Chương516: Một bí sử của Vân tộc

2.3K 69 0
                                    

Q.5 - Chương 127: Một Bí Sử Của Vân Tộc

"Khê Nhi không sao chứ?"Là thanh âm của ca ca.

Vân Khê trước mắt một trận choáng váng, sau đó hoàn toàn thanh tĩnh, thấy được người đứng ở trước mặt chính là huynh trưởng của nàng.

Vân Trung Thiên đỡ nàng từ trên mai rùa đi xuống, giọng ấm áp nói: "Không thể tưởng tượng được chúng ta cũng bị hút đến nơi này, bất quá mọi người tụ họp chung một chỗ cũng tốt, có thể tiếp thu ý kiến của nhau, cùng suy nghĩ biện pháp để rời khỏi nơi này."

"Ca, đây là chỗ nào vậy?" Vân Khê lúc này mới bắt đầu chú ý đánh giá hoàn cảnh xung quanh, một luông khí lạnh lẽo chui vào cổ áo, nàng rùng mình một cái.

Tầm mắt di chuyển khắp nơi, nhìn thấy xương trắng chồng chất, các đại hình đầy đủ, phân bố cả không gian.

Vân Khê chú ý tới, trong đó có một khu vực trên đám xương trắng còn gông xiềng cùng khóa sắt, khi chết rất thêm thảm, cả người đều bị biến đổi....... Nàng còn phát hiện mấy bộ xương trắng là trẻ emm và phụ nữ, chúng nó nằm ở kế bên bộ xương trắng bị gông xiềng cùng khóa sắt giam cầm, nghiễm nhiên chính là người một nhà.

Vân Khê hít một hơi khí lạnh, nàng ở chỗ này thấy hết thảy, quả thực có thể tưởng tượng và đoán được đây chính là thảm kịch nhân gian a!

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Nơi này rốt cuộc là chỗ nào?

Chẳng lẽ nơi này là thủy lao nhốt phạm nhân của Vân tộc?

Như vậy mới vừa rồi bên tai nàng nghe được tiếng ngâm xướng, là làm sao truyền đến? Là cô hỗn dã quỷ kêu hay sao?

Thấy một màn này ngay trước mắt, ngực từng đợt bị nhéo đau, Vân Khê không khỏi cảm thấy bi thương, phảng phất những người trước mắt này toàn bộ đều là thân nhân của nàng, cùng nàng huyết mạch tương liên, nếu không tại sao khi nàng nhìn thấy những người này mà vô duyên vô cớ đau buồn?

Nhìn hoàn cảnh nơi này, nàng lại thấy ca ca giống nàng, làm động tác vỗ vỗ ngực.

Hai huynh muội đều kinh ngạc liếc nhau một cái, sinh ra lòng nghi ngờ, Vân Khê càng ngày càng cảm thấy quái dị.

"Thiên sư huynh, Vân Khê cô nương, các ngươi không có chuyện gì chứ? Làm sao sắc mặt thoạt nhìn có chút tái nhợt vậy?" Vân Trung Thịnh từ nơi xa đi tới, thì ra hắn và Vân Trung Thiên trước sau đều bị hút vào chỗ này.

"Thịnh công tử, ngươi có biết nơi này đến tột cùng là địa phương nào không? Tại sao lại có nhiều xương trắng như vậy?" Vân Khê thầm nghĩ hắn là Tiểu công tử của Vân tộc, khẳng định biết không ít bí mặt của Vân tộc.

Vân Trung Thịnh lắc đầu, thần sắc ngưng trọng nói: "Ta là lần đầu tiên tới nơi này, lần đầu tiên phát hiện ở đáy nước hồ sen còn có một chỗ như vậy, ta chưa từng nghe mẫu thân hoặc phụ thân nhắc tới."

Vân Khê tin tưởng lời hắn nói, liền âm thầm hỏi thăm cự thú Thủy quy: "Quy tiền bối, người có biết cái chỗ này ở đâu không?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ