Chương439: Đội ngũ trợ uy đầy phong cách

3.4K 81 10
                                    

Q.5 - Chương 50: Đội Ngũ Trợ Uy Đầy Phong Cách

Kèm theo đoàn người Vân Khê tiến vào sân đại hội luyện đan, thì Viên đại sư, Tô đại sư cùng Lưu đại sư ba người xa xa hướng bọn họ đi tới, tựa hồ đã đợi bọn họ hồi lâu, chỉ đợi bọn họ lộ diện mà thôi.

"Vân cô nương, ngươi đã tới." Lưu đại sư sảng lãng cười, sải bước mà đến.

"Các vị đại sư!" Vân Khê nhớ được hôm qua nàng luyện chế vương phẩm đan dược kia chính là bị ba người này nuốt mất .

"Thiên Tuyệt!" tầm mắt của Viên đại sư từ trên người Vân Khê, liếc đến trên người Long Thiên Tuyệt, sau đó như có điều suy nghĩ, tựa hồ đang tìm kiếm thân ảnh của người nào đó.

Trong tay Long Thiên Tuyệt đang ôm nhi tử, hướng hắn cười nhạt, đoán được hắn đang tìm kiếm người nào: "Hắn ở gia tộc Hiên Viên, phụng bồi mẹ ta."

Mi tâm của Viên đại sư căng thẳng, bất đắc dĩ khẽ thở dài một tiếng, vỗ vỗ đầu vai Long Thiên Tuyệt, rồi không nói cái gì nữa.

"Vân cô nương, trong đại hội luyện đan hôm nay, ngươi chuẩn bị mang cho chúng ta kinh hỉ nào thế? Cả đan minh chúng ta đều mong đợi biểu hiện hôm nay của ngươi đó." Tô đại sư ôn hòa cười nói.

"Không sai! Không sai! Hôm qua ta đem chuyện ngươi luyện chế được vương phẩm đan dược cáo tri cho những đại sư luyện đang khác, bọn họ lại không tin, nói đây chỉ là trùng hợp mà thôi. Ngươi hôm nay cần phải hảo hảo phát huy, nắm quyền thực để chứng minh, khiến cho mấy cái tên mò mẫm kia đâm hai mắt của mình, ha ha ha. . . . . ." Lưu đại sư cười đến hào phóng.

Lúc này, có giọng nói chen vào phụ họa, tiếng cười hào phóng kia thoáng cái đã đem tiếng cười của Lưu đại sư đè xuống dưới: "Nói thật hay! Vợ của cháu ngoại Hiên Viên gia chúng ta tự nhiên là nhất đẳng. Ai dám chất vấn nàng, đó chính là chất vấn Hiên Viên Phách Thiên ta! Ha ha ha ha. . . . . ."

Thì ra gia chủ của gia tộc Hiên Viên đích thân tới hiện trường!

Người của Đan minh nghe tiếng, liền rối rít nhiệt tình nghênh đón.

Vừa nhìn một cái, lần này cũng không phải là Hiên Viên gia chủ một người tới, phía sau hắn là đội ngũ ủng hộ rất nhiều, không phải là nhiều bình thường, ít nhất cũng phải có trên một trăm! (TT: đem nhiều người vừa cổ vũ vừa chuẩn bị cướp đồ luôn đấy haha)

Hai người Vân Khê ,Long Thiên Tuyệt liếc nhau một cái, Vân Khê có chút kinh ngạc, cũng thụ sủng nhược kinh, không nghĩ tới ông ngoại tự mình đến trợ trận cho nàng.

"Khê Nhi nha đầu, ông ngoại đặc biệt đem người tới trợ uy cho cháu. Lúc tỷ thí, chớ khẩn trương, cứ theo bình thường phát huy, thua cũng không cần lo, hết thảy có ông ngoại ở đây, trời sập xuống ông ngoại đỡ lấy, ha ha ha. . . . . ."

Vân Khê cười một tiếng, nghe được lời nói hào tình vạn trượng của Hiên Viên gia chủ trong lòng không khỏi cảm động. Song một khắc sau, cảm động trong lòng nàng lập tức biến mất, thay vào đó là chấn động như sét đánh toàn thân!

"Mọi người đồng thanh nào, hô khẩu hiệu của chúng ta, cho Khê Nhi nha đầu nâng cao tinh thần!" Hiên Viên gia chủ hưng phấn mà hướng phía sau làm điệu bộ, ngay sau đó mấy trăm người cùng đồng thanh kêu lên, xông phá tận trời.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ