Q.5 - Chương 133: Không Được Có Ý Đồ Với Mẫu Thân Ta
Nghe xong lời của mẫu thân, Vân Trung Thịnh đầy mâu thuẫn, hỗn hỗn độn độn, khí lực cả người như rút đi phân nửa.
"Con nếu ngươi làm không được...... Ngươi và nàng cùng nhau chết trong Cấm Cung!"
"...... Nếu không nghe lời, ngươi cùng nàng chỉ có một con đường chết!"
Từng câu như dao đâm thẳng vào tim hắn, hắn đau lòng nhắm hai mắt lại.
Tại sao lại buộc hắn làm như vậy, tại sao?
Trong lúc mơ hồ, hắn nhớ lại thời thiếu niên, mỗi năm hắn mong mỏi đến sinh nhật của mình, bởi vì chỉ có sinh nhật đến, mẫu thân mới có thể đặc biệt đi tới thăm hắn, tặng hắn rất nhiều thứ.
Nhiều người nói hắn là người mẫu thân yêu nhất, nhưng hắn biết, thật ra thì không phải là.
Không chỉ có hắn, tất cả huynh đệ tỷ muội cũng không được mẫu thân yêu quý, thậm chí mười phu thị (do Vân tộc theo chết độ mẫu hệ) bên người mẫu thân, cũng không cách nào nhận được tình yêu của bà, người bà quan tâm chỉ có bản thân bà ấy mà thôi.
Năm nay, hắn chờ tới sinh nhật, hôm nay mẫu thân cho gọi hắn tới, hắn cho là mẫu thân nhớ đến sinh nhật của mình, hắn không khỏi mừng rỡ.
Song, hắn nghĩ lầm rồi.
Đột nhiên cảm giác được mình thật đáng thương......
"Uy, ngươi nghĩ cái gì đấy? Sao lại thất thần như vậy?" Có người vỗ vào đầu vai, Vân Trung Thịnh đột nhiên thức tỉnh, lúc này mới phát hiện chẳng biết mình đã rời khỏi điện từ lúc nào, mà đứng trước mặt không ai khác chính là Vân Khê.
Chống lại ánh mắt rạng ngời của nàng, hắn hơi sững sờ.
Nhận thấy mình thất thố, Vân Trung Thịnh né tránh tầm mắt của nàng, lắc đầu nói: "Không có gì, nghĩ đến một chuyện, có chút khổ sở thôi."
Có nên nhắc nhở nàng hay không? Một khi vào Cấm Cung, nàng không còn đường lui.
"Vân Khê cô nương, Cấm Cung...... Cấm Cung có lẽ không giống suy nghĩ của ngươi cái kia không tốt, ngươi có muốn cự tuyệt phần thưởng này không?" Hắn chần chờ liếc Vân Khê, chờ đợi nàng chủ động từ bỏ việc tiến vào Cấm Cung, vậy thì hắn cũng không cảm thấy trong lòng mâu thuẫn.
Vân Khê nhìn chăm chú vào ánh mắt của hắn, tìm tòi nghiên cứu, ánh mắt chớp động: "Ngươi muốn nói gì?"
"Ta muốn nói......" Vân Trung Thịnh lời của nói đến một nửa, một cái ho nhẹ chen vào, chỉ thấy cung chủ dạo bước đi tới cửa đại điện, ánh mắt sắc bén quét qua hai người, không giận mà uy.
"Thịnh Nhi, ngươi cùng Vân Khê cô nương đều là lần đầu tiên tiến vào Cấm Cung tu luyện, quy củ Cấm Cung nhất định phải tuân thủ cho tốt, những nơi có thể tiến vào, những nơi không thể tiến vào, nhất định phải nhớ rõ, nếu không đến lúc đó xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, đừng trách bổn tọa không nhắc nhở các ngươi."
"Dạ, mẫu thân. Con nhất định sẽ nhắc nhở Vân Khê cô nương, hơn nữa sẽ tuân thủ quy củ." Vân Trung Thịnh một mực cung kính khom người trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...