trọng bằng đệ đệ của nàng. Không quan trọng thù hận, không quan trọng tự ái cùng kiêu ngạo. . . . . . Có đôi khi, ta nghĩ, ta đối với nàng ấy mà nói, có thể hay không?"
"Mới vừa rồi nàng ta mạo nhận thân phận của nàng, để tới gần ta, thật ra thì ta đã phát giác ra được, người kia chính là nàng ta. Trong đầu ta chỉ có một suy nghĩ duy nhất, chính là nàng ở đâu, ta lo lắng cho an nguy của nàng, vội vàng mà nghĩ phải tìm được nàng. Ta không suy nghĩ được nhiều, ta không biết nàng ta làm như thế, đến tột cùng có mục đích gì, nhưng mà nàng ta đã làm ra chuyện như vậy, liền chứng minh nàng ta đã không còn là Tử Ngữ thiện lương đơn thuần lúc trước ..."
Bách Lí Song trong lòng đau xót, nước mắt không nhịn được rơi xuống, chuyện nàng vẫn lo lắng, hiện tại rốt cục bình thường trở lại. Nàng thật rất sợ người trong lòng của hắn cuối cùng là Hách Liên Tử Ngữ, nàng sợ mình thật lòng, lại không chiếm được tâm hắn. Hiện tại nàng rốt cục yên tâm, thấy hắn hai lần lo lắng tìm kiếm nàng, nhanh như vậy liền phân biệt ra được thật giả Bách Lí Song, trong lòng nàng cao hứng cực kỳ.
"Chàng sẽ đối đãi ta giống như. . . . . . Đối đãi với nàng ta sao?" Nàng lại cầm tay hắn viết.
" Ta sẽ đối với nàng tốt nhất!" Long Thiên Thần ôm nàng thật chặt, ngửi được hương thơm trên người nàng, cất giọng nói,
"Ta vẫn rất hâm mộ đại ca cùng đại tẩu, ta vẫn muốn hiểu rõ bọn họ vì sao có thể như thế gần nhau yêu nhau. Hiện tại hiểu được, bọn họ sở dĩ có thể gần nhau yêu nhau, là bởi vì bọn họ tin tưởng đối phương, tôn trọng đối phương. Hai người nếu muốn cùng nhau chung sống lâu dài, tin tưởng cùng tôn trọng là quan trọng nhất.""Song Nhi, chúng ta sau này bất kể phát sinh chuyện gì, phải tin tưởng đối phương được không? Chỉ cần chúng ta tin tưởng lẫn nhau chuyện gì cũng có thể làm, ta tin tưởng chúng ta cũng có thể giống như đại tẩu vậy, vẫn luôn gần nhau yêu nhau. . . . . ."
Bách Lí Song ở trong lòng ngực của hắn liên tiếp gật đầu, ai cũng muốn có sự tin tưởng trong tình yêu này? Giọt lệ nóng hổi rơi xuống tay của hắn, Long Thiên Thần trong lòng nóng lên, đem nàng ôm càng chặt hơn, hắn nghĩ có lẽ lần này, hắn thật có được hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...